Aries lao một mạch thẳng tới phòng môn học Bùa Chú của thầy Slughorn. Quả nhiên là thầy ấy ở đó. Sau khi cô McGonagall lên làm Hiệu Trưởng, giáo sư Horace Slughorn không chỉ đảm nhiệm môn Độc Dược nữa mà thầy còn là giáo viên của những môn như Bế Quan Bí Thuật, Bùa Chú, Biến Hình,... Tuy đã hết tiết học, nhưng bên cạnh thầy vẫn còn một người nữa, là một người con trai. Khi thấy người đó, Aries không bất ngờ lắm. Có thể nói, người kia là học trò cưng của giáo sư Slughorn vì cậu ta là một thiên tài trong môn Bùa Chú, Độc Dược,... có thể nói là gần như tất cả các môn mà thầy tham gia giảng dạy. Không phù thủy sinh nào là không biết tới cậu ta khi vị chủ nhiệm nhà Slytherin kia không ngừng tuyên dương cậu ở mọi tiết học. Đó cũng là lí do mà cậu ta được mời gia nhập vào Zodiac. Nhưng Aries chỉ thắc mắc, sao giáo sư lại gọi cả cô và cậu ta?
Thầy Slughorn nhìn thấy Aries đã tới, liền gọi cô lại:
- A trò Aries, trò tới rồi. Nào, mau lại đây!
Nói rồi, thầy ra hiệu cho cô lại gần. Khi Aries đã đứng trước mặt hai người bọn họ, thầy tiếp lời:
- Giới thiệu với trò, đây là Pisces Patrick của nhà Ravenclaw...
- Cũng như học sinh xuất sắc nhất năm năm của thầy, đúng chứ ạ? - Aries ngắt lời, những lời này cô đã không biết đã được nghe vị chủ nhiệm nhà Slytherin này nói biết bao nhiêu lần rồi. Thầy Slughorn nghe thấy vậy thì thoáng đơ ra một chút rồi lại cười khà khà, tiếp tục cuộc trò chuyện:
- Phải, phải. Ta đã nói với trò nhiều rồi nhỉ? Hai đứa chắc cũng là lần đầu chính thức gặp nhau, mau làm quen đi nào!
Nghe vậy, hai người thoáng giật mình. Phải rồi nhỉ, suýt quên mất rằng ngoài cô McGonagall ra, không còn giáo viên nào biết về danh tính của thành viên Zodiac cả, thậm chí cả thầy Filch cũng chưa từng nhìn mặt bọn cô. Ngay sau đó, Pisces liền khẽ cúi đầu, dù sao cậu cũng là hậu bối, không thể thất lễ được:
- Chào tiền bối, em là Pisces Patrick, năm năm, nhà Ravenclaw. Hân hạnh được làm quen với tiền bối, mong sau này được tiền bối giúp đỡ!
Pisces nói rành mạch, không hề ấp úng. Aries và Pisces trước giờ tuy chung nhóm đã lâu nhưng gần như là chưa từng nói chuyện. Đơn giản bởi vì cậu ta lúc nào cũng chỉ đi sát bên cạnh Aquarius và tên Gemini, mà Aries lại không mấy ưa tên Gemini kia vì lúc nào cậu ta cũng trưng ra bộ mặt "bất cần đời" huyền thoại.
Nhận ra bản thân đang bất lịch sự khi mãi vẫn chưa cho Pisces một câu trả lời, Aries vội đáp:
- Tôi là Aries Audrey, năm sáu, nhà Slytherin, người cần được giúp đỡ phải là tôi mới đúng, đàn em là Thủ Khoa Năm Năm cơ mà!
- Ồ không đâu tiền bối, chỉ là may mắn thôi ạ - Pisces cũng mỉm cười đáp lại khiến Aries thoáng ngạc nhiên, dù sao đây cũng là lần đầu cô nhìn thấy cậu cười. Trước giờ Pisces lúc nào cũng chỉ trường tồn một bộ mặt ngái ngủ, ai ngờ lại cũng có lúc như này.
Nhưng đấy là do Aries không biết thôi, chứ thực chất Pisces của ban ngày là một Pisces hoàn toàn khác hẳn so với ban đêm hay lúc họp đội nhé. Pisces thực chất là một người rất nghiêm túc khi làm nhiệm vụ, hơn nữa cậu được bạn bè cùng khóa nhận xét rằng cậu là mẫu bạn trai vừa là học bá, vừa là nam sinh ấm áp với mọi người, hơn nữa cũng rất ưa nhìn, đúng chuẩn mẫu nam chính trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình của dân muggle. Mà cũng phải thôi, Pisces vốn xuất thân là muggle mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Dạo Quanh Hogwarts
FanfictionMột longfic về 12 chòm sao trong Thế Giới Phù Thủy Wizarding World của cô J.K.Rowling.