"Lisa, em làm gì vậy?"
Trong bóng tối, tôi cảm giác cô ấy đứng lên, tôi thích ứng một chút với bòng tối, nhẹ nhàng đi vòng qua phía sau cô ấy.
"Lisa..."
Tôi đứng sau lưng cô ấy không trả lời, cô ấy đi về phía trước mấy bước.
"Lisa..."
Cô ấy lại gọi mấy tiếng, tôi mặc kệ, bước nhanh xông tới ôm lấy cô ấy từ phía sau, cơ thể của cô ấy chợt cứng lại.
"Dọa được chị?"
"Ừm, chút chút"
"Ai kêu chị vừa rồi lừa em"
Cô ấy từ từ xoay người lại, hai tay khoác ở cổ tôi.
"Lừa em thì sao?"
Thanh âm có pha chút hài hước của cô ấy phá vỡ nội tâm bình tĩnh của tôi, cặp mắt sáng ngời trong bóng tối kia vẫn rõ ràng như vậy, tiếng tim đập trong lòng ngực cũng rõ ràng như vậy.
"Chị nói sẽ thế nào?"
Tôi từ từ đến gần mặt cô ấy, hơi nghiêng đầu hôn lên môi cô ấy, môi của cô ấy ấm áp mềm mại, ngay khi vừa chạm vào đã khuấy động ngọn lửa trong lòng tôi. Cô ấy nhẹ nhàng đáp lại, mười ngón tay luồn vào tóc tôi, tôi tê dại toàn thân, tay phải dùng sức kéo cô ấy vào ngực. Cô ấy ngã người về phía trước dán vào người tôi, không tự chủ mở miệng ra, lưỡi tôi nhân cơ hội đi vào, cô ấy nhẹ 'ưm' một tiếng, rồi nhắm hai mắt lại. Hôn ngày càng sâu, hô hấp cũng ngày càng nặng nhọc, không khí cũng biến thành nóng ran, dục vọng mãnh liệt lan tràn trong lòng tôi, tôi giữ cô ấy thật chặt trong ngực, bàn tay đặt trên lưng cô ấy cũng không nằm yên, tay phải nhẹ nhàng trượt đến eo cô ấy, theo khe hở của quần áo mà lách vào, khi chạm vào sống lưng bóng loáng của cô ấy, tôi cảm nhận được cô ấy run rẩy.
Cô ấy từ từ rời khỏi môi tôi, mặc dù tôi không nhìn thấy mặt cô ấy nhưng tôi vẫn cảm nhận được nhiệt độ trên đó.
"Lisa, nơi này là bệnh viện"
Tôi điều chỉnh lại nhịp thở của mình, buông lỏng cánh tay.
"Nghe lời chị"
Tôi không mở đèn, kéo cô ấy tới trước giường, xốc chăn lên để cô ấy nằm vào, tôi nằm xuống bên cạnh cô ấy, ôm cô ấy vào lòng.
"Chaeyoung..."
"Ừm"
"Chị nói, tối nay Jennie và Jisoo còn đánh cược không?"
Cô ấy nhéo tôi.
"Không cho nói bậy"
"..."
Cô ấy hơi động một chút, tay trái đặt lên mặt tôi, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Lisa, em biết ngày đó Jisoo nói gì với chị không?"
Tôi lắc đầu.
"Cô ấy nói đời này chuyện may mắn nhất chính là gặp được em, em thay đổi cô ấy, em làm cô ấy tin tưởng trên thế gian này vẫn còn tình yêu chân thành"
Tôi cười một cái.
"Nói quá rồi"
"Lisa, nếu không có sự xuất hiện của chị, có thể hai người bây giờ sẽ rất tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊU
FanfictionTác giả: Hậu Vũ Đẳng Thiên Tình Cover: uotnhep Tên gốc: Tình yêu gian nan của Nữ tài xế cùng Nữ lão bản Thể loại: Hiện đại, ngược tâm "Lisa, em thật sự là một người cố chấp" "Manoban Lalisa, cô chỉ là lái xe của tôi thôi, cô không có tư cách can thi...