"Chaeyoung, nói thật, lúc đầu mình đối với cô ấy không có cảm giác, cũng không muốn đến với cô ấy, dù sao Lisa đã ở trong lòng mình thời gian lâu như vậy. Khi đó mình chỉ muốn lập tức tìm một người đàn ông để kết hôn sống yên ổn qua ngày, nhưng sau đó cô ấy làm mình thật sự cảm động, vì mình mà làm rất nhiều chuyện. Khi ở bên cô ấy mình thấy mình có giá trị, không ai ghét bỏ mình, tính khí mình không tốt, trước kia chơi bời cũng rất nhiều, cô ấy cái gì cũng không hỏi, luôn chịu đựng tính tình xấu xa của mình..."
Nhìn đôi mắt ngấn nước của Jisoo, trong lòng tôi khẽ đau xót, chúng tôi đã đi qua ba mươi mùa xuân thu, đã dần mất đi những năm tháng thanh xuân nhưngc húng tôi vẫn như cũng đứng trên còn đường theo đuổi hạnh phúc, vẫn như cũ từng bước khép lại miệng vết thương.
"Chaeyoung, sáu năm của mình đối với Lisa có thể chỉ có ba năm được coi là tình yêu, bây giờ nghĩ lại có thể ngay cả tình yêu cũng không hẳn. Mình đã nghỉ rồi, chỉ cần Jennie không vứt bỏ mình thì mình sẽ cả đời ở bên cô ấy, cô ấy phải về Incheon mình cũng theo, trong lòng mình thật sự có cô ấy"
Chaeyoung nắm thật chặt tay Jisoo, ánh mắt hồng hồng.
"Jisoo, cậu và Jennie nhất định sẽ sống với nhau đến bạc đầu"
"Chaeyoung, cậu và Lisa cũng vậy, chúng ta cùng một chỗ bạc đầu"
Chaeyoung mạnh mẽ gật đầu.
"Ừm"
Trải qua nhiều gió mưa như vậy, tôi cảm thấy giữa chúng tôi đã không còn có thể dùng hai từ bạn bè đơn giản để biểu đạt, mà trở thành một loại đã dung nhập vào máu xương thân thể, vào tâm hồn.
Trong mắt tôi Jennie là một cô gái trọng tình trọng nghĩa, mặc dù ngoài mặt cô ấy không nói nhưng đều để trong lòng, bạn bè xảy ra chuyện gì cô ấy sẽ xông lên đầu tiên, có khó khăn cũng sẽ là người đầu tiên ra tay giúp đỡ. Quãng thời gian Jisoo trốn tránh không gặp cô ấy, cô ấy chỉ có một mình ra ngoài uống rượu, uống đến bất tỉnh nhân sự, khi tìm thấy cô ấy, trong miệng một lần lại một lần hát.
"Khi tỉnh mộng, nước mắt không ngừng rơi..."
Jennie yêu thật lòng, hơn nữa yêu đến hoàn toàn không chừa lối thoát. Cô ấy nói lần đầu gặp Jisoo vừa nhìn đã biết Jisoo là một cô gái tốt, cô ấy không phải tò mò về tình yêu giữa hai người con gái nên đi trêu chọc Jisoo mà là thật sự động tâm. Khi đó Jennie như một cô gái bị thương nhưng không có nhà để về, mang theo thương tích đầy người, một mình liếm láp vết thương.
Bên này đang thương cảm, bên kia âm thanh chói tai vang lên phá tan nát không khí.
"Mẹ tôi ơi, thế nào mà nắm tay ở đây? Lisa, cục cưng bảo bối nhà cậu không giữ đạo làm vợ câu dẫn Jisoo nhà mình a"
Tôi lại nộ khí xung thiên, Jennie, cậu không thể để hình tượng tốt đẹp ở trong lòng mình kéo dài được hai phút sao?
"Cậu đừng nói hưu nói vượn"
"Vậy cậu nói cái này là tình huống gì?"
Tôi nghĩ nghĩ lại không tìm được cách giải thích phù hợp, cuối cùng bảo toàn im lặng. Tôi trầm lặng làm Jennie không chịu nổi, đứng một bên gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanfictionTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...