Chương 18

222 5 0
                                    

Ngày hôm đó, Chúc Tiểu Tiểu cũng chẳng biết mình làm thế nào mà có thể trụ vững đến giờ tan làm. Dù gì tất cả mọi người đều vẫn đang căng thẳng tăng ca, chỉ người không có bản lĩnh như cô đây chẳng dùng được vào việc gì mới có thể nhàn nhã về nhà. Cô cúi đầu đi mãi đi mãi, khi ngẩng lên thì nhìn thấy một quán nhỏ, liền vào trong gọi đầy một bàn đồ ăn. Khi buồn bã, ăn uống là thích hợp nhất!

Chúc Tiểu Tiểu ăn liên tục tới lúc không thể ăn nổi nữa, mới ôm cái bụng căng tròn, tiếp tục cúi đầu lang thang trên đường, tâm trạng vẫn vô cùng tồi tệ.

Tâm trạng của cô hễ không tốt, là những chuyện xui xẻo sẽ liên tục xảy ra. Chúc Tiểu Tiểu vừa không để ý một chút, không nhìn thấy dưới chân là bậc thang của đường đi bộ, liền vấp vào đó, cả người ngã nhoài xuống đất thành hình chữ "Đại".

Với cú ngã này, Chúc Tiểu Tiểu luôn miệng kêu đau "ai da ai da", nhưng cũng chẳng có tác dụng gì, trên con đường lớn tối đen, không một ai để ý đến cô.

Ở trong công ty Chúc Tiểu Tiếu không để lại quần áo dự phòng, cho nên hôm nay sau khi tắm rửa thay đồ phải mặc chiếc váy lần trước để lại. Điều này khiến cô một mặt thấy may mắn là bộ dạng xấu xí tứ chi vòng kiềng của mình lộ ra không có ai nhìn thấy, một mặt lại thấy buồn vì cảm giác cô đơn và xui xẻo của mình. Cô bò dậy, ống chân đau buốt đành phải ngồi xuống đất

Chúc Tiểu Tiểu nhìn lòng bàn tay của mình, bị trầy xước chút xíu, nắn nắn cổ chân, thấy đau dữ dội, chắc mẩm cú ngã vừa rồi có lẽ đã khiến chân bị trật. Cô buồn rầu, hóa ra lại tệ đến thế. Lần này rõ ràng không thể đứng dậy nổi nữa, Tiểu Tiểu ngồi trên mặt đất khóc tu tu.

Trên đường có vài ba người đi qua, thấy một cô gái trẻ ngồi dưới đất khóc, trông rất mất hình tượng. Mấy người ái ngại, chẳng đến hỏi han, chỉ đi thật nhanh, sợ là đụng phải bệnh nhân tâm thần. Chúc Tiểu Tiểu càng khóc càng lớn, đừng có để ý đến cô là tốt nhất, cô chính là đồ xui xẻo, cứ để cô khóc một mình cho chán đi.

Một đôi giày da đen bóng đến bên cạnh Chúc Tiểu Tiểu từ lúc nào, giọng đàn ông lạnh lùng hỏi: "Khóc cái gì?".

Chúc Tiểu Tiểu ngẩng đẩu lên nhìn, thân hình cao lớn đó không phải Nghiêm Lạc thì còn là ai. Cô hé miệng, bộ dạng đáng thương gọi: "Boss".

Khuôn mặt Nghiêm Lạc cứ y như một khối băng, nhưng trong lòng lại thở dài. Anh vì chuyện cô tự ý ra ngoài làm việc, đang muốn giáo huấn cho cô một trận, nhưng còn chưa mắng được, thì đã nhặt được một cô gái ngồi khóc thút thít bên đường.

"Đây là thế nào?"

"Chân trật khớp rồi", cô nước mắt lưng tròng.

Anh ngồi xuống nhìn chân cô, duỗi tay nắn nắn, Chúc Tiểu Tiểu kêu oai oái, đau quá!

Nghiêm Lạc nhìn cô một cái: "Heo ngốc", vừa mắng vừa duỗi cánh tay cẩn thận ôm lấy cô.

Cô ấm ức lau nước mắt, ngoan ngoãn dựa vào vai anh, nhỏ tiếng nói: "Boss, em phạm lỗi rồi".

"Em biết là được rồi!"

"Nhưng em không phải là cố ý, em không biết sẽ xảy ra chuyện như thế này. Anh ta bảo em đi cùng đội, em không dám nói không, những người khác đều không có mặt", cô lại thút thít: "Em không thích anh ta, nhưng anh ta chết rồi, em rất buồn. Đều trách em, em nên báo cáo, không nên cứ đi luôn như thế". Cô kìm nén lâu như vậy, lúc này cuối cùng cũng có người đế trút ra.

Nhắc đến Tống Bình, Nghiêm Lạc liền nổi giận, anh cố kiềm chế không nói gì. Chúc Tiểu Tiểu cũng không mong chờ anh an ủi, chỉ cần anh ở bên cạnh cũng khiến cô yên lòng hơn rất nhiều rồi. Có người để trút hết lòng dạ, cô cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

"Em không thích xác sống, nhìn ghê lắm, bọn chúng còn ăn thịt người." Không biết vì đang khóc, hay vì nghĩ tới xác sống, cô bắt đầu nôn khan.

Nghiêm Lạc dừng lại, đỡ cô xuống, để cô có thể nôn vào gốc cây. Chúc Tiểu Tiểu xua xua tay, biểu thị không nôn nổi.

Anh lại bế cô lến. Chúc Tiểu Tiểu không buồn nôn nữa, tiếp tục nói: ''Yêu sói cũng rất ghê, sức mạnh của bọn chúng kinh khủng lắm, em căm ghét bọn chúng".

Nghiêm Lạc để mặc cho cô nói, đi đến bên cạnh xe, anh ấn nút mở khóa từ xa, ra hiệu cho Chúc Tiểu Tiểu kéo cửa xe, đặt cô vào trong, sau đó cúi đầu nhìn chân cô, duỗi tay gỡ giày của cô ra, vứt sang một bên.

''Không được, không được. Giày của em mới mua để đi làm, rất đắt đó." Chúc Tiểu Tiểu sốt ruột, tháng đầu tiên cô đi làm đã bị phạt, còn không biết là có bị trừ lương hay không, cô nghĩ đến mà đau lòng.

Nghiêm Lạc nhìn cô, nhíu mày lại, cuối cùng vẫn giúp cô nhặt giày về. Chúc Tiểu Tiểu ôm đôi giày vào trong lòng, lẩm bẩm nói: "Đó là giày của người ta, chưa hỏi gì đã vứt bừa đi". Cô vừa rồi còn thê thảm như vậy, lúc này đã lại dám to gan trách móc, bĩu môi với Boss đại nhân.

Nghiêm Lạc chẳng chút biểu cảm, bộ dạng như hoàn toàn không nghe thấy gì, anh đi về phía bên ghế lái, ngồi vào, khởi động xe.

Chân của Chúc Tiểu Tiếu càng lúc càng đau, rất nhanh sau đó thì sưng lên một cục, cô đau đến mức chẳng có tâm trạng mà nói nữa. Nghiêm Lạc thấy cô như vậy, sắc mặt cũng trở nên khó coi, anh nhanh chóng đạp ga tăng tốc, hai người chẳng mấy chốc đã đến bệnh viện.

Nửa đêm rồi chỉ có thể đến thẳng phòng cấp cứu, cô y tá vội vàng đi gọi bác sĩ. Chúc Tiểu Tiểu cảm thấy, cô y tá này không phải là nhiệt tình làm hết chức trách, mà thật ra vì cô ta bị Boss đại nhân mặt mũi đen xì dọa. Anh cứ hằm hằm, bừng bừng "sát khí", khiến cho người đứng bên cạnh cảm thấy vô cùng áp lực. Cô y tá kia lúc đầu đứng ngẩn ra nhìn khuôn mặt đẹp trai của Nghiêm Lạc, sau đó thì hoảng hốt chạy đi tìm bác sĩ, bộ dạng của cô ta khiến Chúc Tiểu Tiểu cảm thấy rất vui.

Heo Yêu Diêm Vương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ