Tôi và Bambam lau khô nước mắt đứng lên đốt nến, Jennie nhanh chóng đổi lại vẻ hoạt bát, hát tặng mẹ bài Sinh nhật vui vẻ, thổi xong nến đến cầu nguyện, cắt bánh ngọt rồi bắt đầu ăn cơm. Jisoo và Jennie mặt đáng khinh quét bánh ngọt lên mặt Nanno, không biết Nanno ngốc thật hay giả ngốc, chẳng những không phản kháng còn cười hì hì, nói trơn trơn thật là thoải mái. Ba mẹ cùng thông gia trò chuyện vô cùng thân thiết, có thể thấy được những lời mẹ vừa nói làm họ cảm động vô ngần. Chaeyoung vẫn luôn ở bên cạnh tôi, nắm tay tôi chưa từng buông lỏng.
Ăn cơm xong mọi người ngồi với nhau nói chuyẹn phiếm, trò chuyện một lúc Jisoo và Jennie phải về nhà chuẩn bị cho buổi tối quay về Incheon. Mẹ tiễn họ ra cửa, lấy ra hai bao lì xì nhét vào tay hai người.
"Mẹ, mẹ làm gì vậy? Cho tụi con bao lì xì làm gì?"
Jennie vừa nói vừa đưa lại, Jisoo cũng từ chối.
"Mẹ, mẹ làm vậy không phải là quá khách sáo sao?"
Mẹ nở nụ cười.
"Đứa ngốc, năm mới, coi như là mẹ cho các con tiền mừng tuổi"
"Mẹ, tụi con lớn vậy rồi còn muốn cho tiền mừng tuổi, mẹ mau nhận lại đi"
Mẹ nắm tay Jisoo.
"Jisoo, mặc dù mẹ già rồi nhưng không ngốc, quan hệ của con và Jennie mẹ cũng đoán được tám chín phần mười. Hai còn đều rất tốt, như vậy mẹ cũng yên tâm một chút, đến già bốn người các con đều có bạn. Mẹ cho con tiền thì con cầm đi, với mẹ còn khách sáo cái gì"
Jisoo xoay nghiêng nhìn Jennie một cái, cười nhận lấy bao lì xì.
"Cảm ơn mẹ"
Jennie cũng nhận lấy.
"Cảm ơn mẹ"
"Nhanh đi đi, về nhà đoàn viên sớm một chút, cho ba mẹ các con vui lòng"
Jisoo và Jennie cảm động ôm lấy mẹ, trong đôi mắt ngấn lên ánh nước.
Buổi tối tôi và Chaeyoung đưa hai người đến sân bay, Jisoo đá tôi vô số cái, nói lễ mừng năm mới cô ấy không đá được giờ phải bù trước, Jennie hưng phấn không ngừng kêu gào nói cuối cùng cũng làm cho Jisoo bãi giá hồi cung, mình chịu khổ sở bấy lâu đã công đức viên mãn. Tôi và Chaeyoung cũng thật lòng vui thay hai người, chúng tôi bốn người hạnh phúc vui vẻ sống tốt bên nhau, mất đi bất cứ người nào cũng không vui được như vậy.
Về đến nhà, Chaeyoung đứng lặng ở cửa sổ nhìn ra ngoài không nói lời nào, tôi đem áo khoác tới khoác lên người cô ấy.
"Chị đang nghĩ gì thế?"
Cô ấy mỉm cười.
"Chị đang nghĩ về những lời hôm nay mẹ nói"
"Mẹ nói nhiều như vậy, chị đây là muốn nói tới câu nào?"
Cô ấy chậm rãi dựa vào người tôi.
"Em nghĩ chị muốn nói câu nào?"
"Ừm, là đối xử thật tốt với Chaeyoung, đừng để nó tuổi thân"
Cô ấy bật cười, vòng tay qua thắt lưng tôi.
"Em chịu để cho chị tủi thân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanficTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...