Nghiêm Lạc hoàn toàn không biết mình đã bỏ qua điều gì, anh ngủ một giấc tới tận năm ngày.
Trong năm ngày này Chúc Tiểu Tiểu rất bận, cô vẫn theo sát tình báo và tin tức của những người đưa tin về kiếp nạn diệt thế sắp tới. Tin đồn Cửu Thiên Huyền Nữ xuất thế, người ở đâu cũng đều chứng thực rồi, việc làm của Huyền Thiên phái đã được mở rộng. Bọn họ tập kết lực lượng thần giới khắp nơi, chuẩn bị ứng phó với sự trùng sinh của ma tộc.
Chúc Tiểu Tiểu cũng không biết bọn họ đã bỏ cuộc hay là có dự định khác đối với bản thân mình, dù gì lâu như thế rồi cũng không thấy có người đến tìm cô. Nhưng mà như thế này cũng tốt, cô không muốn liên quan đến cái Huyền Thiên phái gì gì đó, bây giờ cả trái tim và khối óc cô chỉ có Boss, muốn cứu thế cứu người gì thì Boss nhất định sẽ có kế hoạch, cô nhất định chỉ nghe theo lời Boss.
Bắc Âm Vương mấy ngày này lại nghênh ngang hoạt động khắp nơi, trước đó thì giống như con chuột cống già khó tìm được hành tung, bây giờ lại như sợ người ta không biết mình đang bận rộn. Ông ta đi khắp nơi, tăng cường nghe ngóng, liên kết với thế lực của thần giới, vẻ như muốn lấy lòng Huyền Thiên phái.
Ông ta rốt cuộc muốn làm gì? Muốn đoạt vị chăng? Chúc Tiểu Tiểu đoán không ra, cô đã xử lý xong tất cả số liệu, phải đợi Boss tỉnh lại định đoạt.
Trong năm ngày này còn xảy ra một sự kiện mở đầu cho những thay đổi trọng đại của công ty: Chính bởi giấc ngủ quá dài của Nghiêm Lạc mà Tề Nghiên La đã phải đến công ty để tạm thời quản lý.
Bọn Happy và Smile có bất kỳ chuyện gì cũng đều báo cáo cho A La, Chúc Tiểu Tiểu cũng phải giúp đỡ đem tất cả công việc của kho số liệu, tình báo, hệ thống tin tức sắp xếp lại một lượt để cho A La làm việc được thuận tiện và hiệu quả. Mấy ngày này mọi người đều gắng sức tăng ca để điều chỉnh thích ứng với cục diện quản lý mới. May mà Tề Nghiên La đối với tất cả các công việc đều vô cùng thông thạo, mọi người tuy bận rộn nhưng không hề rối loạn.
Chuyện này lúc mới bắt đầu khiến Chúc Tiểu Tiểu giật thót mình, cô cho rằng việc A La tới quản lý biểu thị Boss sẽ không tỉnh lại nữa, hoặc là anh sẽ phải ngủ rất lâu. Kết quả mọi người đều an ủi nói anh chỉ ngủ mấy ngày rồi sẽ từ từ tỉnh lại, bảo cô đừng lo lắng.
Nhưng Chúc Tiểu Tiểu vẫn cảm thấy rất kỳ quái song nếu nghĩ theo cách khác, bây giờ đang là khoảng thời gian đặc biệt. Thế cục hỗn loạn, cứ coi như Boss chỉ vắng mặt mấy ngày thì cũng vẫn cần có người chấn chỉnh lãnh đạo công ty. Hơn nữa sự việc này chắc là Boss đã dặn dò rồi, nếu không thì A La sẽ không không mời mà đến như vậy, Happy và Smile cũng sẽ không chủ động phối hợp làm việc với cô ấy như thế. Thế này cũng tốt, Boss đang bị thương, có người gánh vác một chút công việc, quá tốt rồi còn gì.
Bây giờ Chúc Tiểu Tiểu đã hoàn toàn xác định rằng Boss đại nhân chính là bạn trai của mình, cho nên cô thiên vị, công bằng cũng là lẽ tự nhiên.
Hằng ngày, tối nào Chúc Tiểu Tiểu cũng ngủ lại trên chiếc sofa lớn ở bên ngoài phòng Nghiêm Lạc, cô sợ trong lúc Boss ngủ mơ màng muốn uống nước hoặc ăn thứ gì đó. Nhưng cô trông giữ mấy ngày rồi, cũng không thấy anh mở mắt lần nào. Tuy mọi người đều nói không sao, anh ngủ nhiều như vậy là chuyện tốt, có thể giúp cơ thể hồi phục, nhưng trong lòng Chúc Tiểu Tiểu vẫn có chút sốt ruột. Tối nào cô cũng ở bên giường nhìn anh, cho đến khi mệt rồi, mắt không mở nổi nữa mới bò về sofa.
Trong mấy ngày này, Vu Lạc Ngôn có hẹn Chúc Tiểu Tiểu gặp mặt, bây giờ anh không còn mơ thấy những cơn ác mộng kia nữa, cũng không hề bị ảo giác, nhưng tất cả những chuyện đã xảy ra vẫn lưu lại mãi trong tâm trí anh, anh cảm thấy có chút mất mát. Mà tất cả những thứ này, anh vẫn không thể chia sẻ được với người khác. Chúc Tiểu Tiểu hiểu tâm trạng của anh, đồng ý gặp mặt, nhưng phải đợi sau khi Nghiêm Lạc thức dậy mới hẹn lại anh.
Thứ Sáu, trời vẫn còn chưa sáng, Nghiêm Lạc tỉnh lại.
Anh nhìn đồng hồ, đi vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, sau đó đi đôi dép trong nhà, vừa dùng khăn mặt lau đầu vừa bước về phía phòng làm việc, muốn đem những công việc bỏ lỡ trong thời gian qua giải quyết trước một chút.
Vừa ra khỏi phòng, anh sững lại, Heo Con anh yêu thương đang ngủ trên chiếc sofa lớn. Cô cuộn người thành một khối co ro trong chiếc chăn mỏng, mái tóc dài xõa ra trên gối, cái cổ cứng đơ, hình như ngủ không được thoải mái lắm.
Nghiêm Lạc đến gần, nhìn thấy dưới mắt cô là một quầng thâm, bất giác đau lòng vuốt lên đó. Heo Con ngốc kia không biết cả ngày đã làm gì mà lại khiến mắt mình thâm đen đến thế này.
Sự tiếp xúc của anh khiến Chúc Tiểu Tiểu động đậy nhưng vẫn không tỉnh lại. Nghiêm Lạc thu tay về, nhìn vào môi cô, trong lòng lại vừa hận vừa bực, tiểu quỷ khó chịu hay giận dỗi này, khó dỗ dành như vậy, phải đến khi nào mới có thể khiến cô cam tâm tình nguyện, hạ quyết tâm ở cùng với anh? Đợi cô cam tâm tình nguyện rơi vào bàn tay anh, tình xưa nợ cũ, anh nhất định là sẽ tính toán sạch sẽ một lượt.
Chúc Tiểu Tiểu hình như cảm thấy có người đang tính toán với mình, cô co rúm lại. Sofa quá cứng, ngủ như thế chắc chắn không thoải mái. Nghiêm Lạc duỗi tay ra ôm lấy cô, đưa cô vào chiếc giường trong phòng. Chúc Tiểu Tiểu vẫn còn buồn ngủ, mơ mơ màng màng mở mắt, sau khi nhìn thấy Nghiêm Lạc mới nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, còn duỗi tay ra muốn ôm ấp làm nũng: "Boss".
Nghiêm Lạc cười, đặt cô nằm cẩn thận xuống chăn xong, nhẹ nhàng ôm lấy cô.
Chúc Tiểu Tiểu dụi dụi khuôn mặt trong lòng anh, mơ màng nói: "Boss, anh ở cùng em".
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Roman d'amour✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...