Chương 28

267 6 0
                                    

Lúc này đã gần mười một giờ đêm, phía bên khách sạn vẫn chưa có bất cứ động tĩnh gì, số điện thoại thần bí kia từ đầu đến cuối vẫn không mở máy, người thứ năm ở lại trong căn phòng xảy ra vụ án tại khách sạn cũng vẫn chưa biết được là ai.

Chúc Tiểu Tiểu đột nhiên nhớ ra, số điện thoại của nhà Vu Lạc Ngôn tổ chức Thần Khải là làm thế nào mà biết được? Người kia cung cấp cho Chung Tường Sơn tin tức bệnh trạng của Vu Lạc Ngôn và những người bị lừa khác, những tin tức này Thần Khải làm thế nào mà có?

Chúc Tiểu Tiểu vội vội vàng vàng đi tìm Vu Kiến Quốc: "Chú Vu, Vu Lạc Ngôn bị bệnh, bọn chú đã đưa đi những bệnh viện nào để khám, hoặc là có tìm đến những bác sĩ nào?" .

Vu Kiến Quốc lập tức gọi điện thoại, sau khi hỏi rõ ràng liền viết ra tên của các bệnh viện, bác sĩ, số điện thoại... đưa cho Tiểu Tiểu, thậm chí họ tên, số điện thoại của cố vấn sức khỏe gia đình cũng đưa cả ra.

Chúc Tiểu Tiểu đem những tin tức này nhanh chóng đến thảo luận với mọi người, cái gọi là "Thần Khải" này có thể cung cấp được tin tức về tình hình bệnh tật cho Chung Tường Sơn, vậy có phải nghĩa là hắn đang nhậm chức trong cơ quan y tế điều trị hoặc là có quan hệ tương đối mật thiết với những chỗ đó. Các suy đoán này được sự đồng ý của mọi người, Ray cũng cho rằng muốn cung cấp máu cho yêu ma hoặc là tế người, bệnh viện đích xác là lá chắn tốt nhất.

Thế là Chu Duệ từ chỗ Chung Tường Sơn hỏi được danh tính, điện thoại của những người đã bị ông ta lừa. Sau đó ngay trong đêm, yêu cầu bên cảnh sát lộ diện gặp những người này dò hỏi, tìm hiểu trước đây bọn họ đều đã đến khám ở những bệnh viện nào, khám qua của những bác sĩ nào.

Hơn hai giờ sáng, tư liệu đối chiếu của bệnh viện cuối cùng cũng xuất hiện, mục tiêu chỉ đến bệnh viện An Thánh, chỗ đó cách khách sạn Hải Dật Hằng Nhã năm con đường, tức là gần 10 km.

A Dũng dẫn tổ của anh lái hai chiếc xe công ty trang bị xuất phát, sau khi Tống Bình mất, anh vượt qua sát hạch trở thành tổ trưởng mới của tổ 52. Sự việc lần đó khiến tất cả mọi người không còn dám có bất kỳ khinh mạn nào đối với quy định an toàn nữa.

Cùng đi với A Dũng còn có một nhân viên cảnh sát trong tổ của Hồ Dương. Chúc Tiểu Tiểu và Chu Duệ ở lại công ty làm điều phối hỗ trợ cho hành động ở bệnh viện An Thánh. Bọn họ mở sẵn thiết bị giám sát điều khiển, đợi lệnh bất cứ lúc nào. Bởi vì hành động ở bệnh viện kia cũng thuộc phạm vi vụ án tại khách sạn, cho nên bọn họ và tổ của Ray ở trong cùng một phòng điều khiển giám sát, thuận tiện thông báo trao đổi tin tức.

Nhóm của A Dũng đã đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra xong thiết bị liên lạc và điều chỉnh lại máy giám sát siêu nhỏ trên vai, A Dũng đưa A Cường và nhân viên cảnh sát Tiểu Mạc đi vào trong bệnh viện. Một tổ viên khác là Tiếu Phi trước đó mấy phút đã đi vào trước, anh tìm đến buồng máy và phòng theo dõi giám sát của bệnh viện, đem hình ảnh giám sát của bệnh viện chuyển về công ty, kiêm phụ trách bảo vệ cho bọn A Dũng làm việc. Hai hàng ma sư còn lại thì đặc biệt trấn giữ trên hai chiếc xe được phân.

Nhóm người A Dũng đầu tiên chia nhau ra, đi tới những địa điểm lớn của bệnh viện để tuần tra, không phát hiện thấy điều gì khác thường. Sau đó A Dũng và cảnh sát Tiểu Mạt đi tìm bác sĩ trực ban để hỏi, A Cường thì lặng lẽ đến phòng làm việc của bác sĩ, bác sĩ điều trị của mấy bệnh nhân kia lại không phải là cùng một người, nhưng không loại trừ khả năng giữa các bác sĩ có thể trao đối tư liệu bệnh nhân cho nhau.

Lúc này đã quá ba giờ sáng, khu hành chính trong bệnh viện gần như không có người, rất nhiều chỗ đã tắt đèn, cả tầng lầu yên tĩnh u ám. A Cường vừa đi vừa nhỏ tiếng báo cáo vị trí của mình, anh mở cửa phòng làm việc của bác sĩ ra, đi vào trong cẩn thận lật tìm kiểm tra.

Bọn A Dũng đang hỏi han bác sĩ trực ban, đối phương trả lời ứng phó mấy câu, nói phải gọi điện thoại cho viện trưởng báo cáo trước, bọn A Dũng đồng ý, lùi sang bên cạnh đợi.

Còn hình ảnh trong phòng giám sát của bệnh viện mấy phút trước đã được chuyển tất cả đến máy giám sát của công ty, Tiếu Phi thuận lợi hoàn thành công việc của mình. Nhìn vào hình ảnh trên màn hình, mọi thứ vẫn rất bình thường. Lúc này điện thoại của Chúc Tiểu Tiểu vang lên, cô nhìn xem, là Boss, liền vội vàng nhận điện, nhỏ tiếng nói: "Boss, em đang bận, không tiện nói chuyện".

Phía bên kia Nghiêm Lạc lạnh lùng hừ một tiếng: "Chuyện lớn đến thế sao?".

Chúc Tiểu Tiếu bĩu môi, không biết nên tiếp lời thế nào, con người này, chắc chắn đang cố ý trêu cô. Nghiêm Lạc ở bên kia lại nói: "Biết em đang tăng ca rồi, không nói chuyện, anh chỉ gọi điện đến để nghe giọng nói của em, anh dập máy đây". Nói xong anh dập máy thật, lại còn dập cực kỳ dứt khoát.

Chúc Tiểu Tiểu nhìn chiếc điện thoại, đây là ý gì chứ, kỳ lạ. Cô đang oán thán trong lòng thì lúc này bệnh viện đột nhiên mất điện, hình ảnh trên màn hình giám sát tất cả tối đen.

Chu Duệ lớn tiếng nói với mọi người ở bên kia qua thiết bị liên lạc: "Mọi người giữ nguyên vị trí, đừng hoảng loạn. Bệnh viện có điện dự phòng".

Chúc Tiểu Tiểu thao tác nhanh nhẹn, điều chỉnh máy giám sát mini trên vai bọn A Dũng sang chế độ nhìn ban đêm.

Một đồng nghiệp khác ở bên cạnh cũng rất mau lẹ, kiểm tra lại một lượt: "Điện cung ứng ở khu vực đó không vấn đề gì, chỉ có mỗi bệnh viện mất điện".

Kỳ lạ! Tình huống này không bình thường!

Heo Yêu Diêm Vương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ