We had so much fun in the swimming pool, syempre solo namin eh. We kissed nga kanina eh kaso nga lang na udlot yun kase bigla akong natawa. I didn't know the reason why I laughed kanina! Ahh I guess yung nangyare na naman kanina na bigla akon natae shit I don't want to remember it! Kailangan ko nang ibaon sa lupa ang memory na iyon!
After spending together kanina sa pool ay we're here ngayon sa may roofdeck ng isa sa restaurant dito sa hotel. Ang ganda nga dito kase kitang kita yung dagat and the sunset din.
Kasama na namin silang lahat, napagdesisyunan kase na kumain dito and then may kumakanta din na band so it's really perfect. While we are eating ay panay tingin lan g sa akin si Lux, may dumi ba sa mukha ko?? Or ngayon niya lang ba narealized na sobrang ganda ng gf niya?? Hmm maybe the second one!
"You are eating a lot pero you're still so sexy." Napangisi na lang ako sa sinabi niya. Syempre ako lang 'to ano ba!
"Small thing baby." sabi ko at kumain lang ulit.
"Hoy tigil niyo nga yan! May ibang tao dito oh." rinig kong sigaw ni Red at sumimangot lang ang gago. Tiningnan ko si Demi at nakita kong nakataas lang ang kilay niya habang kumakain. Hindi pa din ba sila bati?? Hina naman nitong kaibigan ko.
"Princess kanta ka naman kahit isa lang."
"Oo nga princess! Tagal na namin hindi naririnig boses mo na kumakanta eh."
Muntik na akong mabulunan sa request ni Santi at Liam. Ano daw?? Ako kakanta??
"I agree with them." sabi ng kaharap ko at ngumisi.
"Kumakanta pala ang bruha ha! Bakit hindi ko 'to knows?! Mygosh ang dami kopa palang hindi alam tungkol sayo bitch!" hindi makapaniwalang bulyaw ni Vico.
"Go Sabby!"
I just rolled my eyes at them. Pinagkakaisahan nila ako fudge!!
Tumayo na lang ako at ang mga gago ay naghiyawan lang.
"Go Princess!"
"Si idol pala to eh!"
Napapailing na lang ako sa mga sinasabi nila at kinausap ang kumakanta. Ngumiti lang siya at pumayag naman. Binigay niya na sa akin ang mic kaso nga lang ay wala akong maisip na kanta.
"Ano ba kakantahin ko??" tanong ko habang nakamic. Buti na lang at unti lang tao dito eh.
"Yung kanta na dedicate mo para kay Lux nung di pa kayo nagkakabalikan!" sigaw ni Red. Binatukan lang siya ng mga kaibigan namin, si Lux naman natatawa na lang sa mga trip ng kaibigan ko.
Sinunod kona lang ang suggestion ni Red.
Always Remember Us This Way by Lady Gaga
That Arizona sky burnin' in your eyes
You look at me and, babe, I wanna catch on fire
It's buried in my soul like California gold
You found the light in me that I couldn't find
So when I'm all choked up
But I can't find the words
Every time we say goodbye
Baby, it hurtsI used to listen to this song nung times na nasa New York ako and will end up crying. Iba talaga pag relate ka sa kanta eh.
When the sun goes down
And the band won't play
I'll always remember us this wayI just look at him while singing this broken song. I can see na nalulungkot siya and at the same time ay nakangiti. Habang ang mga kaibigan ko ay kumakaway na parang nasa isa silang concert.
Lovers in the night
Poets tryin' to write
We don't know how to rhyme
But, damn, we try
But all I really know
You're where I wanna go
The part of me that's you will never die
BINABASA MO ANG
Still In love with the Bad Boy
Fiksi RemajaSabrina felt so bad for leaving Lux but for her it was the best thing to do to protect him. People change. They both changed, but her feelings for him are still the same. At sakaniyang pagbabalik ay may ibang babae na sa buhay ni Lux. Huli na nga...