Chap 5. Fifth Steps

2.9K 255 31
                                    

Khi Scorpio đã biến mất hẳn sau góc khuất, 5 cô gái mới hoàn hồn. Aries cảm thấy bất an về đứa con gái lập dị nọ. Từng lời từng chữ con bé đó nói đều không bình thường chút nào, hoặc chỉ là do cô đã nghĩ quá nhiều. Nhưng cái cách nó xuất hiện mà không gây ra bất kì một tiếng động nào như thế..., chà, đàn em mới của cô cứ như một bóng ma vậy! Ngẩn ngơ một lúc, Aries tiếp tục quay sang hóng chuyện. Quả đúng như Virgo đã dự đoán, Blair đã tỏ tình với Libra!

- Libra! Chị thích em, đã được hơn 8 năm rồi! - Phải mất nhiều thời gian lắm, tiểu thư Blair danh giá mới dám thốt lên những lời nói vàng ngọc này, những lời nói từ tận đáy lòng cô. 

Blair đã làm tất cả chỉ để chứng tỏ một điều rằng, chỉ có cô mới phù hợp với Libra. Cô hạ bệ mọi nữ sinh năm năm chỉ vì hắn ta nói rằng Libra của cô sẽ yêu say đắm một người của khóa đó. Nhưng hắn ta sẽ phải hối hận, ngày hôm nay, Libra chắc chắn sẽ thuộc về cô, chỉ mình cô mà thôi và sẽ không còn một đứa con gái nào dám bén mảng lại gần Libra nữa. Cho dù Libra có tình cảm với cô hay không, cậu cũng sẽ không từ chối cô mà làm cô mất mặt đâu, Blair tin chắc là như vậy.

Libra nghe thấy những lời nói đó, mặt không biến sắc. Chuyện này, cậu biết rất rõ. Chỉ là không ngờ rằng chị ấy lại đặt cả hai trong hoàn cảnh này. Đây là đang ép cậu đồng ý sao? 

- Chị Blair này, em...

Libra chưa kịp nói xong thì bắt gặp đôi mắt mong chờ của Blair. Thấy Libra ngập ngừng, những người xung quanh chắc mẩm rằng cậu đang cân nhắc. Libra có thể từ chối những nữ phù thủy sinh bình thường khác, nhưng một phù thủy cao quý như Blair mà từ chối thì đúng là dại dột. Đó là suy nghĩ của đám nam sinh. Còn nữ sinh thì không nghĩ như thế, họ đều cho rằng sẽ có người khác tốt đẹp hơn và phù hợp với Libra hơn Blair nhiều. Đương nhiên điều đó Libra không biết, cũng như tất cả các nam sinh khác đều không biết về vụ bôi bác tập thể nữ sinh năm đó của Blair bởi gia thế nhà cô ta rất lớn, việc che giấu chúng chỉ là điều cỏn con. Rồi bất chợt, một nam sinh hô to lên:

- Đồng ý đi! Đồng ý đi!

Rồi dần dần, những người khác cũng bắt đầu hùa theo. Blair thấy vậy thì càng mong chờ hơn, cố lên, chỉ vài khoảnh khắc nữa thôi.

- Chậc, đúng là lũ nhiều chuyện - Aries đứng ngoài cảm thán, dáng vẻ y như bà cụ non khiến 4 phù thủy trẻ còn lại không khỏi phì cười.

- Mọi người, nghe tôi nói đã! - Libra khẽ nhíu mày, cậu không thích sự thôi thúc như thế, thật khó chịu. Đám đông nghe thấy vậy thì liền im lặng chờ đợi. Ngay sau đó, Libra liền quay sang Blair, nói một mạch:

- Chị Blair, em biết chị cũng đã gần 10 năm rồi. Chúng ta đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp với nhau. Và hơn ai hết, chị là người theo đuổi em lâu nhất, và em rất trân trọng điều đó...

Nghe đến đây, Virgo nhíu mày:

- Này, lời Scorpio nói, có tin được không đấy?

- Phải đấy, nhìn như kiểu thằng Libra sắp đồng ý rồi - Leo cũng gật gù công nhận

- Thôi nào, biết đâu bất ngờ! - Taurus nháy mắt tinh nghịch nói

- Phải đấy, trừ khi cậu ta nói dối, thì không thể nào cậu ta tiên tri sai được! - Aquarius khẳng định. Thật là, ngoài cô ra thì có ai trong số những người còn lại tham gia lớp học Tiên Tri đâu.

[12CS] Dạo Quanh HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ