Hội Zodiac lại một lần nữa phải quay lại ngồi trên chiếc ghế sofa nọ. Người nào người nấy mặt hầm hầm như muốn ăn tươi nuốt sống con bé tóc bạch kim đang ngồi giữa trung tâm ba hàng ghế. Không những vậy, Scorpio còn bị cả thảy mười một trừ một chiếc đũa phép chĩa thẳng vào người, sợ là chỉ một sai sót nhỏ thôi, Scorpio sẽ được lên chầu ông bà tổ tiên ngay. Bản thân nó cũng không biết nó mắc phải nghiệp chướng gì nữa mà đây là lần thứ hai trong tuần bị chĩa đũa phép vào mặt rồi. Lần đầu tiên là do tên huynh trưởng đầu vàng hoe kia, và lần thứ hai là bây giờ. Họ đâu nhất thiết phải làm thế đâu nhỉ? Dù sao Scorpio cũng chẳng phải loại tài giỏi gì, chỉ cần một người trong số họ là xử lí được rồi mà!
- Scorpio Oswald, sao cô lại ở đây? Giờ này? - Aries nghiêm giọng nói. Thề với trời là cô ức chế với con bé này lắm rồi đấy nhé? Phá luật hết lần này tới lần khác. Cô vốn dĩ còn tưởng nó sẽ là một đàn em ngoan hiền như cái cách mà nó luôn tỏ ra, mặc dù có hơi giả tạo một chút, nhưng như vậy có khi Aries lại cảm thấy dễ chịu hơn một đứa luôn phá luật. Lần trước là do có Libra cứu, lần này không ai cứu nổi Scorpio nữa đâu.
- Em có lí do chính đáng, mong mọi người hạ đũa phép xuống rồi chúng ta bình tĩnh nói chuyện! - Tuy khó chịu là vậy, nhưng Scorpio vẫn cố gắng bình tĩnh hết mức có thể rồi nặn ra một nụ cười nhạt, vẫn tông giọng đó, vẫn chất giọng đó, cái giọng điệu mà nó dùng vào lần đầu trò chuyện cùng bọn họ.
- Nhỡ cô chạy trốn? - Lần này thì đến lượt Virgo lên tiếng. Thậm chí Virgo còn cố tình đưa sát chiếc đũa phép lại gần Scorpio hơn.
"Chạy được thì bây giờ tôi đã không ở đây rồi!" - Scorpio thầm nghĩ, nhưng những suy nghĩ này nó sẽ tuyệt đối chôn sâu trong lòng, hó hé ra là hỏng, hỏng hết.
- Cậu đùa tôi sao Cheshire, mấy người mạnh như vậy, sao tôi chạy được chứ? Hơn nữa Hogwarts rộng như thế, cho dù bây giờ tôi có chạy được, mấy người thể nào chẳng tìm ra - Scorpio vẫn giữ nguyên nụ cười từ ban nãy mà đáp. Điệu bộ của nó khiến Taurus nổi da gà, con bé này không biết sợ là gì ư?
- Cậu ta nói có lí đấy mọi người, hơn nữa hôm nay em mệt rồi, không muốn dây dưa thêm với cậu ta đâu! - Aquarius ngáp một cái rồi thu lại chiếc đũa phép của mình, ngả đầu vào một bên vai của Gemini khiến anh nhất thời đỏ mặt lúng túng. Scorpio nghe thấy vậy liền hiểu ra vấn đề, chắc là còn cay nó vụ ban sáng đây mà. Nhưng ai cũng nghe theo lời của Aquarius mà bỏ hết đũa phép xuống, nhưng vẻ mặt đáng sợ đó vẫn còn. Thôi thì ít ra bây giờ còn đỡ hơn rất nhiều so với lúc nãy, đũa phép của họ không phải dạng xoàng đâu! Coi như biết ơn Aquarius lần này, nếu còn cơ hội, tôi nhất định sẽ đồng ý làm bạn với cậu, cho dù tôi muốn tôi cũng sẽ không ngỏ lời đâu...
- Nào Aquarius, dậy đi, đừng ngủ ở đây! - Gemini khẽ lay vai Aquarius. Aquarius bình thường chìm vào giấc ngủ rất nhanh, đặc biệt vào những ngày đi tuần. May mắn thay, Aquarius vẫn chưa gục hẳn mà ngồi thẳng dậy, lườm Gemini mấy cái vì can tội ngăn mình đi ngủ.
- Hay là thế này đi, tôi đưa Aquarius về trước, mọi người cứ xử lý đi nhé, không con bé này mai không tới lớp được mất! - Gemini quay sang Libra cùng Capricorn mà nói. Nghe đến đây, Aquarius cũng liền quay sang nhìn hai con người nọ với đôi mắt cầu xin. Và đương nhiên là Capricorn và Libra sẽ không mủi lòng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Dạo Quanh Hogwarts
FanfictionMột longfic về 12 chòm sao trong Thế Giới Phù Thủy Wizarding World của cô J.K.Rowling.