A/N: sorry at ngayon lang nag ud maraming nangyari these past few days. :(
Sorry sa typos and wrong grammars sorry.
ASTERIA:
PABALIK na kami ni ems sa gym nang makita ko si cole sa garden, ginagawa nito doon? Diba may klase bakit nandiya-diyaan siya?? Mapuntahan nga, bumitaw ako sa pag kakahawak ni ems saaking braso at pumunta sa garden kung nasaan si cole.
"Hoy lalake diba may klase? Bakit nandirito ka??" naka taas kong kilay na tanong, tumingin saakin ang loko at ngumiti ng matamis.
"Bakit din babae?" tumawa ito kaya tinarayan ko, iniinis ba ako nitong lalaking 'to?
"Bumalik ka doon alam mong may gagawin tayo tapos andirito ka naka tambay" nag pameywang ako sa harap niya tsaka siya tinaasan ng kilay.
"Tulungan mo pala ako'ng tumayo" inilahad niya ang kamay saakin, tinignan ko naman ito tsaka siya tinayo pero bigla niya akong hinltak dahilan para umibabaw ako sakanya.
Nag katitigan kami ni cole, ang ganda nang hazel niyang mata at ang haba ng mga kanyang pilik mata at ang tangos nang ilong, mapula ang mga labi, napalunok ako ng wala sa oras dahil sa naisip ko, rdam na ramdam ko naman ang bilis nang tibok ng aking puso.
"ARAY KO!" napabangon ako dahil sa narinig na boses at napatingin sa pasukan ng garden.
"Hello asbi hehehe sige moment lang kayo nu cole diyaan" shit nakalimutan kong kasama ko pala kanina si ems, bigla siyang tumakbo habang naka ngiti.
"Shit" narinig kong mura ni cole.
"Sabi mo kasi itayo kita? Bakit mo ako hinatak??" tumayo si cole at ngumiti nanaman saakin ng matamis.
"Wala lang gusto lang kita haltakin" inakbayan niya ako, bwiset talaga.
"Tanggalin mo nga iyang braso mo sa balikat ko" naiirita kong sabi sakanya at sinamaan siya ng tingin.
"chill my lady bug" tinanggal niya ang kanyang pag-kaka akbay saakin, bakit parang gusto ko itong ibalik sa aking balikat? Nababaliw naba ako?.
"Lady bug mo utot!" umalis ako doon at pumunta na sa gym mag isa dahil umalis na si ems.
"KAYO ha! Ano yon? Bakit may pa patong si mayor? Bawal yon sa gard—ary ko p*ta!" hinaltak ko ang buhok niya sa sobrang daldal.
"Wag kang maingay ems sa nakita mo pls lang!" saqay ko dito dahil ang lakas ng boses niya kaso si gaga tawa lang ng tawa.
"Yieeeee kinikilig ka lang ihh" pangasar niya, "Sabihin mo anong feeling pumato—ouch pot*!" kinurot ko siya sa tagiliran, pag may naka rinig talaga...nako.
"Shut up ems pag may nakarinig edi yari ako!" sabi ko sabay lumakad na kaming dalawa papuntang pila. Tumingin ako sa likod ko at nakita ko roon si cole na naka ngiti kila jeven, dave, havey, na ngayon ay parang naguguluhan kay cole, tss.
"Bwiset dapat kasi hindi ko nalang tinulungan siya" inis kong bulong, pero biglang pumasok saaking isipan ang mukha ni cole na siyang ikinalakas nang tibok ng aking puso.
"aishh ano tong nararamdaman ko????" bulong ko ulit, napatingin ako kay ems na may kadaldalang iba, baka pwede ko siyang tanungin about sa nararamdaman ko.
"SO! ARE YOU GUYS READY SA PAIRING?!?" nakuha ng prof namin ang atensyon naming lahat kaya napatingin kami sakanya.
"MEDYO OO NA MEDYO HINDI PO!" sigaw nang mga kaklase ko.
"DAPAT OO ANG SAGOT NIYO" sabat ni sir.
"Please lord ayokong kapartner si mhira" -kaklase kong lalaki 1
"Please lord sana si mhira partner ko kung ayaw ni borgy" kaklase kong lalaki 2
"Ehem Sana si cole sakin lord" girl 1, napa irap naman ako.
"Baka naman lord yung isa diyaan yung may blue na panyo lord tapos matangkad na payat yung katabi ni jeven lord ehem baka naman" girl 2, si havey ata tinutukoy kasi siya lang may blue napanyo tapos matangkad pa.
"Oh bathalang emre yung lalaking kulot na naka rolex lang po ang aking hiling" girl 3, si dave lang naka rolex sakanila ngayon at medyo kulot ang buhok niya baka nag pakulot.
"Ayokong lalaki partner gusto ko babae you know" yung kaklase kong tomboyin.
"Ayoko sakanila gusto ko sa engineer o ceo na umiigting ang panga" sabat naman ni shella
--------
Same nang gusto mareng shella HAHAHA
-amBersAver-