Mặt trời mọc đằng đông lặn đằng tây, mặt trăng sáng tối tròn khuyết.
Sự việc của thế gian luân chuyển không ngừng, phúc họa chợt đến, không cách nào đoán trước và cũng không thể lẩn tránh. Cho nên đại chiến núi Phượng tuy đã tiêu diệt địa ngục thượng cổ, nhưng tội ác trên thế gian này vẫn chưa thể diệt vong, yêu ma quỷ quái cũng chưa thể mất hết. Vì vậy mỗi người lại quay về cuộc sống bình thường.
Ừm, nên nói là, cuộc sống hàng ma bình thường.
Các hàng ma sư vẫn phải làm việc mỗi ngày, chiến đấu hàng yêu phục quái. Các thần tiên cũng ai bận việc người đó. Huyết tộc cùng các yêu tộc khác đã kết liên minh hướng thiện, với lối sinh hoạt vốn có của chủng tộc, bọn họ đang cố gắng chung sống hòa bình dưới một vòm trời cùng con người.
Hôm nay, cũng giống như mỗi ngày trước đây. Trong Công ty Nhã Mã, mọi người ai ở vị trí người đó, đang chăm chỉ làm việc.
Nhị Lang Thần dắt chú chó yêu Khả Lỗ của ông, đeo kính đen thời thượng, mặc áo khoác da, chân đi giày da bò phong cách thời trang theo trào lưu của đám thanh niên, chuẩn bị đi dạo.
"Nhị Lang Thần đại nhân, lại muốn ra ngoài à", Ray đi qua, chào hỏi.
"Đúng vậy." Nhị Lang Thần gật đầu, nói với Ray: "Nếu như nhìn thấy chiếc kính đen nào đẹp, lại giúp ta mua một chiếc".
"Vâng ạ." Ray cười hết sức hưởng ứng. Chó lông vàng, Khả Lỗ đáng yêu đứng bên cạnh chân của Nhị Lang Thần cũng ngoác miệng ra cười. Nhị Lang Thần vỗ vỗ vào đầu nó, dắt nó đi ra ngoài.
Tản bộ thực sự là một họạt động có ích, ánh sáng mặt trời rất thoải mái, không khí rất tươi mới, còn có rất nhiều mỹ nữ chủ động đến nói chuyện. Những cô gái này, thật không biết thế nào là xấu hổ, đạo đức suy đồi, ôi đạo đức suy đồi, nhưng mà thật là... khiến người ta vui vẻ!
Trong phòng giám sát, một đệ tử Huyền Thiên phái mở loa phát thanh công ty: "Tiểu tổ 27, tiểu tổ 34, xin chú ý! Tiểu tổ 27, tiểu tổ 34, xin chú ý! Đường lớn Hoành Bình có vật thể lạ tấn công hai chiếc xe, đã gây ra thương vong, yêu cầu tiểu tổ 27, tiểu tổ 34 đi trước xử lý. Huyền Thiên phái Minh Viễn, Minh Kỳ đi cùng phía trước.,.".
Loa còn chưa phát xong, trong khu làm việc, thành viên hai tổ và đệ tử Huyền Thiên phái đã đứng dậy chạy đến kho trang bị lấy ba lô. Chu Duệ trong phòng giám sát vừa dò tìm tư liệu, vừa nói với người của Huyền Thiên phái bên cạnh: "Anh xem, phải như thế này, khi bọn họ xuất phát, chuẩn bị sẵn sàng các tư liệu, gửi đến điện thoại của bọn họ. Sau đó trong thời gian bọn họ di chuyển tới hiện trường, chúng ta tranh thủ thông báo tình hình cho bọn họ, khi bọn họ đến nơi là đã chuẩn bị xong rồi". Đệ tử Huyền Thiên phái chăm chú nghe, gật đầu thụ giáo.
Ray đi vào phòng quản lý số liệu, hỏi một thao tác viên: "Trong tin tình báo hôm nay nhận được, có tin tức của Hỗn Độn thiên thần không?".
"Vẫn chưa có. Chẳng có chút đầu mối nào."
Ray nhăn mày: "Ông ta bị phong ấn mấy nghìn năm mới xuất thế, theo lý mà nói không hiểu thế sự, chắc chắn phải làm loạn vài vụ. Tại sao còn ngoan hơn cả tiểu yêu tiểu quái vậy?".
"Lão đại nói, lúc nên đến thì sẽ đến, mọi người phải chuẩn bị cho tốt, dù gì không có Hỗn độn thiên thần cũng sẽ có ma thần khác." Thao tác viên cười cười, đưa một phần văn kiện đến: "Đây là danh sách thi hàng ma sư thứ Sáu này, phải sắp xếp giám sát thi, cần anh ký tên. Lần này là lão đại đích thân huấn luyện, nghe nói bọn họ bị ép tập rất thảm. Mấy người đến hỏi han tôi, sang năm có đổi người huấn luyện không".
Ray cười ha hả: "Cậu nói với bọn họ sang năm Boss đích thân giám sát huấn luyện, bọn họ sẽ thấy hạnh phúc khi được luyện với lão đại ngay".
Ray lại không biết rằng, Boss đại nhân anh vừa nhắc lúc này đang trong phòng làm việc cùng vợ thảo luận một chuyện đại sự.
"Có bảo bảo rồi? Làm sao thế được?"
"Ừm." Chúc Tiểu Tiểu gật mạnh đầu, lấy năm chiếc que thử thai, còn có ba tờ giấy khám thai ra, loạt soạt bày một hàng.
Nghiêm Lạc sắc mặt đen sì, như thế này có phải quá khoa trương rồi không.
Chúc Tiểu Tiểu đẩy anh một cái, nói: "Người ta cũng không dám tin, bác sĩ trong công ty nói là có, em liền mua que thử về kiểm tra. Còn sợ không chuẩn, bảo Phi Hà và Thư Đồng đưa đi khám. Khám ở bệnh viện của con người bình thường đó, kết quả cũng là có". Cô nhìn Nghiêm Lạc, mặt tối sầm, không hài lòng nói: "Sao cái mặt anh lại khó coi như vậy? Ông Nghiêm, ông nói xem, ông có cần chịu trách nhiệm không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Lãng mạn✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...