Chap 10. Tenth Steps

2.4K 229 4
                                    

- Cô muốn tôi phải trừng phạt cô như thế nào đây Scorpio? - Aries nghiêm giọng, phong thái lẫn khí chất đều toát ra một mùi nguy hiểm. Tay phải cô cầm lấy chiếc đũa phép, đập đập nhẹ nó vào lòng bàn tay còn lại. Có thể nói, Aries đang rất bực mình, nhưng cô đã thành công trong việc chế ngự ngọn lửa giận dữ ấy nên mới có thể bình tĩnh như bây giờ.

Scorpio không đáp lại, cúi gằm mặt xuống. Nó biết chắc rằng, kiểu này nó sẽ bị cấm túc một thời gian dài, và nó không muốn điều đó xảy ra chút nào. Bởi nếu nó thực sự bị cấm túc, nó sẽ không còn nhiều cơ hội để ở lại trường nữa. Điểm của Scorpio vốn không ổn định chút nào bởi đũa phép của nó chẳng bao giờ hoạt động, vì vậy nên nó chỉ có thể lấy điểm của những môn còn lại vớt vát. Và nếu nó thực sự bị đuổi học, "người ấy" sẽ rất tức giận! Đáng nhẽ hôm nay nó không nên bỏ tiết tiên tri, nếu nó đi học thì có khi sẽ biết được những sự việc sẽ xảy ra hôm nay rồi.

- Tôi đã thực sự từng nghĩ rằng đàn em là một người biết điều, nhưng hóa ra lại không phải. Sao tôi lại đánh giá cao đàn em đến thế nhỉ? Cô không những vi phạm lệnh giới nghiêm mà còn dám vào Rừng Cấm, gan cô to thật đấy Scorpio! - Aries tiếp tục khiển trách. Quả thực lần này tội của Scorpio là rất lớn. Và Aries thề, cô suýt nữa đã nổi điên khi nhìn thấy bóng dáng Scorpio bước vào trường vào cái giờ này. Chỉ vì nó mà cô và Capricorn đã suýt chút nữa lộ danh tính là thành viên của Zodiac. Thậm chí, những chiếc áo choàng đỏ bị hai người vứt vào góc tường một cách không thương tiếc. Aries cũng chẳng hiểu tại sao cô và Capricorn lại không ra mặt với tư cách là thành viên Zodiac nữa, có lẽ là do Scorpio đã từng thích Capricorn nên cô sợ nó sẽ phát hiện ra chăng? Sau một hồi tra khảo, cô mới biết được nó vào Rừng Cấm, còn lí do tại sao thì nó nhất quyết không nói.

- Vậy việc ở đây cậu xử lý nốt nhé! - Capricorn lạnh giọng rồi quay lưng đi. Nhưng chưa kịp bước nổi một bước nào thì đã bị Aries ngăn lại.

- Đứng yên đấy! Cậu là Huynh Trưởng, không phải tôi. Hình phạt do cậu quyết định - Aries đáp, khoanh tay lại rồi đứng dựa lưng vào bức tường phía sau. Capricorn nhìn Aries thì đảo mắt rồi thở dài, đây là vẫn còn cay vụ cậu được chọn làm Huynh Trưởng chứ không phải cô ấy đây mà. Được thôi, là do Aries đã yêu cầu cậu làm thế, vậy thì Capricorn đây cũng nhất quyết không nhân từ, coi như là xả giận vậy!

- Rồi rồi - Capricorn nói. Anh quay sang nhìn Scorpio. Khuôn mặt nó lấm lem bùn đất, đôi mắt nó như thể ghét bỏ anh lắm vậy. Lạ thật, mới hôm trước anh còn tưởng nó thích anh cơ mà? Về phía Scorpio, quả thực lúc nãy khi Capricorn nói sẽ bỏ đi, nó đã rất vui. Căn bản là nó không muốn nhìn thấy bản mặt của anh ta. Cứ nhìn thấy bộ dáng đó thì nó sẽ nhớ ngay tới những năm tháng ngu ngục của mình khi đã tốn thời gian để thương thầm trộm nhớ người trước mặt. Vả lại, nó ghét những tên Huynh Trưởng. Nó mà đã không thích thì chỉ có ghét cay ghét đắng những người mang chức Huynh Trưởng này thôi. Capricorn đã từng là một ngoại lệ, nhưng giờ thì không. Anh ta làm nó cảm thấy nực cười khi trưng ra dáng vẻ thảm hại khi thất tình với chị Taurus.

- Xem nào, chúng ta có nên áp dụng Sectumsempra lên đàn em đây không? Đó là sở trường của cậu mà Aries - Capricorn cười khẩy, câu nói nửa đùa nửa thật. Aries nghe vậy thì nhăn mày khó hiểu. Đúng là phép Sectumsempra là sở trường của cô, nhưng dùng nó để trừng phạt học sinh vi phạm ư? Có phải là hơi quá không?

[12CS] Dạo Quanh HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ