Chap 93

1.2K 65 3
                                    

Chờ cô ấy thay xong y phục, tôi cầm chìa khóa lên xe đi về hướng CY.

"Lili..."

"Dạ"

"Hôm nay em định đi YG sao?"

"Vâng, em qua xem một chút, cũng không thể để Jennie làm hết mọi chuyện phải không?"

Cô ấy khe khẽ thở dài.

"Bao giờ chúng ta mới có thời gian của riêng mình..."

Giọng nói bất đắc dĩ làm tôi đau lòng, tôi không nói gì, buông tay phải ra, nắm thật chặc tay trái cô ấy.

Chaeyoung, chúng ta còn nhiều thời gian, em sẽ dùng tất cả thời gian còn lại của mình để chia sẻ với chị mọi mệt mỏi lẫn ưu thương, em sẽ dùng toàn bộ tình yêu của mình ở bên cạnh chị, chẳng sợ chúng ta già đi, chẳng sợ chúng ta một đầu bạc trắng.

Không khí ngọt ngào ấm áp trong xe bị tiếng chuông điện thoại cắt đứt, Chaeyoung lấy điện thoại ra liếc mắt nhìn, nghe máy.

"Jennie, sao vậy?"

Tôi không nghe rõ bên kia nói gì.

"Ừm, được rồi, mình và Lisa sẽ qua đó"

Chaeyoung cúp điện thoại, thần sắc nghiêm trọng.

"Lisa, đến chỗ Jennie đi, cô ấy và Jisoo cãi nhau"

Tôi không quay xe ngay mà tiếp tục chạy về hướng CY.

"Không có gì đâu, Jennie nói vậy thành quen rồi"

Cô ấy quay đầu nhìn tôi.

"Lần này hình như là thật"

"Ừm, vậy em đưa chị lên công ty trước, em đi một mình được rồi"

Cô ấy mỉm cười.

"Không sao, dù sao công ty cũng không có chuyện gì quan trọng, nếu như thật sự họ cãi nhau thì sao, chị cũng không yên tâm tính khí của Jisoo, cùng đi đi"

Tôi nghĩ nếu như Jennie và Jisoo thật xảy ra cãi vả, công lực của tôi căn bản áp không được, phải đem theo bảo vật trấn sơn Chaeyoung này mới được.

"Dạ, vậy để em quay xe"

Đến nhà Jisoo, lấy chìa khóa ra mở cửa, mới vừa vào nhà đã thấy Jennie đang đi tới đi lui ở trong phòng khách, nhìn thấy tôi và Chaeyoung tới, trừng mắt chỉ Jisoo hét lên.

"Chaeyoung, mình không thể sống với cô ta nữa, mình phải đi!"

Tôi liếc nhìn Jisoo, cô ấy đang ngồi ăn điểm tâm như không có chuyện gì. Jisoo thấy tôi và Chaeyoung đi tới, cô ấy bưng chén cơm từ phòng bếp đi ra, trong tay còn cầm một miếng dưa vàng, vừa nhai vừa hỏi.

"Gà con, cậu và Chaeyoung có ở lại ăn cơm không? Nếu chưua ăn thì ở lại ăn chung đi"

Bình tĩnh tựa hồ như mọi chuyện đang diễn ra không liên quan gì tới cô ấy. Tôi hơi bối rối, Jennie rốt cuộc là tức giận với ai? Tôi nhìn trước ngó sau, Jisoo liếc tôi một cái xoay người tiếp tục ăn.

Chaeyoung kéo Jennie lại ngồi trên sofa.

"Jennie, cậu với Jisoo rốt cuộc làm sao vậy?"

[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ