Những chuyện liên quan đến thi thể kia, Cao Lôi nói đó không thuộc trách nhiệm của bọn họ, phải giao lại cho phía cảnh sát. Anh cùng một đồng nghiệp khác đợi xe cảnh sát đến, bảo bốn người bọn Chúc Tiểu Tiểu quay về nghỉ ngơi trước.
Cách địa điểm thi không xa có hai chiếc xe SUV dừng ở đó. Đại Hưởng cầm hộp cứu thương, xử lý sạch vết thương của Thạch Đầu trước. Chu Duệ nói đã thông báo với bác sĩ của công ty, bảo Đại Hưởng đưa Thạch Đầu về trị thương. Tiết Phi Hà và Chúc Tiểu Tiểu cũng lên xe cùng về công ty.
Chiếc xe đi được nửa đường, Đại Hưởng lái xe nhận điện thoại. "Vâng, vâng", anh đáp mấy tiếng, sau đó đưa xe tấp vào vệ đường, quay đầu nói với Chúc Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, cô xuống xe".
Chúc Tiểu Tiểu đang nói chuyện rất vui vẻ với Tiết Phi Hà. Hóa ra người ta bắt ác linh ở những chỗ có diện tích rộng như thế này là phải bày bùa trận ở bốn góc xung quanh, ép toàn bộ các ác linh ở trong phòng lại, chẳng trách mà xử lý nhanh như vậy. Chúc Tiểu Tiểu vừa sùng bái vừa ngưỡng mộ, nhưng đột nhiên lại nghe thấy Đại Hưởng bảo mình xuống xe.
"Tại sao chứ?", Chúc Tiểu Tiểu cảm thấy rất kỳ quái, còn chưa đến nơi mà.
"Boss chỉ bảo cô xuống xe, không nói vì sao cả." Thực ra vừa rồi Đại Hưởng cũng muốn hỏi Boss vì sao, nhưng anh không có gan này.
"Ồ." Đã lôi Boss ra rồi, Chúc Tiểu Tiểu biết có hỏi cũng vô dụng, nói tạm biệt với mọi người rồi xuống xe.
Cô ôm ba lô của mình đứng ớ bên đường, nhìn dòng xe tấp nập, trong lòng lại chẳng ảnh hưởng chút nào. Cô đang nghĩ có cần phải gọi điện thoại cho Boss không, xem xem có phải là anh lại ra chỉ thị gì không. Kết quả một chiếc xe BMW không thể quen thuộc hơn đã lái đến đỗ trước mặt cô.
Cừa xe mở ra, một chú chuột béo đang ngồi cạnh ghế lái nhảy lên kêu chít chít
"Bát Bát!", Chúc Tiểu Tiểu phấn chấn ngồi vào xe, bế Bát Bát lên hôn lấy hôn để. Cô đi thi, để Bát Bát ở trong công ty, không ngờ rằng Boss đại nhân lại đưa nó đến cho cô.
Nghiêm Lạc khởi động, lái vút chiếc xe vào trong bóng đêm. Tâm trạng hưng phấn của Chúc Tiểu Tiểu chẳng thể nào che giấu được.
"Boss, em qua cửa rồi đó, bây giờ em là hàng ma sư có đẳng cấp rồi! Khi nào thì phát giấy chứng nhận cho em."
"Không có giấy chứng nhận."
"Sao lại không có?", ngữ khí của Chúc Tiểu Tiểu giống như là Boss đại nhân vừa làm chuyện xấu vậy.
"Kết quả sát hạch phân cấp này là nhận xét của công ty, chỉ lưu lại trên hệ thống nội bộ, cấp giấy chứng nhận thì có tác dụng gì?"
"Đương nhiên có tác dụng, như vậy có thể làm tăng thêm cảm giác vinh dự và lòng tự tin của hàng ma sư, nâng cao tinh thần chiến đấu."
"Anh thấy rằng trong vô số hàng ma sư như thế chỉ có đúng một người là cần đến giấy chứng nhận để tăng thêm cảm giác vinh dự và lòng tự tin, nâng cao tinh thần chiến đấu mà thôi."
"Là ai?"
Nghiêm Lạc nửa cười nửa không, nhìn Chúc Tiểu Tiểu một cái. Chúc Tiểu Tiểu hiểu ra, bĩu bĩu môi: "Boss, anh lại chế nhạo nhân viên".
"Lòng tự tôn lại bị tổn thương rồi?", giọng điệu có phần dung túng.Chúc Tiểu Tiểu quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, Nghiêm Lạc không nhịn được cười, đưa tay xoa đầu cô.
Chúc Tiểu Tiểu không dám phản kháng, chỉ đành cầm Bát Bát lên, cũng xoa xoa đầu nó, đặc biệt là lọn lông nhỏ kia, nhìn là muốn xoa rồi. Bát Bát kêu chít chít, nghiêm trọng phản đối việc nó bị mang ra dùng để trút giận. Bộ dạng như vậy của nó lại khiến Chúc Tiểu Tiểu vui vẻ: "Nghe không hiểu, nghe không hiểu, tao xoa tao xoa!".
"Ấu trĩ", anh nói với ngữ khí cười đùa, thêm vào đó là khóe miệng đang cong lên, tao nhã lịch sự. Thật là mỹ nam chất lượng cao! Nghiêm Lạc lúc này khiến Chúc Tiểu Tiểu có chút rối bời, nếu như Boss nhà cô lúc nào cũng như thế này, thì sẽ khiến phụ nữ ai cũng phải xiêu lòng mất.
Chúc Tiểu Tiểu nghĩ là làm, cô gọi điện thoại cho Tề Nghiên La: "A La, A La, mình nói với cậu này. mình đã thi đỗ bài sát hạch trình độ của công ty rồi, bây giờ mình đã là hàng ma sư có đẳng cấp rồi. Ha ha, mình biết là mình rất lợi hại. A La, đến chúc mừng mình một chút có được không? Đến đi đến đi... làm gì, Boss chẳng có liên quan gì mà, mọi người đều quen biết nhau như vậy..
Tề Nghiên La ở đầu dây điện thoại bên kia từ chối, không thể ra ngoài gặp mặt bọn họ, trái lại còn bảo lần sau chỉ hẹn riêng Tiểu Tiểu. Như thế này khiến Chúc Tiểu Tiểu cảm thấy rất thất bại, cô len lén quan sát biểu hiện của Nghiêm Lạc, không thể nhìn ra được anh có cảm xúc gì.
Chúc Tiểu Tiểu hắng hắng giọng, không nhịn được hỏi: "Boss, lần trước anh nói anh và bạn gái mình chia cách rồi, nhưng lại nói sắp có bạn gái, có phải là chuẩn bị cùng cô ấy gương vỡ lại lành không?".
Nghiêm Lạc nhất thời chẳng biết trả lời thế nào, gương vỡ lại lành?
Đã qua lâu như vậy rổi, tháng năm biến đổi, người vật cũng không như xưa. Nếu anh may mắn lại có được tình yêu, người Nghiêm Lạc nhớ đến đã là người hoàn toàn khác, như vậy có thể gọi là gương vỡ lại lành không?
Chúc Tiểu Tiểu chăm chú nhìn anh, thứ biểu cảm ưu thương nhàn nhạt, chan chứa tình kia, trong chốc lát đã đâm vào trái tim cô, Boss thật sự rất yêu A La!
"Boss, anh nhất định rất thích cô ấy." Thật ngưỡng mộ, nếu như có một người đàn ông cũng yêu mình sâu đậm như vậy thì tốt biết bao.
Nghiêm Lạc nghiêng đầu nhìn cô một cái, không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Romance✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...