"Manoban Lalisa?"
Đột nhiên nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình, tôi xoay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh.
"Kim Jennie?"
Tôi mừng rỡ.
"Hắc hắc, Lisa, quả nhiên là cậu"
Cô ấy cũng rất hưng phấn, đi đến ôm tôi một cái thật nồng nhiệt.
"Đúng vậy, Jennie, sao cậu lại ở chỗ này?"
Tôi hỏi cô ấy, lòng thì vẫn chưa hết vui mừng do gặp lại bạn cũ.
"Công ty có vụ làm ăn bên này nên mình tới đây"
"Công ty? Cậu không phải làm việc ở bệnh việc hay sao?"
"Ừm, hiện giờ mình tự mở một công ty nhỏ, chuyên bán dụng cụ y tế. Lisa, nhiều năm gặp lại cậu một chút cũng không thay đổi"
Cô ấy nhìn tôi từ trên xuống dưới.
"Mình thay đổi, già hơn, cậu thì ngày càng xinh đẹp"
"Cậu chỉ biết nói lời hay"
Cô ấy cười phi thường vui vẻ.
"Đúng rồi, để mình giới thiệu với cậu một người, cô ấy tên là Kim Jisoo, là đồng nghiệp trước đây đồng thời cũng là bạn tốt của mình"
Tôi nhìn sang mặt đầy mơ hồ của Jisoo nói.
"Jisoo, đây là Kim Jennie, bạn thời đại học của mình"
"Ồ, thật vui được gặp cậu, Jisoo, không ngờ Lisa còn có một người bạn xinh đẹp như cậu"
Jisoo tiến lên bắt tay Jennie.
"Rất vui được gặp cậu, Jennie, cậu cũng rất đẹp, mình nói thật"
"Được rồi, được rồi, đừng tự khen lẫn nhau nữa được không? Hai người các cậu đều không đẹp, mình mới là đẹp nhất"
Tôi không thể chịu nổi nhất chính là giả vờ khách sáo, không thẻ nghe tiếp nên đành phải nhanh chóng cắt lời các cô ấy. Quay đầu lại liền thấy một mình Park Tổng đứng trước cửa thang máy nhìn bọn tôi, tôi lập tức không dám tiếp tục hênh hoang bởi vì tôi thật sự quên mất Park Tổng, vội vàng đi qua giải thích với cô ấy.
"Park Tổng, thật xin lỗi, mới nãy em tình cờ gặp lại bạn cũ, cho nên..."
"Không có gì, em không giới thiệu bạn em với chị sao?"
Cô ấy không chờ tôi nói xong liền cắt lời đi đến chỗ Jisoo.
"Vâng, được"
Tôi cúi đầu bước theo cô ấy.
"Park Tổng, đây là Kim Jennie, bạn đại học của em"
Cô ấy chìa tay ra.
"Jennie, đây là Park Tổng, là giám đốc của mình"
Tôi do dự nói.
"Xin chào, Kim Jennie, tôi không phải Park Tổng gì hết, tên tôi là Park Chaeyoung, gọi tôi Chaeyoung là được rồi"
Giọng của cô ấy rất ôn nhu nhưng cũng lộ ra sự bá đạo làm người khác khó lòng cự tuyệt.
"Ừm, xin chào, Chaeyoung, vậy cậu cũng gọi tôi là Jennie đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanfictionTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...