••29••

67 4 1
                                    

FOLLOW ME MGA MARECAKES!👀

Skl-Isa sa mga diko makakalimutan na Dati inaasar-asar ako nang mga kaibigan ko na gawa gawa daw ako ng kwento, kaya ayon nag susulat nako sa wattpad gumagawa nang sariling kwento .


ASTERIA BIANCA:

     ANG GAGAWING partneran ay base kung sino ang makuha mo sa box na nasa harapan, bali ganito, may dalawang kahon sa harapan namin, kulay blue at pink, sa kabilang section lalaki ang bubunot same saamin...bali ganito, kung sinong mabunot nang lalaki sa section namin sa kabilang section ay siya ang partner nito, same sa section nila cole.

"So nagets niyo ba ang gagawin?? Anyway...ang section B kayo" tinuro ni sir ng section nila cole. "kayo naman section A" at tinuro kami.

"kunyare nagets ko" bulong ni ems napa tawa ako nang mahina dahil sakanya.

"SO OKAY NABA???" tanong ni sir saamin, nag si 'opo' naman kami.

"Unang bubunot na section ay ang section A" sir.

"Kung sinong nasa unahan na pila nang boys ay iyon ang unang bubunot" ma'am.

"Okay Mr. Macho ikaw ang nasa unahan go on bumunot kana" pumunta si Macho sa harap at bumunot tsaka bumalik ulit sa aming pila.

"Sinong nabunot mo par?" tanong nang tropa niya.

"Si ivy pre, yung maganda na simple lang" sagot nito, wait parang ang chismosa ko ata, pero duh narinig ko lang naman kasi katabi namin sila.

Sunod sunod silang tinawag at ngayon na kay' denise na kami.

"Gag* bakit si clarisse nabunot ko? Bakit ex ko pa, panget kabonding nang kamay ko pwede pabang palitan toh???" reklamo niya.

"Sir palitan daw po ni denise yung kamay niya!" biglang sigaw nang tropa niya, nag sitawanan naman kami dahil doon, mga kaklase nga namin talaga.

"Yung nabunot ko pre hindi yung kamay ko" bigla niyang kinutusan ang kaibigan niya.

Lumipas ang ilang minuto at ngayon ay sa section na nila cole, at dahil nga si jeven ang nasa harap dahil papansin sya, siya ang naunang bumunot.

"Sana si ems lord!" bigla niyang sigaw at binuksan ang papel, kinilig naman si ems doon dahil inaalog alog niya ako.

"Thankyou lord!!" sigaw nito at kinindatan si ems, yucky.

Ngayon naman ay si dave ang bubunot, "Shet sino toh? Freya Demore?" nag tataka siyang tumingin saamin, tinuro ko naman si freya na naka tingin sakanya habang naka ngiti.

"Hoy tol jowa ko yan ayus ayusin mo desisyon mo sa buhay" biglang sabat ni cleo na bf ni freya, hays mga lovers nga naman nakakaumay sa paningin.

"As if naman aagawin ko yan tol" sagot ni dave.

Bumalik na siya sa pila at sumunod si havey, "Damn i think mapapatay ako dito hahaha" bigla siyang tumingin saakin tsaka bumaling kay cole na naka tingin nang masama sakanya.

"Yari tayo dito pre" si jeven na tinignan ang papel na hawak ni havey at tinapik ito sa balikat.

"Si Asteria Bianca po napili ko" bsinabi niya kay sir at maam, so partner ko siya sh*t.

"Ako na" pumunta si cole sa harap at bumunot, "Sino 'tong Zearha Nardes??" kunot noo niyang tanong, teka yun yong transferee naming bago si Zea.

"Transferee yan" sagot ni sir.

Tumingin ako sa likod ko at nakitang namumula ang cheeks ni Zea habang naka tingin kay cole na naka simagot lang na bumalik sa pila, actually maganda si zea, kissable lips, almond eyes, pointed nose, mestisa, brown hair, perfect eyebrows, mahabang pilik mata, wala tayo dito....talo mas maganda siya.

"Ang swerte mo zearha, how to be you po?" kaklase ko.

"How to be you mare???" kaklase ko 2.

"Haba nang hair, sana ako rin" kaklase ko 3.

Bakit parang hindi ako natuwa doon, bakit parang nag seselos ako kasi nabunot niya si zearha? Bakit ganon?.


-amBersAver-

   


Almost ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon