Chương 12

52 4 0
                                    

Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện hiện đang trên đường đi đến nhà của Ân thẩm.

Suốt quãng đường đi Nguỵ Vô Tiện cố gắng bắt chuyện với Lam Vong Cơ. Nhưng cho dù Nguỵ Vô có nói bao nhiêu chuyện với Lam Vong Cơ đi nữa, thì cuối cùng y cũng chỉ nhận lại được một khuôn mặt lạnh lùng và sự im lặng đáng sợ từ hắn

"Lam Trạm, ngươi nói gì đi chứ."

Lam Vong Cơ khi nghe Nguỵ Vô Tiện gọi như vậy liền trừng mắt nhìn y. Tên huý của Lam Vong Cơ chính là do Tạ Doãn nói cho Nguỵ Vô Tiện biết. Nguỵ Vô Tiện thấy vậy liền nói.

"Ngươi cũng có thể gọi ta là Nguỵ Anh."

Nhưng Nguỵ Vô Tiện chỉ nhận lại được hai tiếng "Vô vị" từ Lam Vong Cơ.

Khi đã đến được nhà của Ân thẩm, Nguỵ Vô Tiện liền đến gõ cửa. Nhưng không thấy Ân đại thẩm ra mở cửa. Đứng chờ một lúc, chợt Nguỵ Vô Tiện nhớ đến đồ mã mà Ân thẩm để trên bàn, y còn nhớ trong đó có một bộ đồ giấy dành cho nữ nhân. Nguỵ Vô Tiện liền quay sang nói với Lam Vong Cơ.

"Lam Trạm, ta và ngươi đến thử chỗ này xem. Biết đâu Ân thẩm đang ở đó."

Nói rồi Nguỵ Vô Tiện nắm tay Lam Vong Cơ chạy đến ngôi mộ trong rừng.

Đến nơi, thấy Ân thẩm đang đứng trước mộ thắp nhang. Nguỵ Vô Tiện vội kéo Lam Vong Cơ đứng núp ở cái cây gần đó.

Ân thẩm sau khi thắp nhang xong, bà chờ cho nhang tàn bà mới dọn đồ để đi về nhà.

Lúc này, Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện mới chỗ núp đi ra. Ân thẩm thấy hai người liền ngạc nhiên

"Nguỵ công tử!"

Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện liền thi lễ với Ân thẩm. Xong Nguỵ Vô Tiện mới nói.

"Đại thẩm, vị này bổ đầu của Thần Bổ Ty. Hiện Lam bổ đầu đang muốn hỏi thẩm vài chuyện."

Ân đại thẩm nghe vậy liền nói.

"Nguỵ công tử, Lam bổ đầu hãy đến nhà ta rồi nói chuyện."

Tới nhà, Ân thẩm mời Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện vào nhà. Khi cả ba đã an toạ Lam Vong Cơ mới lên tiếng hỏi.

"Đại thẩm! Thẩm có biết gì về Ân gia trang?"

"Có biết! Ta từng sống ở Ân gia trang."

"Vậy đại thẩm là?"

"Ta là nhị tiểu thư của Ân gia trang tên Ân Ngọc Phụng."

"Đại thẩm! Thẩm có biết mạo nhận người khác là bị tội như nào không?"

"Ta biết! Nhưng ta không mạo nhận. Ta chính là Ân Ngọc Phụng."

Nói rồi Ân thẩm liền đứng dậy đi vào trong buồng. Một lúc sau, Ân thẩm bê một cái hộp gỗ đã cũ đi ra. Khi đã an toạ Ân thẩm mới mở hộp ra, bên trong có để một chiếc khánh bằng thạch anh hình con chim phụng.

THẦN BỔ TYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ