I was staring at the ceiling habang bukas ang tv ko. I was watching Netflix lately pero hindi parin talaga mawala sa isip ko about what happened to me and Diego last night. Does he really love me? o lasing lang talaga siya kaya namin nagawa yun.
I felt bored and tired of watching Netflix. Pagod na rin akong humiga ng humiga sa bahay at maglibot-libot sa garden. Sobrang bored na ako sa bahay na 'to. Halos maubos ko ng buksan lahat ng apps ko sa cellphone. Hanggang kailan ba ako magkukulong dito sa bahay niya?
I touched my lips, still imagining the way he kissed me gently last night. I want to feel it again. I want to own everything about him too. Pero akala ko ba aalis tayo dito cordelia? Why am I missing his touch and kisses?
Paika-ika akong naglakad papuntang CR habang nakahawak ang isa kong kamay sa puson ko. I can't walk properly because of him. It hurts me more if I'll force myself to walk. Napakasakit palang sumubok ng bagong style.
“Tangina!” Hiyaw ko habang nakakuyom ang mga kamao ko sa sobrang sakit habang umiihi ako.
Para akong sinabuyan ng isang baldi ng alcohol sa sobrang hapdi. Kung alam ko lang kung ganito sa sakit pagkatapos ng masarap na gabi, hindi ko nalang tinuloy. I felt so guilty for mocking Kaimi tungkol sa paglalakad niya na parang penguin.
I slowly walked to my bed and was about to sleep when my phone suddenly got a notification. Hindi ko mapigilang magmura sa sobrang inis. Nakahiga na ako at maganda na ang posisyon ko sa kama. Pinilit kong hindi pansinin ang paulit ulit na pag ingay ng cellphone ko pero hindi ko matiis. Nagbabakasakali akong si Diego ang nagchat sa'kin but it's our group chat. Where did they get the urge to chat first?
Christian03: Guys let's drink guys, kahit ngayon lang. It's my treat!
Kaikiara: Aalis ako papuntang Siargao bukas e' pero sige, game ako basta libre mo
Christian03: oo nga.
Matthea88: Uy ano yan? drinks? party? sama naman ako!
Zelda_xi: Nakakaumay kung walay boys!
Kaikiara: Anong wala, sasasama kaya si Lucas, diba lucas???
Lucasrace: ... ewan
Zelda_xi: uy epal!
Laxushsgs: Belong paba ako dito??
They are going out tonight?
Agad akong napatingin sa calendar ng phone ko habang nagkadugtong ang mga kilay. Friday night pala ngayon. I badly want to go there. Kaso baka nagbabantay ngayon. What if I'll sneak? Wala naman siya ngayon sa bahay, at busy na busy siya ngayon sa trabaho. Agad akong napatingin sa relo ko at 12 a.m na, sigurado akong tulog na 'yun.
CordeLia: Can I come?
Zelda_xi: of course but wee? makakasama ka?
CordeLia: Of course. He'll never know.
Zelda_xi: Game.
I immediately changed my clothes and wore a white tube and high-waisted mom jeans paired with my white Nike shoes. I tied my hair in a messy bun, and of course, I can't leave without putting on my red lipstick.
"Perfect." I murmured after I put my lipstick on.
Dahan dahan akong lumabas ng mansion at kinuha ang susi ng sasakyan niya sa center table. My hands were shaking and sweating. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko sa sobrang kaba when I hit the other key and it fell to the ground. Mabuti nalang talaga at di sila nagising.
Forgive me for my sin, Diego. I used his BMW car at dali dali ng pumunta sa bar. This car is indeed cool. Sobrang bilis ng engine at comfortable sakyan not like my old one.
When I entered the bar, agad kong nakita ang mga kaibigan ko na nakaupo sa gitna ng club. Sina Lucas, Christian, and Matthea pa lang ang nandun. Wala pa si Kaimi at Zeda? always late talaga sila kahit kailan!
"Hi guys" I shouted and waved my hands while walking towards them.
Christian hugged me and gave me a glass of Bacardi. He also complimented my look tonight. Para niya ng sinasamba ang buo kong pagkatao. They looked so sexy and hot too. Wearing a revealing backless, String tops and unbuttoned long sleeves.
"Where're the others?" Tanong ni Kaimi na kakadating palang.
She was wearing her sexy jumpsuit na cross sa likod. Revealing the cheeks of her boobs. She looked hotter when she tied up her hair into a messy bun.
"Hi, babe." I hugged her before I gently kissed her cheeks. "Kayo nalang ni Zeda ang wala pa. I don't know kung dadating ba si Laxus."
I'm pretty sure may iiyak ngayon. May dalawang broken ngayon sa Bar. Si Kaimi, heartbroken. At si Laxus? Heartbroken din kay Kaimi. Ewan ko ba sa kanila they are so complicated. I already told Laxus matagal na that he should stop liking Kaimi kasi masasaktan lang siya pero ang tigas tigas talaga ng ulo. Ayan tuloy!
"Hello Bitches!" Sigaw ni Zeda sa entrance.
She was wearing a backless crop top and high-waist shorts. Napawow ako habang nakatingin sa buhok niyang inspired ni Ariana Grande.
"Hi," Agad akong napangiti tsaka iwinagayway ang kamay.
Wala akong imik habang napaupo sa couch. They are teasing me about Diego. Inaasar nila ako. They are teasing me about how long Diego's crotch and was good in bed. Wala akong masabi. They asked me multiple questions about sex pero hindi ako umimik. I don't want to flex how good he was in bed. The way he made me scream in pleasure. I tried to tell them that this is a very serious matter at ipapakasal kami ng mga papa namin pero tumawa lang sila. They even told me na magugustohan ko rin siya. Gosh!
"Dami ah."
They are too talkative kaya hindi na namin napansin na nakailang bottles na kami. Nakailang shots na ng bacardi and tequila ng hindi namin namamalayan. I felt dizzy and kinda tipsy. They are already wasted while dancing with the boys on the dancefloor. Isinandal ko muna ang ulo ko sa couch habang pinapanood silang nagsasayawan. She's dancing like a Pro pole dancer, turning around while seducing other guys watching her.
"Enjoy! dance!" Sigaw ni Zeda habang sumasayaw.
They are all wasted pati narin si Matthea. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari pagkatapos nito nila Aion. Aion looks mad while watching her dancing. Baka nga may magsuntokan dito mamaya sa sobrang init ng tinginan nila.
Napailing-iling nalang ako tsaka napatawa ng mahina. Lucas was sitting on the next couch seriously watching Zeda, while si Laxus at Christian ay may kausap na ibang mga babae. They are flirting and talking to them. Halatang mga babaero talaga 'tong dalawa. Every week nalang nag-iiba ng mga babae.
"Restroom muna ako."
I excused myself tsaka bumaba sa second floor at nagtungo sa CR. Ihing ihi na ako, gusto kong tumakbo pero parang hindi pa magaling ang pagkababae ko sa sobrang hapdi habang umiihi. Bwesit talaga!
_____________________________________
YOU ARE READING
Wild Billionaire's Obsession
RomansaCordelia Velasquez is a successful businesswoman, who is used by her own father to pay off his dept to a wealthy billionaire named Diego Callahan. Can she also avoid facing her fate when she was kidnapped by Diego's twin brother, Dylan Callahan? A c...