Sau khi tôi rửa tay xong thì trời cũng không còn sớm nữa.
"Chaeyoung, chúng ta đi ăn cơm đi"
Tôi vỗ vỗ ví tiền.
"Haha, hôm nay em mời"
"Chúng ta ăn ở nhà đi, đồ ăn bên ngoài ăn không tốt đâu"
Cô ấy xoay người, những lọn tóc rớt trên vai, nhìn từ góc độ nào cũng toát lên nét đẹp thanh tĩnh hiền dịu, tôi nhìn hình ảnh ấy mà bất chợt choáng váng, thấy tôi không nói chuyện, Park Tônhr ngẩng đầu nhìn tôi.
"Lisa..."
"Hả? À, vậy đi, nghe lời chị, cho chị xem tay nghề của em"
Tôi vội vàng thu hồi hồn vía đã chu du đến chín tầng mây nào rồi, cô ấy cười cười không nói gì.
Một lát sau, cô ấy lại lấy lại vẻ điềm đạm ngày thường, xuống lầu lái xe đi vào siêu thị. Vào siêu thị, tôi đẩy xe đi phía sau cô ấy, ngắn ngủi mới mười phút mà xe hàng từ trống rỗng đã thành chật kín nhưng cô ấy vẫn chưa có ý định dừng tay, tôi phải vội vàng sắp xếp lại đồ cho ngay ngắn, sau đó lại phải đi lấy thêm một xe nữa, thấy ánh mắt cô ấy đang ngoái nhìn xung quanh.
"Lisa, em đi đâu vậy?"
"À, xe đầy rồi, em chuyển mấy thứ qua xe khác"
"Ừm"
Cô ấy dừng lại, đến khoác lấy cánh tay tôi giống như sợ tôi lại biến mất, sau đó quay đầu chọn hàng, nhưng tay cũng không buông ra.
Rời siêu thị, đem đồ xếp lên xe, sau đó không đủ chỗ đành phải để tạm ở ghế sau, không khỏi cảm thán phụ nữ là một loài động vật đáng sợ a.
Đến CL lại phải chuyển đồ xuống, may là không phải lên lầu, nếu không thì chắc tôi sẽ chết giữa cầu thang mất. Cô ấy so với tôi thì cũng không sung sướng hơn, mới vừa đem đồ đạc sắp xếp xong, chuông điện thoại của cô ấy chợt vang lên, cô ấy lấy di động nhìn qua, lông mày nhíu lại.
"Hello..."
"..."
"What?"
"..."
"Why do you...? Ok ok, wait for me..."
Nói xong cô ấy tắt điện thoại, trên mặt lại hiện lên vẻ lo lắng.
"Lisa, đi ra sân bay ngay thôi"
Ngồi vào xe, quay đầu thẳng hướng sân bay, trên đường cô ấy liên tục xem thời gian, tay nắm chặt di động, dáng vẻ khẩn trương.
"Chaeyoung, chuyện gấp lắm sao?"
"Đúng vậy"
"Vậy để em chạy nhanh hơn"
"Được, tốt"
Đến sân bay, chưa chờ tôi đậu xe xong, cô ấy vội vàng mở cửa, hành động này dọa tôi một phen, chưa bao giờ tôi thấy cô ấy vội vã như vậy. Tôi vội chạy nhanh theo cô ấy, vừa mới đến đại sảnh, chợt thấy một người đàn ông cao lớn, vô cùng đẹp trai quyến rũ đang ôm cô ấy trong lòng.
"Baby, I miss you... I miss you so much..."
Cô ấy im lặng rúc vào lòng anh ấy.
Tôi đứng bên ngoài nhìn họ ôm nhau, nghe anh ta nói lên sự nhớ nhung của minh, không phải tôi yếu đuối đến mức thừ người ra, không dám đối diện, cho dù là kẻ không có một dây thần kinh nhạy cảm nào cũng có thể phát hiện được tình cảm sâu sắc nồng nàn giữa hai người họ, mà là cảnh tượng ấy với tôi quá sức chói mắt. Tôi nhẹ nhàng quay đầu, kéo chiếc vali trên mặt đất, cô ấy nhìn thấy tôi vội buông tay anh ta ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanficTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...