Chap 8. Eighth Steps

2.4K 219 16
                                    

Trong căn phòng quen thuộc của hội Zodiac. Vẫn là những con người đó, vẫn là những con người luôn tự hào vì đã khoác trên mình chiếc áo choàng màu đỏ thẫm cao lãnh mà sang trọng ấy, nhưng giờ đây mỗi người dường như lại chìm đắm trong mớ cảm xúc hỗn độn của riêng mình.

- Này Sagit! - Virgo gọi cậu. Cô đã thề với lòng rồi, cô nhất định phải theo đuổi cậu cho bằng được! Nhưng tại sao cô lại cảm thấy có chút không hài lòng với quyết định này vậy nhỉ? Thâm tâm Virgo đã chắc chắn rằng cậu là người đó rồi cơ mà?

- Gì? - Sagittarius nhướn mày, giọng nói thoáng lộ rõ vẻ khó chịu. Cậu không hề biết rằng câu trả lời cụt lủn này của cậu đã thu hút mọi người trong phòng.

- Lát nữa tôi đi trực khu Gryffindor với cậu được không? - Virgo chẳng hề quan tâm tới thái độ của cậu con trai tóc bạch kim kia mà thẳng thừng đề nghị khiến mọi người tất thảy đều ngạc nhiên, chỉ trừ có Cancer là đang không hề để ý tới, hay chí ít là anh không muốn. Nghe Virgo nói vậy, đôi lông mày Sagittarius được hạ thấp hơn nữa.

- Để làm gì? Khu Gryffindor vốn có tôi, chị Leo và anh Libra rồi. Hơn nữa cậu cũng không phải là Gryffindor, qua đó làm gì?

- Quên rồi sao? Hôm nay anh Libra đi giám sát một vài Gryffindor vi phạm luật bị phạt vào Rừng Cấm rồi - Virgo bình tĩnh đáp, khuôn mặt thản nhiên đến lạ.

- Này, hôm nay Virgo chập mạch à hay uống phải nước bí ngô hỏng đấy mà lại nói chuyện như vậy? - Aquarius ghé sát tai Aries mà nói. Đáp lại, Aries liền lắc đầu.

- Chị nghĩ có ai uống thuốc Đa Dịch thành Virgo thì hợp lý hơn đấy - Aries khẽ thì thào.

- Ôi dào, hai người chưa yêu ai nên không biết là phải, yêu làm con người ta thay đổi mà - Leo cũng nói thầm, nhưng xen vào đó là một vài tiếng cười khúc khích.

- Vậy Leo yêu rồi ư? - Taurus từ đâu tham gia vào cuộc trò chuyện, cười tinh nghịch. Bất chợt, nụ cười trên môi Leo ngừng lại. Được rồi, số phận là đang muốn trêu đùa cô phải không? Tại sao người hỏi cô câu này lại là Taurus chứ?

- Không nói gì là khẳng định rồi nha! - Aquarius cũng hùa theo - Ai vậy ai vậy?

- Có vẻ mọi người đang làm khó chị Leo đấy! - Pisces chen vào khiến Aries nhướn mày. Từ khi nào thằng bé này lại quan tâm tới Leo vậy? Cô là bạn thân của Leo mà dường như cô chẳng mấy khi thấy hai người họ nói chuyện cả. Mà từ khi nào cô lại để ý tới nó nhiều đến thế? Đúng là phiền phức mà!

- Chưa đi trực sao? - Aries lên tiếng hỏi

- Chuẩn bị đây, em ra gọi Aqua thôi! - Nói rồi Pisces quay sang nhìn Aquarius - Đi thôi, anh Gemini dường như sốt ruột lắm rồi.

- Rồi rồi! Vậy em đi trước nha, mọi người ở lại hóng chuyện rồi nhớ kể lại cho em đấy nhé!

Dứt lời, Aquarius liền cùng Pisces và Gemini bước đi. Khi đã đứng trước cửa. Cả ba người họ đều đồng loạt trùm chiếc mũ đỏ thẫm lên đầu, che đi những mái tóc đáng tự hào của mình. Bóng dáng họ đã khuất hẳn khi bức tường ngăn cách căn phòng với dãy hành lang được đóng lại.

[12CS] Dạo Quanh HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ