Kabanata 36

883 44 2
                                    

Clayn

R-18

Napalagok ako. Sobrang bilis ng tibok ng puso sa hindi malamang dahilan. Hindi nga ba? I bit my lower lips as my thoughts went green. Oh damn it! Stop your dirty mind, Clayn!

Tumikhim ako habang nanatili sa kanya ang mga mata at ganun rin siya sa akin. His lips was in teasing smirk that made my heart almost ripped out my chest. He looked so damn attractive.

"Y-yeah... I d-don't mind at all," I fucking stuttered.

Alam kong ramdam niya ang biglang pagkailang ko. And his teasing smirk and his weary eyes are not helping. Mas lalo lang nitong pinatindi ang aking naramdamang init.

Tumaas ang kanyang kilay.

I can see his amusement on his eyes. He closed his eyes while he's still smiling. He shook his head unbelievably.

He chuckled in manly manner.

"Why are you acting like a scared kitten, huh?" nanunuya niyang tanong.

He's trying to provoke me. Umiwas ako ng tingin sa takot na mabasa niya ang mga nasa isip ko. I am very much aware how he affects me right now. The desired for him.

I can't believe myself for feeling this way.

I fucking need to calm down!

"W-what? I'm n-not..."

Oh, you fool!

Mas lalong lang umangat ang gilid ng kanyang labi. Sino ang niloloko ko? Ramdam ko pa rin ang kanyang mga mata sa akin. I gently closed my eyes to fucking stop my thoughts to wonder more.

I think I need a cold shower to calm my hormones down.

Iminulat ko ang aking mga mata. Tanaw niya pa rin ako at ang paghuhumirintado ng puso ay 'di pa rin nawala.

"I'll just shower." ani ko at tinalikuran na siya para makapag-shower na.

While I was taking a cold shower, the cold water somehow soothed me and made my hormones calm down. This is just so not me.

Napaawang ang aking labi. Am I lusting over him? Hindi ako makapaniwala sa aking biglang naramdaman kanina. I need to get hold of myself!

After I took a shower, isinuot ko ang roba at lumabas. Huli na ng mapagtanto na wala pala akong dalang damit. Shit! Ang tanga mo Clayn!

How can I forget about it? Now, what will I wear?

This is all his fault! I am slightly lost in my mind earlier because of him. I stayed more minutes inside the bathroom, thinking for some solution.

Should I ask him to buy? Pero may open pa ba ngayong bilihan? It's already dawn.

Muntik na akong mapatalon nang may kumatok.

"Clayn, what took you so long..." he asked calmly.

I was battling if I should tell him my problems or not. What can I get if I don't tell him? Pareho lang namang walang mangyayari, if only he had a spare clothes here in this hotel room.

I drew a depth breathe.

"Clayn?..." he asked now more louder.

Back Series 1: Back To You (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon