"Nasaan ka na? Kanina ka pa namin hinihintay dito." Naiiritang tanong sa'kin ni Kath sa tawag. Sigawan at ingay ng music sa bar ang naririnig ko sa cellphone.
"Teka lang, papunta na ako diyan" Bulong ko sa cellphone habang nakasilip sa pintuan.
Dahan- dahan akong naglakad palabas ng bahay habang pinagmamasdan ang paligid, dala-dala ang sandal at purse ko na para bang magnanakaw na dahan dahang naglalakad palabas ng bahay. I sneak out and drove my car to the bar where Kath waiting for me with my boyfriend Liam. I made sure that no one follows me and no one knows that I am going there. I need to think of some plan para makatakas na ako sa bwesit na ginawa ng Papa ko.
Nang makapasok na ako sa bar, agad na bumungad sa'akin ang amoy ng alak at sigarilyo na pumapalibot sa buong room. Everyone was dancing while singing along to the music. Sean Kingston never failed me to adore his masterpiece and his amazing voice that made me dance like crazy. I look around and tried to find my friends but I couldn't. I tried to call them pero walang signal sa bar. Ni malas nga naman!
"Whiskey please." Hiling ko nalang sa bartender before I showed him one sign at agad naman siyang tumango.
It took a couple of minutes bago nagkasignal. Agad ko ng tinawagan si Kath para tanungin kong saan sila banda pero walang sumasagot kaya tinawagan ko nalang ang boyfriend kong si Liam at kinwento sa kaniya ang tungkol sa plano sa'akin ni Papa. I need him and i want him to think some plan for me para makatakas and I thought he would help me pero bigla lang siyang nagalit sa'kin at pinatayan ako ng tawag. I tried to call him again pero hindi ko na siya macontact. Sinubukan ko rin siyang tawagan sa messenger pero ayaw niya akong sagutin. Para gumuho na ang mundo ko when i suddenly received a text message from. Huwag ko na raw siyang isali sa mga kalokohan ng Papa ko at ayaw niya ng sakit sa ulo. The audacity?
"Hoy na saan kang bruha ka? bakit ang ingay diyan?" Galit na tanong sa akin ni Lacus nang aksidente kong masagot ang tawag niya. "Nandiyan ka ba sa bar? Ginagawa mo diyan? Susunduhin kita, diyan ka lang."
Humagolhol ako ng iyak nang pinatay ko na ang tawag. I looked like a fuckin pepperoni na umiiyak habang umiinom. At sa harap pa ng lahat. Napaka kill joy kong tignang umiiyak sa bar habang ang iba ay masasayang nagsasayawan. I drank myself to wasted and I forgot how many glasses of whiskey I already drank. Mas mabuti pa na mamatay ako sa alak kaysa naman tumira ako sa matanda na malaking tiyan na Callahan na 'yun. Ang tanda tanda niya na, kalbo na 'yun at ilang years nalang siguro ay mamatay na 'yun.
Parang umikot ang ulo ko nang tumayo ako and started dancing with other people. Para akong nawala sa sarili. I don't want to tell Zeda and Kaimi about my fuckin life situation right now. I don't want them to be worried about my life. Ni hindi nga nagalala sa'akin ang sarili kong ama.
"You look so pretty in that dress." A seductive voice whispered in my ear behind me.
I turned around to check to it was with my who-are-you-stare. I raised a brow and looked at him up and down, trying to remember where did I meet this guy before. He just smirked and laughed as he offered me a glass of vodka. His face was so blurred, seem so mysterious.
"Thank you, I like my dress too." I smiled back and took a shot of vodka. "Oh, Vodka hits differently." Napangiwi ako nang malunok ko na ang alak bago dinilaan ang asin at lemon. "By the way, have we met? you look so familiar to me." I asked and took a shot of vodka again.
"Yes, I guess." He chuckled before he took a shot of alcohol.
I just laughed and cheers the other glass of tequila. I enjoyed dancing on the dancefloor. Swaying my hips, and moving my hands up. Feeling the songs while I was dancing. This is the only way to forget my problems. Hindi ko na nga maalala kung ano na yung pinagsasabi at pinaggagawa ko sa sobrang lasing ko na. Hindi ko rin maalala kong bakit may mga galos ako sa braso at hita.
I excused myself to go to the restroom for a minute, managing not to fall on the floor. Nandidilim na ang paningin ko sa sobrang lasing ko na at sobrang sakit na talaga ng ulo ko.
"Careful." Mahina niyang sabi habang inaalalayan pababa ng hagdan.
Muntikan na akong mahulog sa hagdan. Pakiramdam ko kasi ay umikot ng mabilis ang mundo at may lindol. Sobrang bilis ng ikot ng paligid ko habang nagsasayawan ang mga ilaw. Malulutong na mura lahat ng nabigkas ko sa sobrang sakit na ng ulo ko. Para akong hinampas ng malaking bato sa ulo sa sobrang sakit.
"Shit! You got this!"
I calm myself and washed my hands at napabugtong hininga. Para na akong nalalantang gulay when I saw my reflection in the mirror. My make-up looks so missed and my hair? para akong sinasabunutan na sampong kamay. Parang hindi na akong mukhang tao ngayon. Ano naman yan! Bakit ba kasi nangyayari sa'akin lahat ng ito?!!
I immediately fixed myself before I went back to the bar. Dali dali kong pinunasan ang mga luha ko at kumuha ulit ng alak. Aakyat na sana ako sa dancefloor nang bigla akong hinila sa dilim. I can't see anything but a silhouette of a Man.
"Shot?" He offered me a glass of tequila again.
Nakunot noo akong tinignan siya bago tinanggap ang isang baso ng alak. "It's bad to say no to an offer." Pagak ko bago uminom ulit ng alak. "It tastes stronger now, but it's cool—"
He suddenly kissed my lips and pinned me to the wall. Napaka agresibo niya, his kisses went to the side of my lips, to my jaw, and down to my neck. I tilted my head to give him better access. He's nipping and licking it, surely making some marks on it then he slowly kisses my neck down to my shoulder. My vision is blurry and I still couldn't see his face. His scent made me guess that he was the guy that I talked to earlier.
He trailed his kisses from my neck to my shoulder. His kisses are deep and wild which made me embrace his nape to get us closer. His lips trailed down to my neck as he pulled me closer to a room and laid me on the bed. Tinulak ko siya palayo bago tumakbo papunta restrooms. Nasusuka na ako. I ruined the romantic chance. Umiitim na ang paningin ko ng dahan-dahan na parang biglang umikot ang mundo ko ng sobrang mabilis. Wala na akong maalala pa. He was just standing in front of me habang may kausap sa telepono. Hindi ko na magalaw ang buo kong katawan. Gusto kong sumigaw ng tulong pero hindi ko magawa.
"Everything will be fine soon." Bulong niya sa'akin sabay hinaplos ang buhok ko.
_____________________________________
YOU ARE READING
Wild Billionaire's Obsession
RomanceCordelia Velasquez is a successful businesswoman, who is used by her own father to pay off his dept to a wealthy billionaire named Diego Callahan. Can she also avoid facing her fate when she was kidnapped by Diego's twin brother, Dylan Callahan? A c...