Clayn
I watched him looking so busy while typing in his computer. Pinagmasdan ko ang mukha niyang seryoso, bahagyang nakakunot ang noo at gumagalaw ang labi. Kahit na gano'n, mas lalo itong nakadagdag sa kaguwapohan niya.
Nasa kama niya ako, minding my own business as well. I'm in his condo because he wants us to do our things together, in that way, we see each other while we are both busy.
March na kaya sunod-sunod na mga projects and other school works and dumating. Lalo na siya kasi graduating. I smiled because despite of our busy schedule, we still find ways to see each other.
This is his idea, actually. He missed me so much and so do I. That's why I'm here.
Bumaba ako sa kama niya. I slowly made my way to him. Hindi ko alam kong ang pagkakamiss ko ba sa kanya o nagiging clingy lang ako.
I want to hugged him right now. Habang busy siya sa pag-type, I slowly pulled his gaming chair. Bahagya siyang natigilan sa ginawa at nag-angat ng tingin sa akin.
I only smiled at him while I sat on his lap.
"Continue while I'm here..." I said while pursing my lips.
I heard him let out a chuckled.
"Okay..." mangha niyang sambit.
Naka-upo ako sa kandungan niya at niyakap siya habang ipinagpatuloy niya ang ginawa. 'Di ko namalayan na nakatulog ako sa dibdib niya.
I woke up, nasa kandungan niya pa rin pero gano'n pa rin siya, sobrang busy. I looked up at him. His brows were still furrowed as he concentrated on his computer.
"Take a rest, Cade," malambing kong sabi.
Dinungaw niya ako. He only gave me a smiled and he looked at back his computer.
"I will baby, once this fucking project is done,"
I pouted.
"Nakakasama sa mata ang pagtutok sa computer ng matagal na oras so please take a break, pahinga ka muna,"
He chuckled.
"I know baby..." he slightly kissed me on my forehead. "Malapit na 'to, promise I'll cuddle with you later." Namula ako sa sinabi niya.
Hindi naman 'yon ang rason ko eh. Why did he say that?
"Huh? Hindi ko naman sinabing gusto ko ng cuddle, I am... concerned for... your eyes. Kaya pahinga mo muna 'yan," pag-agap ko.
He chuckled.
"Ayaw mo ba? Okay edi wala,"
Nagkasalubong ang kilay ko. Bahagya niya akong dinungaw at mas lalo siyang natawa.
"Wala akong sinabing ayaw ko,"
"So you want?"
'Di ako sumagot. Naisip ko kung sasagot ako magmumukha akong clingy. Pero naging clingy na ako kanina. But still, I don't want to look I'm clingy.
BINABASA MO ANG
Back Series 1: Back To You (BxB)
Teen Fiction(Back Series #1) [BxB] Status: Completed Clayn Sarmiento, the in denial and androgynous gay is very popular in boys. Mens flocked at his inbox because he looked so womanly, feminine and beautiful despite being a man. And one of those mens who got st...