Chap 124

989 46 1
                                    

Trời rét mướt, mặt đường phủ đầy băng, trên đường hai mắt không dám chớp một cái, cũng không dám thở mạnh một tiếng, hai cái loa ở đằng sau giống như ruồi bọ ong ong không ngừng, đang so sánh xem ai quyến rũ đực nhiều đàn ông nhất, trong lòng tôi rất bất an không biết lại sắp phát sinh chuyện gì. Tới nơi Chaeyoung đi toilet rửa tay trước, hai người kia đi mua vé vào cửa, Jennie ra vẻ đại gia.

"Lisa, trả tiền"

Jisoo cũng theo thói bắt tôi xử lý hậu quả, tôi nói với Jisoo.

"Jisoo, trả tiền"

Cô ấy mở mắt to như hạt châu nhìn chằm chằm, vẻ mặt vô tội.

"Bằng gì?"

Tôi cũng trợn mắt so lớn nhỏ với cô ấy.

"Hai người các cậu có tiền sao lại bắt mình trả?"

Jennie chớp chớp mắt.

"Trước đây không phải đều như vậy sao?"

"Trước đây là trước đây, bây giờ không trả"

"Tại sao?"

Đầu tôi bắt đầu bốc khói, sao hai chữ của Jennie có thể hỏi ra nhiều vấn đề kinh điển như vậy?

"Không tại sao cả, tiền không có trong tay mình"

Jennie lập tức điên cuồng.

"Lisa, cậu bị mất tiền? Mất bao nhiêu? Chuyện lớn như vậy sao không nói một tiếng?"

Tôi vội vàng giải thích.

"Không phải mất, mình đưa thẻ cho Chaengie rồi"

"Cho Chaeyoung? Cục cưng bảo bối nhà cậu không thiếu tiền cậu cần gì phải thể hiện chứ?"

Tôi nghĩ nghĩ.

"Jennie, tiền Chaeyoung xài vẫn luôn là tự cô ấy kiếm được, bây giờ mình muốn để cô ấy xài tiền mình kiếm ra"

Jennie nhìn tôi, khó hiểu lại bất đắc dĩ gật gật đầu.

"Mình đúng là phục, hai người các cậu chính là người sao hỏa, địa cầu nguy hiểm, mau trở lại sao hỏa đi"

"..."

Chaeyoung đi ra nhìn thấy Jisoo đứng trước quầy bán vé đang định trả tiền, vội vàng đi tới ngăn cô ấy.

"Jisoo để mình"

"Chaeyoung, không cần cậu tốn kém đâu"

Chaeyoung nở nụ cười.

"Khách sáo gì chứ"

Nói xong cô ấy đưa tiền cho nhân viên, Jisoo và Jennie quay lại đu đưa cái đầu thấy gian kế của mình thành công cười lên xấu xa. Tôi tức nổ đom đóm mắt, được tiện nghi còn khoe mẽ.

"Chaeyoung, xài tiền của Lisa có cảm giác gì vậy?"

Chaeyoung quay sang nhìn Jennie mỉm cười.

"Không nói cho cậu"

Jennie hi hi ha ha lôi kéo.

"Này này, Chaeyoung, cậu cho mình mượn thẻ của đồ ngốc nhà cậu hai ngày được không? Quẹt xong mình cũng muốn biết một chút cảm giác"

[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ