••1••

388 9 10
                                    

Sorry if mag kakaroon po sya ng typos or wrong grammars sorry po talaga ♥♥♥♥

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

•ASTERIA BIANCA SANTIAGO•

Natatakot ako mag mahal .
Natatakot ako kasi di ko alam kung anong mangyayari pag nag mahal ako.

Sabi kasi ng iba masarap daw, minsan napapatanong nalang ako anong lasa.

Masarap ba talaga?.

E paano naman kung masaya lang sa una?

Masakit kaya? Ano kayang feeling?

Hirap kasi pag wala kang experience sa pag jojowa mapapatanong kanalang tsk.

"HOY ATENG KANINA PAKO NAG KWEKWENTO SAYO ABOUT KAY CRUSH NAKIKINIG KABA?" tanong ni emma. Puro kasi crush nya kinikwento like anong pake ko don!

"aishhhhhhhh ewan ko" sabi ko habang ginugulo ang aking buhok.

"para kang baliw" sagot nya. Woah ako pa talagang baliw tsk. Sinamaan ko naman sya ng tingin para tumigil sya. Kakainis kasi lagi ko nalang yon iniisip.

"oh tapossss? Tsk. Ano ba kasing feeling ng may jowa nyeta?" tanong ko. Ano ba kasing feeling lagi nalang ako nag tatanong.

"aba'y ewan teh muka bakong may karanasan dyan sa jowa jowa nayan" sagot nya sabay inirapan ako. Abay dukutin ko mata mo dyan emma.

"ayyyy bala na, sana maranasan ko nadin yan" sagot ko. nako sana sana sana.... Sana sinabi mooooo~~~.

"nako tama nayan puntahan na natin si stacy baka naiinip nayon don sa canteen tapos bungangaan nanaman tayo" yaya nya sabay sabit ng bag nya sa shoulder nya tapos ayos ng buhok, i did the same thing. Tsaka we need to hurry na din nakakasawa na bunganga ni stacy pag binu-bungangaan kami non.

After namin mag ayos ayos, lumabas nakami, alangan namang mag stay kami don duhh.


"btw, girl i have chika" sabi ni emma. Sometimes shes conyo.

"ano nanaman yang chika mo?". Actually lagi nalang may chika yan di nauubusan, marami rin kasing kaibigan yan dito sa school not like me na kaka transfer lang dito sa ANUE ACADEMY, pero i have some kilala here medyo onti lang, at syempre sino yon? Mga kaklase ko.

  "May bagong tranfer dito na girl, shes beautiful at mayaman, and alam ko ex yon ni cole". Kwento nya. Like tf sino si cole, make sure na i know sino yung ichichika nya para may spicy naman sa tea nya. Omg.

  "girl diko kilala yon, sino si cole sino si babae ano bayan? Make sure i know sino si girl and yung cole nayon, nako siszt" sagot ko. Inirapan nya naman ako.

" seriously girl dimo kilala si cole? As in? Si COLEEEEEE SMITHHHH?" she shouted. Talaga namang bunganga neto huhuhu help me.

" hindi itatanong ko ba kung alam ko" i answered back. Obvious naman diba.

"wah... I cant believe teh, dimo sya kilala" sabi nya and act like its hot kasi pinapaypay nya kamay nya sa sarili nya with gulat pa.

"sino na kasi ano bayan???"


  "Gosh, si COLE SMITH lang naman po yung anak ng may ari ng school natoh, at ang nag hahari dito, lemme introduce u whos cole smith. First he is a busy guy, kasi dahil sa babae kaya busy. Second gangster din sya, why ko alam kasi alam ko. Third ex nya si babae, sino si babae si fezrie merques, the heir of MERQUES COMPANY yung business partner ng fam ni cole, happy sila both sa relation nila, it means mag jowa sila, kilala sila sa school natoh and i guess u dont, okay na?" pag kwekwento nya sino yon.

Processing.....

  Processing......

     Processing......

  "AHHHHH OKAY" sagot ko nalang. "bat diko kilala haha" bulong ko. Tapos ayon nag kwentuhan lang kami and after naka-abot na kami sa canteen.

#CANTEEN#

Pumasok na kami sa loob, and *hanap* *hanap* tinggg there she is my lovely friend stacy

"HOYYYY STACY MYKA ABINDADOOO!" sigaw ko hahahahaha. Napatingin naman sakin lahat pati sya kaya agad niya kong sinamaan ng tingin hahaha lt. Lumapit nakami sa kanya sabay apir. Pag kami ni ems mag kasama girly pero pag kami ni stacy medyo galawang u know.

"hoyyy punyeta ka dont shout my full name again, baka sapakin kita dyan" inis na inis teh. Hahahahaha sarap niyang asarin, ayaw nya kasi yung tinatawag sya sa full name nya, ewan koba.

"ano order nyo guys ako na mag oorder" sabat ni ems.

"coke and burger nalang sakin" stacy. Puro coke yan kahit bawal siya duon.

"bawal ka daw sa coke remember?" sabi ko sakanya. Tinignan namin sya ni ems. Haha water is waving, wave back.

  "sige na nga water nalang tsk, bat kasi nag ka uti pako dahil sa coke nayan" iritang tanong nya. Baliw bato?.

"sakin ano.... 3d dalawa tapos isang sprite" sabi ko kay ems. Tapos umalis na sya para mag order.

"punyeta yung jowa ko ayaw makinig sakin" sabi ni stacy. Sana ol may jowa.

"pake ko kung ayaw makinig sayo, problemadong problemado palitan mo ez" sabi ko haha ez babes marami namang nag kakagusto dyan kay stacy, sa ganda nyan nako nako.

 
   "easy,easy, wala kangang jowa, potek toh" alam mo ano.., masaya ako kahit single.


"K. Osige." sagot ko. Okay lang atleast no problems hahaha.


  "aray bebs, saet noh? Haha hanap hanap kasi" sabi nya. Edi sana hinanapan moko.

"okay nakong single, mabubuhay naman ako kahit ganon" sagot ko. Nyeta pano mag ka jowa yung takot sa commitment?.

After namin mag usap usap bumalik na si emma ford hahahaha

__________________________________________________

AGAIN SORRY PO KUNG MAY TYPOS HUHUHU MY KAMAY IS PAGOD NA.

:)

Almost ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon