THIRD PERSON
Habang abala ang sampu sa paghahanap kila Seungcheol at Jeonghan, hindi nila alam na pati si Joshua ay nawawala na rin.
Nakakaramdam na sila ng takot sabay ang pag hampas ng malamig na hangin.
Samantalang si Amalia ay abala sa pag kaladkad ng katawan ni Joshua pababa sa basement kung naroon din ang katawan ng dalawa.
Walang kaawa awa niyang pinagsasaksak si Joshua at pinaglaruan ang katawan nito. Hindi na niya alam ang ginagawa niya sa binata!
Halos maligo na sa sariling dugo si Joshua habang nakahiga ito sa malamig na sahig. Wala na siyang buhay! Pinatay na siya ni Amalia!
Kinuha ni Amalia ang malaking baul mula sa ilalim ng lamesa niya. Binuksan niya ito habang nadoon ang ulo ng dalawa pang binata na namumutla dahil sa dami ng dugo ang nawala.
She smiled as she saw the heads of two "New collection!" masaya niyang sabi sa walang buhay na si Joshua.
Agad niyang kinuha ang itak sa gilid ng lamesa niya at pinutol ang ulo nito. Tumalsik ang dugo nito sa mukha niya at pati na rin ang pader na nasa likod nito. She licked her hands covered with a blood.
Wala siyang awa. Ginawa niyang hayop ang tatlong binata na kinitilan niya ng buhay. Hindi manlang siya dinalawan ng konsensya niya!
Ano na ang gagawin ng natitirang lalaki!? Paano na si Hoshi na naging malapit sa kanya!?
"Your blood taste so sweet" she smirked after she put the head on her dusty box.
Masaya lang nililinis ng dalaga ang sarili niya, habang ang natitirang lalaki ay nag aalala na sa tatlo.
Wala silang clue kung ano na bang nangyayari sa grupo nila. Takot at kaba ang nararamdaman nila ngayon. Hindi nila alam ang gagawin nila para mahanap ang tatlo.
"Hyung paano na 'to?" natatakot na sambit ni Dino kay Mingyu.
"Kapag natapos na yung dalawampu't apat na oras, pupunta na tayo sa police station" pilit niyang maging kalmado kahit na natatakot na rin siya sa sitwasyon na nangyayari sa kanila.
Lahat sila ay abala sa pag hahanap. Malalamig na pawis ang tumutulo sa pisngi nila at malakas na pagkabog ng dibdib nila.
Habang abala ang mga binata sa pag hahanap ay abala naman si Amalia sa pag titig sa baul niya. Nandoon na ang ulo ng tatlo samantalang nakahandusay sa malamig na sahig ang katawan ni Joshua.
Nagkulay dugo na ang buong katawan nito. Napangiti naman ang dalaga ng makita niya ang katawan ni Joshi sa sahig. Isa siyang baliw!
Pinatay niya na parang hayop ang tatlo! Wala silang ginawang mali sa dalaga para gantuhin lamang.
"I really like your blood" she chuckled "So sweet"
Dinilaan niya ang walang buhay na katawan ng binata hanggang sa mawalan ito ng dugo sa buong katawan. Nakakadiri siya!
Ang mukhang inosente ng dakaga ay may tinatago palang kasamaan sa loob ng katawan niya. Eowyn it's your fault!
Si Eowyn ang dahilan kung bakit nagawang patayin na parang hatop ang tatlong binata. Wala siyang kaawa awa! Tangina siya!
"You're clean, what am i going to do with you?" ngumiti muli ang dalaga at isinilid ang malamig na katawan sa isang sirang sako.
Nang isinilid ni Amalia ang katawan ay hinila niya ito papunta sa pinakadulo ng basement niya. Inihagis niya ito sa isa pang box na may mga insekto.
She's smiled as she saw Joshua's body on the box filled with pest. Pinagpagan niya ang sarili niya at umakyat na papunta sa kwarto niya.
"Who will be next in my collection?" tanong niya sa sarili niya "That Junhui?" she laughed.
Gumagawa na naman siya ng imahinasyon sa isip niya!
She always imagines what she will do to her victim. Napapangiti nalang siya mag isa sa tuwing nakakakita siya ng mga dugo sa imahinasyon niya.
Punong puno ng dugo ang damit niya, malagkit na braso at buhok. Ang lansa ng amoy niya dahil sa mga dugo!
Lumabas na rin sa katawan niya si Eowyn. Tila ba naging anghel ang mukha niya pagkalabas niya sa basement mula sa ilalim ng kama niya.
Ang nakakatakot na si Eowyn Fade ay lumabas na sa katawan ni Amalia Kane.
Wala siyang awa at pinatay niya Ang tatlong inosenteng binata ngnwalang kalaban laban. Hindi sila hayop para gatuhin at ibebenta lamang sa black market.
Paano na ang susunod niyang biktima!?
Isa isa na niyang pinapatay ang mga kaibigan ni Hoshi!
Sino ang tutulong sa kanilang para mabuhay pa at bigyan ng hustisya ang tatlo sa pagkakamatay!?
BINABASA MO ANG
Unknown Basement
Misteri / Thriller"Dapat lang kayong mamatay" -Eowyn In which Amalia Kane killed the thirteen men one by one and she put it in a basement that she is the only one who knew about it. //WARNING// This book contains a mature scenes, it can trigger on some readers...