AMALIA KANE
"Mission complete" i whisper.
Agad akong tumayo at nag ayos ng sarili. Nilinis ko ang buong katawan ko at hindi makita ang bakas ng mga dugong tumalsik sa akin. Masyado akong nag enjoy kaya natapos ko agad ang ginawa ko.
Normal na araw at pumasok na ako sa classroom ko. It's just my first week on this university. Just a first week when a random girl tried to push me down stairs. Gusto ko siyang ihampas sa pader hanggang sa mabasag ang bungo niya pero pinigilan ko ang sarili ko. I want her to go on my collection but it just look like a trash.
"May hinahanap kaba?" inangat ko ang tingin ko nang makita ko ang burikat na 'to, hindi ko nalang siya pinansin at hinanap ang folder.
"Looking for this?" nakita kong hawak hawak niya ang folder ko na kailangan ipasa sa office.
"Akin na yan!" inis kong sabi at pilit na kunin 'yon.
"Not anymore" she smirked and ripped all those papers inside the folder, tinapon niya iyon sa harap ko at umalis sa harap ko.
Hindi ko sinasadyang mag init ang ulo ko at napasigaw. "Let's meet at the forest" sambit ko at matalim siyang tiningnan.
Napahilot ako sa sintido ko habang pinapakalma ang sarili ko. This plan, she was now my target. After those thirteen men she will be the next on my collection. I can imagine her head hanging and those arms and legs chopped into pieces.
The class ended quickly and I immediately went to the forest. I don't know what i feel, heat and a coldness hit inside my body. I'm craving for her blood.
"Nasaan na siya?" isang bulong, agad akong nag tago, tiningnan ko siyang mag linga linga nang saksakin ko ang likod niya.
"Feels good?" i smirked at her.
"Tangina" she cursed.
Kumawala ako at nakita ko siyang hirap na hirap. Hindi siya makatayo at makahinga. She winced in pain. A blood dripping at her back. Napangiti nalang ako habang nahihirapan siyang tumayo.
"Mag babayad ka sa ginawa mo" inis niyang sabi.
"Ako?" i sarcastically laugh.
"Malalagot ka" sagot niya at tumayo.
"Oh? Wala ka palang kasama" nakita ko siyang palapit sa akin para sabunutan nang hiwain ko ang leeg niya ng mabilis. "Oops! I'm sorry... not sorry"
"A-amalia-" nanghihina niyang sabi.
"Eowyn" i correct.
Masaya ko lang siyang pinapanood hanggang sa mawalan na siya ng hininga at dugo. She's having fun teasing me and now the table turned. I'm the one who teases her but make it bloody hell. Naliligo siya sa sarili niyang dugo, it looks aesthetic naman for me. It's dark at ang edgy ng vibe, I like it.
"I want it to look perfect" sabi ko sa katawang walang buhay na.
Agad kong kinuha ang isang itak at bote ng asido mula sa bag ko. Sinimulan kong pagtatagain ang binti't braso niya hanggang sa ulo. Masyado akong nahirapan sa kanya, ganito ba talaga kakapal ang pagmumukha niya na halos umabot sa buto at lang loob niya?
"Last part" binuksan ko ang bote ng asido at binuhos iyon sa katawan niya. Pinanood ko lang 'yon na malusaw ng malusaw na parang melted cheese sa microwave.
"Mukhang magiging malaki ang kita ko kapag binenta ko 'to sa black market" i smiled.
Nang matapos ako ay sinilid ko ang ulo't braso niya pati na rin ang binti sa bag ko. Humukay nalang ako ng malalim para doon ibaon ang nalusaw niyang katawan at walang maiwan na ebidensya. Everything will be fine after i put her body parts on my basement. No one knows about the basement except me, syempre ako may hawak.
Mabilis akong nakarating sa bahay at tumungo sa basement. Chineck ko ang mga gamit kung may gumalaw ba nito, wala naman edi good. Kinuha ko ang ulo ni burikat at tinali ang buhok sa lubid at sinabit iyon. Mukha siyang ornament but make it bigger and bloody.
"No one knows, I don't want to show" pagkanta ko. "Bloody basement make it cool. Now the suns down I don't want to be fool"
"Kill those people and remove those parts" bulong ko at tumawa ng malakas.
After those minutes i suddenly cursed. "Putangina" napatakip ako ng bibig.
Ano na bang nangyayari sa akin! Para bang may kung sinong lumabas sa katawan ko. Muntikan pang matanggal yung mga organs ko.
"AAAAAAAAAAAAAA" i shouted with my lungs.
Hindi ko na maintindihan ang sarili ko. May kung anong pumipigil sa akin. Pilit kong kumawala pero pahina ng pahina yung katawan ko. Kinuha ko ang baliso at hiniwa ang braso ko. Maraming dugo ang dumadaloy doon, agad kong sinipsip iyon at tinakpan ng tela. Agad akong nagtali sa braso nang manlambot ang binti ko.
"You are the next" isang bulong na narinig ko sa isipan ko. Gusto kong tumayo pero nanghihina ang katawan ko.
"I can already imagine you while you showered in your own blood" biglang nagpatay bukas ang ilaw dito sa loob ng basement, gumalaw pa ang isang kahon rito.
"S-stop!" tinakpan ko mata't tenga ko sa kaba na nararamdaman ko.
Magulo na. Hindi ko na maintindihan ang nandito sa mundong 'to. Tanging pagpatay lamang ng tao ang laging nasa isipan ko. Ano na na ang gawin ko rito? Baka kung labas ako ay baka may makakilala sa akin at ipakulomg ako. Natatakot akong mabulokg sa kulungan.
Bakit ba ako nagkakaganito!
Ano na ba ang nangyayari sa akin!
End.
BINABASA MO ANG
Unknown Basement
Mystery / Thriller"Dapat lang kayong mamatay" -Eowyn In which Amalia Kane killed the thirteen men one by one and she put it in a basement that she is the only one who knew about it. //WARNING// This book contains a mature scenes, it can trigger on some readers...