07

14 2 0
                                    

JEON WONWOO

Ilang araw na ang nakakalipas at hindi pa namin nakikita si Jun at kahit yung 95 liners. Mag iisang linggo na silang nawawala at hindi pa namin sila nahahanap.

Humingi pa kami ng tulong sa mga pulis. Araw gabi ay rumoronda na sila. Hindi naman kami papayag na basta basta nalang nawawala yung members sa grupo namin.

Nakakapagtaka lang kasi sino ba naman ang may balak na gawin 'yon sa amin at bakit kami ang pinuntirya. Wala pa sa village namin ang nagkaroon ng nawawalang tao, ngayon at sa amin lang ito nangyari.

Hindi ako sa nanghihinala pero naalala ko noon na may dinalang babae si Hoshi n'ong nag celebrate kami sa pagkapanalo ni Dino. Kakaiba lang siya kausap.

Amalia ata yung pangalan niya, Amalia Kane? Oo. Basta kakaiba siya.

Tanghali na at nandito pa kami ngayon sa labas para hanapin sila hyung. Labis labis na yung pag aalala namin na halos hindi na kami kumain ng agahan para mahanap lang sila.

Ilang araw na ang nakakalipas at isa sa kanila ay hindi pa namin nahahanap pati yung mga pulis na tumutulong sa amin.

Kung saan saan nalang sumusulpot yung apat, nag aalala na tuloy kami.

Nang mapagod ako ay umupo muna ako sa bench para magpahinga. Pagod na ako kakahanap pero para sa hyungs ay gagawin ko ang lahat, mailigtas at mahanap sila.

Dumilim bigla ang paligid ng makita ko ang isang babae mula sa malayo at naglalakad papunta sa gawi ko.

Aalis na sana ako sa kinauupuan ko ng biglang namanhid ang katawan ko.  Hindi ko magalaw yung buong katawan ko!

"Hello" a sweet voice from a girl beside me. Her voice sounds familiar, kay Amalia yung boses na 'yon!

Teka paano siya nakapunta sa tabi ko!

I saw her holding a knife. She smiled at me sweetly, hindi! she smiled like a psycho! Yung parang mga pinapanood ko lang sa tv noon.

"Wanna play with me?" si joker kaba at ako ang harley quinn ng buhay mo? Char lang, kay Mingyu lang ako kakalampag.

Ay bakla?

I can feel his warm breath on my neck. Puta mukhang rapist ata yung babaeng 'to.

"Tumigil kana" pilit ko.

Gusto ko siyang itulak at tumakbo palayo sa kanya, pero hindi ko magawa gawa dahil namamanhid ang buong katawan ko!

"I want to see you showered in your own blood" sambit niya, dahan dahan niyang dinikit sa akin ang kutsilyong hawak hawak niya "But i badly want to taste you first" she licked her lips.

Pilit kong kumawala dito. Buong lakas kong binigay ang lahat para lang umalis sa kinauupuan ko. Parang umupo tuloy ako ngayon sa bench na may super glue.

Naramdaman ko namang may malambot na dumikit sa labi ko. Dahan dahan kong binuksan ang mata ko ng halikan ako ni Amalia!

Tangina kadiri!

She started biting my lower lip and entered his tongue. Putangina nakakadiri na talaga!

Yung virgin lips ko!

Hindi ko kayang tumugon sa halik niya. Nakakadiri talaga sa totoo lang. Nasusuka na ata ako at dahil din sa dugong nalalasahan ko.

She stopped as she looked at me na para bang may gusto pang gawin sa akin. Putangina niya sagad.

"You know what it would be happier if I killed you" pinakita niya muli sa akin yung kutsilyo na hawak hawak niya at bigla itong sinaksak sa akin-

Unknown BasementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon