15

1.1K 16 1
                                    

READ AT YOUR OWN RISKS
R18+

"I don't like this. Ibalik mo to!" Diego shook his head while massaging it. Halatang naiinis na. "Diba sabi ko na sa inyo na with efforts naman. Hindi yung parang grade 1 lang yung report. Paano to natin 'to epi-present? baka pagtawanan lang tayo at gawing clown!" Singhal niya sabay ibinalik niya sa secretary yung files na hawak hawak niya.

"Dito ka lang." Bulong ko sa bodyguard. "Pwede mo rin samahan si Eric sa baba para may kasama naman siya, may kukunin lang ako saglit" Dagdag ko sa kaniya bago siya sininyasang umalis na.

"Doon nalang ako ma'am, nakakahiya naman dito. Pinagtitinginan ako ng mga empliyado" Patawa niyang sabi at umalis.

At napakurap kurap ako sa sobrang pagkahangin ng bodyguard na hinire ni Diego. Halatang manang-mana sa kaniya.

When I entered his Office, his mood changed. Dali daling lumabas ang secretary niya habang nakayuko. He pushed back his hair habang nakatingin ng masama sa'akin.

"What are you doing here? Did you trick your new bodyguard again? kaya ka nakatakas at nakapunta dito?" Galit niyang tanong bago inilipat ang tingin sa papel at nagpatuloy sa pagpipirma.

"Is that how you greet your girl?" Tanong ko sa kaniya bago inilagay ang dalawang kamay sa misa and leaned closer to him. "I didn't trick them. I just came here to take my phone back." Pabulong kong sabi sa kaniya habang nakatitig sa mga mata niyang kumikinang nang iniangat niya ang ulo niya sa'akin.

"I like your tattoos." Pabulong niyang ani sa'akin sabay inilapit ang mukha niya sa mukha ko bago ako nginisihan. "Red red tattoos." Bulong niya ulit.

"Shut up, tumigil ka nga" sagot sa kaniya.

"You missed me?" Nakangising tanong niya sakin while reading the paper reports. "Or you missed my touch?"

"Nagmana pala sayo yung Bodyguard mo no? mahangin!" Irap ko sa kaniya before I took the paper. "I said I want my phone back. Give me my phone. I need it."

"I didn't take your phone and why would I take your phone in the first place?"

Napaatras ako at napatingin sa glass wall niya. If he didn't take my phone. Nasaan ang phone ko? hindi ko naman naiwan sa bar o sa bahay ng pinsan ko? edi na saan?

"This isn't funny at all Diego. Give it to me!" Inis kong singhal sa kaniya habang tinitignan siyang nakangisi.

"Do you want something funny without the letter y and the other n?" Pabulong niyang tanong habang naglalakad papalapit sa'akin. Slowly unbuttoning his sleeves in front of me.

"Ano mo ako fubu?" Nakataas kilay kong tanong sa kaniya at umirap bago umaksyong aalis na.

"If you want."

Nagulat ako ng bigla niya akong hilain at sunggaban ng mapupusok na mga halik. Bakit parang nauuhaw ako at parang sabik na sabik sa mga hawak at halik niya? Bakit parang unti-unti ay para akong nanghihina? Am i falling in love?

The door automatically gets closed. He unclasped my bra then massage it slowly and firmly sabay tinignan ako sa mga mata. His eyes were full of lust and the way he looked at me made me wet.

I moaned when he sucked my mounds while his other hand is playing with them. I couldn't help myself but moan in pleasure.

"You want more?" He suddenly smirked and looked at me sexily.

I just nodded na parang uhaw na uhaw sa kaniya. I tilted my head, half opened my mouth when he slid one finger into my skirt. He stared at me with those lusty eyes. Smiling with evilness. I moaned begging for more. I can no longer control myself. I am already consumed by lust and pleasure.

As he played me, he unzipped his pants and I was in a daze when I saw his erected shaft. He kissed me roughly and removed his finger inside me as he aggressively commanded me to bend over. I followed his command like a dog craving treats. I bent and hold his table to carry my weight.

I was singing in pleasure, pulling his hair when he entered his shaft slowly inside me and pushed it deep and getting fast which made me moan so hard. I lost my self-control this time. He fucked me like there is no tomorrow, He fucked me so deep and rough.

He groaned while thrusting so fast that made his table shake. Nagkalat na lahat ng mga papers niya sa baba habang nagbabagsakan na ang mga iba pa niyang gamit na nakapatong. I'm getting crazy, he fucked so well.

"I'm coming" I whispered as I bit my lower lip. "Can you make it faster?"

Halos mabaliw na ako habang nakahawak sa likuran niya. Hindi ko na alam kung saan na nagpupunta ang kamay ko in so much pleasure he gave. I moaned while still kissing him until we reached our climax.

"Fix yourself, pupunta tayo ng Taiwan" Aniya habang pinupunasan ang sarili.

Agad na akong nagayos ng sarili at iniligpit ang mga nagkalat niyang mga gamit sa sahig.

When he opened the door for us to leave his office, everyone was looking at me like nakita ba nila kami? Rinig na rinig ba nila kami? Everyone was checking their phone tapos pabalik-balik ang tingin nila sa'akin.

"Diego? Why are they looking at me like that?" I whispered habang naglalakad kami palabas.

"You're gorgeous"

"Ano ba, I'm not joking." Sagot ko agad sa kaniya habang nagmamadaling naglakad.

Nakayuko lang ako habang nakahawak sa braso niya. Para akong matutunaw sa mga titig nila sa'akin ng mga empleyado niya. Parang kinuhusgaan nila ako. Buong pagkatao ko. What if they us doing something?

I immediately entered my car with Diego like nothing happened. Bumugtong hininga nalang ako at napasandal sa upuan habang nakapikit. I need to relax. Why are they looking at me like that, like is there something in my face? Hindi ba pantay ang foundation ko? Napayakap nalang ako sa braso niya habang bumabyahe pauwi. Napatingin ako kay Diego sa sobrang tahimik niya lang sa byahe. Nakakunot ang noo niya habang may tinitignan at binabasa sa phone niya kaya napasilip na rin ako.

I was shocked when I saw myself in the article news. Bakit nandiyan ang mukha ko? And why are they putting my face in Zeda Article issue and claiming I am her?
______________________________________________

Wild Billionaire's ObsessionWhere stories live. Discover now