Chương 21

236 5 0
                                    

Chúc Tiểu Tiểu trong chốc lát căng thẳng, nhảy dựng lên. Chết rồi, A La sẽ không hiểu lầm chứ? Cô nhanh chóng đẩy Nghiêm Lạc ra.

Nghiêm Lạc cau mày lại, nhìn cô một cái, sau đó quay người hỏi một câu lạnh tanh: "Xem kịch?".

Hóa ra anh sớm đã biết A La ở đây. Chúc Tiểu Tiểu kinh ngạc nhìn anh một cái, trong lòng thầm nói, thật xảo quyệt cố ý muốn để A La ghen phải không?

Cô muốn véo anh một cái, lại muốn đá anh một cái, thả Bát Bát cắn anh hai cái, nhưng Chúc Tiểu Tiểu không có gan này, cô nghĩ Bát Bát có lẽ càng không có.

Một giọng cười hào sảng của đàn ông truyền đến, lúc này Chúc Tiểu Tiểu mới chú ý đến một người đàn ông đang đứng sau lưng Tề Nghiên La.

Anh ta rất cao, nước da ngăm đen, tóc ngắn tạo kiểu hơi rối rối, hơi phóng đãng, nhưng rất đẹp trai. Mắt sáng, trong lúc cười còn lộ ra hàm răng trắng đều. Chúc Tiểu Tiểu cảm thấy rất chướng mắt bởi vì người đàn ông này đang khoát tay lên vai, ôm lấy Tề Nghiên La, tư thế thân thiết như để đối chọi với cô và Nghiêm Lạc.

Chẳng trách Boss rõ ràng biết A La ở phía sau cũng không tránh nél Hóa ra là người đàn ông du côn này trở thành sự kích thích và khiêu khích trái tim!

Chúc Tiểu Tiểu bất giác trưng ra tư thế phòng vệ, nhìn trừng trừng vào người đàn ông kia. Đáng tiếc người ta chẳng thèm chú ý đến cô chút nào, chỉ nói với Nghiêm Lạc: "Hiếm khi thấy anh có thời gian rảnh rỗi đi dạo phố, xem ra gần đây sống rất dễ chịu".

"Hai người cũng thế."

Người đàn ông kia lại cười: "Chúng tôi số khổ mà, người nào đó không có lương tâm, muốn ở cùng bạn gái, hại tôi và A La ngày ngày phải tăng ca. Hôm nay khó khăn lắm mới có được chút thời gian rảnh rỗi, muốn hẹn hò một chút, kết quả lại làm kỳ đà rồi". Anh ta quay sang nhìn Chúc Tiểu Tiểu, nháy mắt với cô: "Tôi tên Tất Mặc Kỳ, cô có thể gọi tôi là A Mặc, chúng tôi đang định đi ăn cơm, cùng đi nhé".

Mới hơn năm giờ đã ăn cơm? Chúc Tiểu Tiểu nhìn nhìn Nghiêm Lạc, lại nhìn nhìn Tề Nghiên La, đang không biết trả lời thế nào. Lúc này, A La giơ tay ra nói với cô: "Heo Con, đến đây".

Chúc Tiểu Tiêu vừa nghe thấy lời của nữ vương liền chạy đến, hai người con gái nắm tay nhau đi về phía trước. Nghiêm Lạc cau mày lại, bước tới định đi cùng, Tất Mặc Kỳ đã nhướn mày, dùng vai hích hích anh: "Thu phục được cô ấy rồi sao?".

Nghiêm Lạc im lặng, dáng vẻ như muốn nói: Chẳng liên quan gì đến cậu. Tất Mặc Kỳ cũng không để ý: "Đầu óc giống như Heo Con đây, anh cứ lạnh lùng thế này chắc chắn không được".

Nghiêm Lạc chỉ coi như không nghe thấy, nhưng bất giác lại nhìn nhìn về phía bóng lưng Chúc Tiểu Tiểu. Cô đang kéo Tề Nghiên La, vừa đi vừa khe khẽ nói chuyện, còn quay đầu lại lén nhìn anh.

"Người tên A Mặc kia là ai vậy?", Chúc Tiểu Tiểu rất quan tâm tới người này.

"Cậu và Nghiêm Lạc đang làm gì?", hỏi ngược lại là tuyệt chiêu biến thủ thành công.

Quả nhiên Chúc Tiểu Tiểu căng thẳng: "Không, không làm gì cả, cậu đừng có hiểu lầm". Cô không kìm được quay đầu len lén nhìn Nghiêm Lạc, anh bây giờ là đang nhìn A La nhỉ?

"Mình sẽ hiểu lầm cái gì?", lại là một câu hỏi sắc nhọn.

"Không, không, mình chỉ muốn nói, mình, mình với Boss... cãi nhau." Chúc Tiểu Tiểu cân nhắc đắn đo nên nói thế nào: "Ý, cũng không phải cãi nhau, chỉ là mình có cơ hội ra ngoài làm nhiệm vụ, nhưng Boss không cho đi, mình kích động, liền chạy đến phòng làm việc của anh ấy...". Chúc Tiểu Tiểu đem kể rõ ngọn ngành sự việc cho Tề Nghiên La, nói rồi cảm thấy có chút ái ngại, bây giờ nghĩ lại, sao mà mình ấu trĩ thế cơ chứ.

Tề Nghiên La cũng cảm thấy hai người bọn họ quá ấu trĩ, đặc biệt là cái người sau khi mắng người ta bỏ chạy lại còn đuổi theo càng ấu trĩ hơn. Cô quay đầu lại nhìn Nghiêm Lạc một cái, Chúc Tiểu Tiểu thấy động tác này thì lập tức kéo tay cô nói: "A La, chúng mình mãi mãi sẽ là bạn tốt, có đúng không?".

Tề Nghiên La nhìn cô: "Sao vậy, chẳng lẽ cậu đã làm chuyện gì có lỗi với mình?".

"Đâu có, làm gì có chứ", Chúc Tiểu Tiểu thực ra cũng không biết mình đang chột dạ điều gì.

Heo Yêu Diêm Vương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ