Hậu Khanh nhìn thấy huyết chú đan, trong miệng phát ra tiếng cười quỷ dị. Móng vuốt xương xẩu của hắn ta vươn dài ra, trước mắt chỉ muốn lấy được huyết chú đan.
Tay Mẫn Kỳ có chút run rẩy, trái tim hưng phấn đập liên hồi, vì thắng lợi đang sắp đến mà có chút quên đi tất cả.
Một chiếc phi đao lao vụt tới, nhanh như chớp đâm vào cánh tay cầm hộp của Mẫn Kỳ. Mẫn Kỳ không phòng bị, kêu lên một tiếng thảm thiết, chiếc hộp trên tay rơi xuống đất. Biến cố này đổi lại là một tiếng rống thống thiết của Hậu Khanh. Ở phía sau hắn, Huyền Thiên Ngọc Nữ và các phán quan cũng đã đuổi đến, mọi người lại lần nữa cùng nhau tấn công.
Mẫn Kỳ không để ý đến vết thương trên cánh tay, nhanh chóng quỳ xuống nhặt bốn quả huyết chú đan. Tư Mã Cần chạy đến gần, phi thân nhào về phía hắn ta, hai người quần nhau thành một khối.
Lúc này Chúc Tiểu Tiểu cũng chạy lên đến tầng ba mươi. Nhìn thấy Tư Mã Cần dưới kia yà đám người Smile trên này đều đang ở tình thế nguy cấp, nhất thời ngẩn ra, không biết nên giúp bên nào trước.
Sư huynh muội Huyền Thiên Ngọc Nữ, các phán quan và Hắc Bạch Vô Thường, mười người hợp lại cùng đánh nhau với Hậu Khanh cũng không chiếm được chút lợi thế nào, không chỉ bởi vì chỗ này chật hẹp, người nhiều trái lại không tiện thi triển tấn công, càng bởi vì hai lần lúc trước không thể đâm vào được kết giới bảo vệ cơ thể của Hậu Khanh. Năng lượng của hắn ta tuy không đạt đến đỉnh, nhưng cũng đủ khiến những người này không tấn công vào được.
Hậu Khanh trong lúc giao tranh kịch liệt, tóc dài cuốn lại, lấy được một quả huyết chú đan vào lòng bàn tay, cặp mắt đỏ máu của hắn ta vì hưng phấn mà rõ ràng càng lúc càng đỏ hơn. Mọi người vừa thấy liền hoảng hồn, nếu để hắn ta nuốt được huyết chú đan, chỉ sợ kết giới của Huyền Thiên Ngọc Nữ cũng ngăn không nổi hắn ta nữa. Đến khi đó để mặc cho hắn ta chạy ra ngoài, e rằng nhân gian sẽ thành cục diện xác khô ở khắp nơi.
Hai người đệ tử của Huyền Thiên phái nhanh chóng nhào đến, bị Hậu Khanh đưa ngang móng vuốt quét ngã. Mắt nhìn thấy hắn ta nâng tay muốn nhét huyết chú đan kia vào miệng, Happy, Smile cùng vung tỏa liên ra, cuốn lấy cánh tay hắn ta kéo ra sau, nhưng lại bị hắn ta giơ tay vung một cái đập vào tường. Thôi phán quan giương côn lao tới, mũi côn biến thành bút hình nón nhọn đâm thẳng vào yết hầu Hậu Khanh, nhưng còn cách khoảng năm mươi centiinet nữa thì bị kết giới bảo vệ cơ thể hắn ta ngăn lại. Huyền Thiên Ngọc Nữ duỗi thanh kiếm dài, chém vào cánh tay cầm huyết đan của Hậu Khanh.
Chúc Tiểu Tiểu ở bên cạnh quan sát một hồi lâu cũng nhìn không ra được sơ hở của hắn ta. Lúc này cô nhiệt huyết dâng trào, toàn lực xung kích nhảy lên trên tường, mượn lực nhảy, vút lên cao đâm một kiếm vào Hậu Khanh kia.
Vào khoảnh khắc này, khi tất cả mọi người đang cùng lúc hành động, lưỡi kiếm dài của Huyền Thiên Ngọc Nữ "tang" một tiếng bị chắn lại ở ngoài kết giới bảo vệ cơ thể, mà lưỡi kiếm kia của Chúc Tiểu Tiểu ở bên cạnh cô ta lại trực tiếp đâm xuống, "vút" một cái chém đứt cánh tay của Hậu Khanh.
Hậu Khanh quá bất ngờ, hắn ta đau đớn rống lên thảm thiết, cánh tay còn lại quét tới phía Chúc Tiểu Tiểu. Thôi phán quan cầm chắc cây côn xoay ngang ra, vững chãi thay Chúc Tiểu Tiểu chống đỡ chiêu này. Huyền Thiên Ngọc Nữ một tay đập vào Hậu Khanh, hét về phía Tiểu Tiểu: "Đâm vào yết hầu hắn!".
Happy, Smile phấn chấn tinh thần, lại thi triển tỏa liên kéo giữ Hậu Khanh. Chúc Tiểu Tiểu dùng hết khí thế phi thân lao đến, cánh tay đẩy kiếm đâm thẳng, thoáng cái đã đâm trúng mục tiêu.
Tất cả dường như đều dừng lại.
Khói nồng tản đi, Hậu Khanh cứng đờ đứng yên tại chỗ, Chúc Tiểu Tiểu thở dốc một hơi, rút kiếm ra, huyết dịch màu đen phun trào, bắn đầy lên người cô. Tiểu Tiểu như không có cảm giác gì, chỉ nhìn lên khuôn mặt khô gầy xanh đậm kia của Hậu Khanh, ánh mắt đỏ máu đang nhìn cô, cứ nhìn mãi.
Sau đó, hắn ta đổ rầm xuống.
Huyền Thiên Ngọc Nữ lấy ra một chiếc hộp ngũ trận đồ phong ấn, niệm chú trong miệng, tay bày ra chỉ quyết, đem Hậu Khanh kia hóa làm khói nồng thu lại toàn bộ vào trong chiếc hộp.
Chúc Tiểu Tiểu đứng không vững nữa, chân mềm nhũn ra ngồi phịch xuống đất, nhất thời chỉ cảm thấy cánh tay và phần bụng bị thương lúc trước toàn bộ đều cảm thấy đau đớn. Tay cô vẫn cứ run run, đâm kiếm vào yết hầu một người chân thực như thế, thật sự là việc đáng sợ quá mức. Dạ dày của cô co thắt, cổ họng tắc nghẹn càng khó chịu.
Mẫn Kỳ ở bên cạnh nhìn thấy biến cố này, chịu sự đả kích quá Iớn, anh ta cuối cùng bị Tư Mã Cần ấn nằm trên mặt đất, bị vặn ngược tay ra sau rồi còng lại. Mẫn Kỳ không ngừng vùng vẫy, nhìn Chúc Tiểu Tiểu, lớn tiếng hỏi: "Cô là ai? Cô rốt cuộc là aì?".
Tư Mã Cần đá cho anh ta một cái, dùng sức lôi anh ta đi. Huyền Thiên Ngọc Nữ tìm kiếm lục soát khắp nơi xung quanh một lượt, xác nhận không bỏ sót chút gì.
Smile đi đến đỡ Chúc Tiểu Tiểu dậy, luôn miệng hỏi cô bị thương ở đâu. Tiểu Tiểu lắc đầu. Vào lúc này, cô chỉ muốn được nói chuyện tử tế với Boss, cô giết ma rồi, cô muốn báo cho anh, cô chỉ muốn được nói chuyện cùng với anh.
Smile đỡ cô đi vào thang máy, Huyền Thiên Ngọc Nữ ở phía sau gọi lại: "Heo Con, bây giờ muội đã hiểu rồi phải không? Muội chính vì sự nghiệp phục ma mà sinh ra, đừng để cái gọi là tình yêu làm mê muội".
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Romance✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...