*Warning: Truyện sắp dần mất sự trong sáng nha mấy bồ=))))) Tôi bị fic 419 của má @Pigilz đầu độc=))))))))*
Tháp Thiên Văn ngoại trừ vào ngày thứ tư - ngày duy nhất giáo sư Aurora Sinistra giảng dạy bộ môn Thiên Văn Học ra thì luôn luôn vắng vẻ. Vì vậy nơi này bỗng trở thành một địa điểm lí tưởng dành cho những cặp đôi, hay cả cho những bí mật nữa. Hoặc có lẽ là cả hai chăng?
Pisces có chết cũng không ngờ cuộc hẹn hò đầu tiên trong đời của mình lại diễn ra ở nơi khỉ ho cò gáy ấy. Pisces không thể nói là kém môn Thiên Văn được, nhưng cậu vẫn ghét nó. Đơn giản mà nói thì Pisces và các chòm sao không có duyên với nhau. Tuy vậy nhưng Pisces vẫn chấp nhận lết xác tới cái tòa tháp đáng nguyền rủa đó. Đây có lẽ phải gọi là "vì yêu cứ đâm đầu" nhỉ? Không, Pisces không yêu Aries, và chắc chắn cậu sẽ không bao giờ yêu cái bà lão cộc cằn đó. Pisces không thể dành nửa đời còn lại của mình để sống cùng áp lực được, trong khi Aries lại chính là áp lực. "Yêu" ở đây là chút cảm giác còn sót lại của Pisces dành cho Arisa mà thôi. Phải, vì Arisa nên cậu mới đi xa đến như vậy.
Pisces nhìn cánh cửa có hơi hé mà không chút mảy may nghi ngờ, cứ vậy đi thẳng vào bên trong. Đằng nào thì chỗ này cũng đâu thiếu đôi thiếu cặp tới để hẹn hò và làm tình? Ừ, Pisces không nói đùa đâu. Ở đây mười sáu là đã được phép rồi mà. Dù sao thì họ chẳng thể làm chuyện đó trong kí túc xá mà đúng không? Nhất là cái bọn Slytherin với Ravenclaw ấy. Lũ Slytherin thì khỏi nói. Còn bọn Ravenclaw... Pisces không hề nói điêu đâu bởi mỗi ngày cậu đều phải chứng kiến cảnh lũ con gái nhà cậu tụm năm tụm ba lại tìm cách chuốc tình dược cho anh Gemini và Oz, đôi khi cả cậu nữa, nhưng đương nhiên chưa lần nào họ thành công cả. Núi cao còn có núi cao hơn mà. *
(*): Ở đây chỉ sự thông minh, khôn khéo, và lươn lẹo.
Pisces chợt giật mình nhận ra, Pisces là một Ravenclaw, và Aries cũng là một Slytherin, liệu chị ta không điên rồ như lũ cùng nhà đấy chứ? Chợt một hình ảnh xẹt qua trong bộ não thiên tài của Pisces khiến cậu muốn thay não ngay lập tức. Không thể tin được là cậu lại vừa nghĩ đến bờ môi anh đào căng mọng của Aries. Đấy lại nữa rồi Pisces! "Anh đào căng mọng" cái con khỉ khô ấy! Chị ta chỉ là một lão bà bà hay cằn nhằn như bà chằn thôi! Vừa nghĩ, Pisces hậm hực đi thẳng một mạch tới đài quan sát lúc nào không hay.
Bước vào căn phòng tối, thứ duy nhất chào đón Pisces là một làn gió nhẹ nhàng của cuối hạ đầu thu. Pisces nhắm mắt lại tận hưởng làn gió ấy, làn gió mơn man dịu dàng khiến tâm trí cậu được thư thản. Rồi khi mở mắt ra, đập vào mắt Pisces là một màu bạch kim bàng bạc chiếu rọi nơi góc phòng. Chỉ một chút vậy thôi cũng khiến cho Pisces phải trầm ngâm. Từng dòng kí ức chợt ùa về với Pisces tựa như một thước phim quay chậm. Từng chút, từng chút một, tại sao những kí ức vừa được sống lại ấy lại quá đỗi chân thật như thế? Nó chân thật như muốn dằn vặt Pisces, đến nỗi Pisces cảm giác như chính bản thân mình đang được quay về quá khứ cho dù không cần phải dùng tới Con Lắc Thời Gian. Chúng đưa cậu về với ngày đầu hai đứa gặp nhau. Ngày hôm ấy cũng có những cơn gió mát dịu như vậy, cũng có màu bàng bạc tựa suối trăng êm ả, nhưng thay vì là ánh trăng, màu bạch kim ấy lại tỏa ra từ mái tóc của con nhỏ đó, con nhỏ phiền phức đáng ghét tối ngày quanh quẩn tâm trí cậu mãi không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Dạo Quanh Hogwarts
FanfictionMột longfic về 12 chòm sao trong Thế Giới Phù Thủy Wizarding World của cô J.K.Rowling.