3

2K 40 1
                                    

Sobrang sakit ng ulo ko nang magasing na ako sa isang malambot na kama. Para talaga akong hinampas ng sampung beses sa ulo hanggang batok. Sobrang sakit din ng buo kong katawan. Ni hindi ko na maiangat ang ulo ko sa sobrang sakit.

Nakailang shot ba ako kagabi? Straight walwal ako simula noong birthday pa ni Kaea jusko! Ano na kaya ang itsura ng atay ni nito? hay nako! Nakainom na naman ba ako ng marami?

Bababa na sana ako sa kama habang minamasahe ko ang ulo para uminom ng tubig when I suddenly realized that this isn't my room. Nanlaki ang mata ko sa gulat at dali-daling inilibot ang tingin sa paligid. Black and Grey ang wall at panlalaki ang amoy. This isn't also Laxus room or kay Liam. Nasaan ako? Where the fuck am I? And what the hell am I doing here? Jusko! Baka na kidnap na ako nito?

Halos sumabog na ang dibdib ko sa sobrang kaba at lakas ng tibok ng puso ko habang inilibot ko ang tingin sa paligid. I tried to calm myself by breathing softly, inhaling and exhaling. Agad akong napatakbo sa salamin at napatingin sa sarili ko. And holy fuck! I am already wearing someone's fuckin shirt with someone's undies on! Jusko! Baka narape na ako?

"Fuckk!!" Sigaw habang nanginginig na sa sobrang takot. I need to know whose room is this and where on the mother freaking earth I am. "Cordelia this is your fault. You drank yourself kaya ka napunta dito." Nakapikit kong sabi habang nakaharap sa salamin bago naghilamos. Para akong baliw na umiiyak sa harap ng salamin habang pinapakalma ang sarili. Kung sinagot sana ni Kath 'yung tawag ko, edi sana hindi ako mapupunta dito! "Just calm yourself and everything will be fine." I breathe in and out again bago pinunasan ang mukha gamit ang towel na nakasabit sa gilid.

"You are still gorgeous without make-up." A man's voice suddenly spoke habang nagpupunas ako ng mukha.

Parang mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko. His voice sounds familiar to me. Is he the guy at the bar? Para akong nanigas sa kinatatayuan ko at hindi makagalaw. Biglang nanlalamig ang buong katawan ko at parang nanigas ang lalamunan ko habang iniisip ko ang sitwasyon ko ngayon.

"Come on, don't hide your face." He chuckled.

Napatulala ako nang makita ko na ang reflection niya sa salamin. Sobrang linaw na ng mukha niya ngayon. He's so fine tall and he looks fine wearing that black fit shirt revealing his biceps and his fit body. Napalunok nalang ako habang napakurap kurap. My brows furrowed when I saw his pajama. Napakagad nalang ako sa pisnge para pigilan ang sarili na matawa. Freaking batman pajama??!!! What is the-

"Come on, what we did last night was a mistake-"

"Don't worry, I enjoyed it." Agad niyang sagot sa'kin at dahan-dahang lumapit habang minamasahe ang ulo nito. "By the way, don't worry. I am not the one who removed your undies. I asked the maid to do it baka kasi iniisip mong you know." He smiled and laughed a bit in the mirror and winked before he pets my head. "I'm Diego. And you are?"

"Cordelia Velasquez and you can call me whatever you want. And Thank you for this but I need to go home now." Agad kong sagot sa kaniya at inalis ang kamay niya sa ulo ko.

"And you can't."

Naiwan akong magisa sa cr na nakatulala habang nakakunot ang mga noo sa salamin. His expression suddenly changed into a cold freak in duck. What did he mean I can't?

"You can't just say that you can't! I need to go home now and I'm sure my friends are looking for me right now so take me home!" I raised a voice and pulled his shirt back to where he was standing earlier. It ripped which made him get mad. His face turned colder. I can see the darkness in his eyes that gave me goosebumps.

"This will be your room. Our room!" He turned around to look at me and pointed his one finger to the ground. "You'll leave here with me and we will start a family here!"

Wild Billionaire's ObsessionWhere stories live. Discover now