••5••

83 5 0
                                    

Sorry kung may typos and wrong grammars kayong makikita sorry po :) stay safe ♥


-------***-----***-------***-----***------***------***-----***----

•••COLE LANDER SMITH•••

         SHIT nakita ko kahapon si fezrie kasama yung mga kaibigan nya sa mall and still shes beautiful like the old times, and if your confuse why we broke up, it is because she has a fiance, a fucking fiance, she did tell that on our 15th anniversary imbis na mag celebrate kami nag lalasing ako sa bar, that time sinabi ko sakanya na ako nalang sana yung ipapakasal sa kanya pero p*ta iba. All of you hindi alam yung nang yari, and yes fake news yung fiance ko sya, pinalabas namin yon kasi she asked for that eh hindi ko ma resist nag go to the flow nalang ako kahit masaket.

"OYY BRO BRO BRO kilala ko na kung sino yung sinasabi ni jeven na iinisin nya" sabi ni harvey naparang kala mo may away na. Im still wondering too cuz if u know jeven dae domingo is not that kind of person na mag papaalam kung saan pupunta pero kanin it felt kinda sus kasi nung lumabas sya nag katinginan yung dalawa.


"Sino nanaman?" tanong ni dave.

"Yung babae na nakita natin sa isang room yung napatigil tayo? Taga section A-2 sexxes pala yon" sagot nya.

"Pano mo naman nalaman pre?" tanong ulit ni dave. Ugh wala akom pake sa topic nila kaya nag earphones nalang ako sabay nag nap.

"Kanina kasi pinag kwekwentuhan sya, sya daw kas yung kasama ni jeven, muka panga daw silang close na close eh" sabi nya pa. Fuck bat bako nakikinig tsk ulit, focus sa nap.

"Alam mo name???" tanong ulit ni dave. Bat parang interesado tong gagong toh?!.

"Oum pre tinanong ko yung friend nya kanina, Asteria daw name" sabi nya. Asteria what a beautiful name. W-wait what am i thinking its not beautiful tsk.

"Maganda naman?????" tanong ni dave. Parang di pa nakikita tsk.

"Oo pre balita ko may mga nanliligaw daw duon sa dati nyang school" sabi nya pa p*ta bat ba alam netong gagong toh lahat tungkol sa babaeng yon like fuck interesado batong mga toh don?!.

"Tsk" sabi ko sabay tayo para lumabas, napatingin naman sila sakin badtrip.

"Saan ka pupunta bro??" tanong ni harvey.

"Sa tambayan ko." sagot ko sabay bukas ng pintuan para lumabas.

  LUMALAKAD ako ngayon dito sa hallway papuntang tambayan di ako pumasok akin naman tong school nato kaya okay lang.

Actually yung paborito kong tambayan dito is kung saan ko nameet si fezrie haha funny im still thinking about her and ow i like her till now i used to call her babe. I just miss those time na tuwing lunch, breaktime, we used to come here and having our date, and dahilan din ng pag rarace ko si fezrie nung iniwan nya ako that time i felt so guilty kasi bakit sa iba pa kung pwede naman ako, and yah she said mahal nya yung gagong fiance nya kaya nya ako iniwan.

••ASTERIA BIANCA SANTIAGO••

     HAYSSSSS tapossss na huhuhu this is so exhausting and tingin sa relo its already 4:00 pm uwian na tsaka wala akong kasabay si ems sa pinsan nya sa kabilang section pero okay lang malapit lang naman yung bahay namin hehe iba kasi yung way nila kesa sakin.

"Uyy okay lang ikaw mag isa uuwi??" tanong ni ems. Actually okay lang kasi malapit tsaka marami din namang estudyante from the other school na nag lalakad pero since nga pang mayayaman tong school na ito i dont know kung safe kase marami ding holdaper sa labas ng school baka akalain nila mayaman ako.

Almost ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon