Chap 25. Full Moon

3.4K 205 72
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, bình minh chỉ mới đây thôi mà giờ trăng đã lên rồi. Trăng lên, đêm về cũng là lúc Zodiac hoạt động. Aries bước đi một mình trên đoạn hành lang sâu hun hút, chiếc áo chùng của nhà Slytherin quen thuộc đã bị thay thế bởi chiếc áo choàng màu đỏ thẫm được thêu viền vàng đặc trưng của hội. Trên tay là chiếc đũa phép đang soi rọi con đường mà cô đi.

"Chà, có vẻ như nay là trăng tròn"

Aries tự nói thầm với mình khi ngước lên nhìn thứ màu bàng bạc đang tỏa sáng rực rỡ trên nền trời đêm kia. Aries không thích trăng, đặc biệt là những đêm trăng tròn như hôm nay, bởi cái vầng trăng ấy chỉ khiến cô nhớ về người em gái quá cố của mình nhiều hơn. Arisa sinh ra vào một ngày trăng tròn vành vạnh, và ngày em biến mất, trăng cũng tròn hệt như thế. Nghĩ đến đây, Aries lại cảm thấy chạnh lòng.

Aries đã từng tự hỏi, tại sao lúc ấy người đi cùng cha không phải là cô, tại sao người phải chết không phải là cô, thậm chí Aries đã từng có ý định đi theo em gái mình. Nhưng rồi Aries quyết định bản thân phải sống, nhưng không phải sống cho mình mà là sống thay cho em gái, viết tiếp cuộc đời vẫn còn dang dở của em.

- Chị đây rồi Aries!

Một giọng nam quen thuộc vang vọng trên hành lang vắng. Aries nhăn mặt quay lại, giơ ngón tay trỏ đặt lên trên miệng rồi mắng nhiếc cậu trai nọ:

- Shhh! Cậu muốn cả trường thức giấc đấy à cái tên này!

Pisces cười nhăn nhở rồi đáp:

- Xin lỗi xin lỗi, lỗi kĩ thuật tí thôi!

Aries nghe vậy thì chỉ biết thở dài. Nhìn điệu bộ cười cợt của cậu ta chắc là đã hết bị sốc tâm lý sau vụ ở Tháp Thiên Văn rồi. Vậy cũng tốt, dù sao Aries cũng không muốn cậu ta vì chuyện gia đình của cô mà bị ảnh hưởng.

- Mà cậu làm gì ở đây? Tôi nhớ là đường từ kí túc xá nhà Ravenclaw tới Phòng Cần Thiết đâu có đi đường này.

Pisces nhún vai, cậu cất chiếc đũa phép của mình đi rồi bước tới bên cạnh Aries. Cậu vốn cao hơn Aries nên có thể quan sát toàn bộ cô một cách dễ dàng. Sao đến tận bây giờ Pisces mới để ý nhỉ? Rằng Aries hợp với màu đỏ hơn xanh lá nhiều. Đương nhiên không phải là cậu muốn Aries chuyển qua nhà Gryffindor hay chê cô mặc trang phục của nhà Slytherin không đẹp. Chỉ là cậu thấy rằng so với một Aries cao ngạo của nhà Slytherin, Aries của Zodiac có phần "dễ thương" hơn nhiều. Nghĩ đến đây, Pisces lập tức muốn vả vào mặt mình một phát. Aries? Dễ thương ư? Mày điên rồi Pisces ạ.

- Này? Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi?

Pisces nghe vậy thì liền đảo mắt rồi nắm lấy bên tay không cầm gì của Aries mà kéo đi.

- Tôi đến đón người yêu tôi chứ làm gì nữa.

"..." Hả? Thằng này vẫn chưa hết sốc à?

Aries nghe Pisces nói như vậy thì liền rụt tay lại. Pisces mà như này á? Cô không quen thằng Pisces nào mà tử tế với cô như này hết. Nếu có thì là chỉ khi có người ngoài thôi, nhưng mà giờ xung quanh chỉ có mỗi hai người, chẳng có lí do gì để cậu ta tỏ vẻ như vậy hết.

[12CS] Dạo Quanh HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ