Chap 73

1.6K 77 3
                                    

Rất lâu sau tôi mới nhích người ra một chút, cô ấy cười nhẹ.

"Lisa, chị muốn ngủ"

"Dạ"

Tôi đi tới cúi giường hạ giường xuống, lại giúp cô ấy sửa lại chăn.

"Lisa, em ngủ ở đâu?"

Tôi chỉ vào ghế sofa không quá lớn bên kia.

"Em ngủ bên đó"

Cô ấy hướng người về phía đó.

"Sofa không thoải mái"

"Sẽ đụng vào tay chị, không sao đâu, chị ngủ trước đi"

Cô ấy không nói gì nữa, nhắm mắt lại ngủ, tồi ngồi một bên trông chừng cô ấy.

Một lát sau, Jisoo mở cửa đi vào, nhìn thấy Chaeyoung ngủ, nhỏ giọng nói.

"Gà con, sao cậu còn chưa ngủ?"

"Mình không buồn ngủ"

"Hai con mắt gà của cậu muốn sụp xuống rồi kìa, còn không buồn ngủ? Về nhà ngủ nhanh đi, ở đây mình coi cho"

Trong lòng tôi đang lo lắng chuyên của Choi Wook, bây giờ Chaeyoung đã ngủ, lại có Jisoo ở đây, tôi cũng yên tâm.

"Vậy mình đi trước, chút nữa quay lại.

"Quay lại cái rắm, ngủ đủ rồi hãy đến"

"..."

Ra khỏi bệnh viện tôi liền gọi điện cho Jennie, Jennie đã đặt phòng xong hết, chỉ còn chờ lão kia đến. Tôi dằn cơn tức giận, gọi điện cho Choi Wook nói muốn mời Giám đốc Choi ăn bữa cơm tạ tội, hắn tâm trạng rất tốt không giống lần trước, vui vẻ đồng ý.

Đến khách sạn, Jennie đã chờ ở đó, chúng tôi ngồi bàn với nhau một chút đối sách, quyết định dùng biện pháp vu hồi, trước mắt không nói chuyện tiền công trình, làm cho hắn vui vẻ rồi mới tính tiếp.

Đợi hơn nửa tiếng, hắn xách theo chiếc túi to, bước vào.

"Giám đốc Ban, đã đợi lâu"

"Giám đốc Choi khách sáo quá rồi, tôi còn chưa kịp cảm ơn ngài bỏ qua hiềm khích trước đây"

Chờ hắn ngồi xuống, món ăn được dọn lên, Jennie vội vàng đứng lên rót rượu.

"Giám đốc Choi, tôi là chị của Lisa, ngài gọi tôi Jennie là được. Hôm nay tới đây là muốn thay em gái nói lời xin lỗi với ngài, nó tuổi còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, mong là ngài không để trong lòng"

Hắn cười lên bỉ ổi.

"Nói hay lắm, nói hay lắm"

"Giám đốc Choi đẹp trai như vậy, vừa nhìn thấy ngài đã thực ngưỡng mộ, đây tôi kính ngài một ly trước, mời Giám đốc Choi"

Jennie ngửa đầu uống, vì đạt được mục đích cô ấy đành nhắm mắt nói bậy, hắn hừ hừ hai tiếng, uống một hớp nhỏ.

"Giám đốc Choi, tôi cũng mời ngài một ly, đêm hôm đó thật sự là tôi quá xúc động, kính xin ngài đừng trách"

"Giám đốc Ban, tối hôm đó cô làm tôi mất hết thể diện trước mặt Giám đốc CY, một ly rượu coi như là xin lỗi sao?"

[Chaelice Ver] CHỜ NGƯỜI NÓI TIẾNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ