Một lúc sau, cô ấy rời khỏi tôi, ở bên tai nhẹ nhàng nói.
"Đồ ngốc, chị chỉ cho một mình em nhìn"
Nói xong vui sướng đi mở cửa, tôi đứng ở nơi đó như vẫn còn trong mộng.
Cửa vừa mở ra, hai bà điên lập tức vọt vào, ngay cả giày cũng không thay, dồn tôi vào trong góc, Jisoo một bộ dáng đại gia.
"Chaeyoung, chuyện hôm nay cậu đừng xen vào, mình thay cậu xử lý gà con này, mắt gà con này cái gì cũng dám nhìn"
"Đúng đó, Chaeyoung, Lisa hư hỏng rồi, bây giờ còn dám xông vào nhà dân rình đàn bà trần truồng a. Nếu không dạy dỗ cậu ấy thì thật sẽ có ngày lên giường với người khác..."
Jennie càng nói càng quá đáng, tôi không thể trơ mắt nhìn họ nói hưu nói vượn.
"Các cậu một đôi ác phụ, mình là đi xem các cậu đã làm hòa chưa..."
Không đợi tôi nói xong, Jennie đã cắt đứt.
"Hắc hắc, nay còn học đòi phân bua? Tiện nghi đều bị cậu chiếm rồi còn già mồm?"
"Đừng nói nhảm với gà con ngu ngốc này nữa, bắt cậu ấy qua đây"
Nói xong hai người nhào tới bắt tôi mang đi áp giải lên sofa, nhìn thấy giày cao gót của Jisoo, tôi thoáng sợ, trong đầu lập tức hiện ra cảnh tượng tên đầu hói bị Jisoo đá thành bốn múi, tôi liều mạng giãy giụa, ngẩng đầu nhìn thấy Chaeyoung bên cạnh đang tủm tỉm cười nhìn tôi, trong lòng tôi tràn đầy ủy khuất. Tại sao cô ấy luôn nhìn tôi bị bắt nạt mà không đến cứu tôi?
Jisoo thấy tôi giãy giụa chợt buông lỏng ra, ngồi bên cạnh Chaeyoung, đưa tay giữ lấy cô ấy, mặt cười đáng khinh.
"Gà con, bảo bối của cậu đang ở trong tay mình, cậu không làm Jennie nhà mình hả giận, mình sẽ xuống tay"
Tôi lập tức ngồi dậy, suy nghĩ về lời Chaeyoung vừa nói, cô ấy đáp ứng sẽ không để hai người kia được như ý, tôi cũng cảm thấy Jennie sẽ không làm thật, vì vậy có chút phấn khích.
"Mình sẽ không để cho Jennie hả hê"
Nói xong tôi liền hối hận, khi không tôi lại chọc giận cái người không não này, Jisoo dùng sức cởi nút áo sơ mi của Chaeyoung ra, có lẽ Chaeyoung cũng không nghĩ Jisoo sẽ làm thật, đưa tay lên giữ tay Jisoo lại.
"Jisoo..."
Jisoo đắm đuối nhìn chằm chằm ngực Chaeyoung.
"Cười đi, cười đi, cậu xem hoa cô nương làm việc nè, được xem tận mắt luôn nhé"
(Hoa cô nương là kiểu mấy cô gái bán phấn buôn hương)
Tôi lúc ấy điên rồi, đây là lạm dụng tình dục trắng trợn mà, hiện trường phút chốc trở nên vô cùng bẩn thỉu, không đợi tôi phản ứng, Jennie đi qua nắm tay Chaeyoung, giả mù sa mưa nói.
"Chaeyoung, chúng ta mối quan hệ bình thường không tệ, hôm nay chuyện này không phải lỗi do mình, muốn trách thì trách Lisa nhà cậu quá háo sắc, đem mình và Jisoo nhà mình nhìn hết một lượt a"
Nói xong nháy mắt với Jisoo, Jisoo lập tức kêu gào.
"Đúng, cần phải dạy dỗ lại cậu ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanficTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...