Sự xuất hiện và biến mất của Chung Quỳ đều rất đột ngột Thư Đồng đột nhiên phản ứng lại được, Chúc Tiểu Tiểu nói Boss muốn tìm một người đến giám định thân phận của Vu Lạc Ngôn, lẽ nào chính là Chung Quỳ?
Tiểu mặt trắng này, thật là không thể nhìn ra, ai biết anh ta lại có nguồn gốc danh tiếng như vậy. Nhưng mà nghe những lời mắng chửi của Chung Quỳ, thì hình như những chuyện anh ta làm trước đây cũng không đẹp đẽ gì. Nghĩ đến việc anh ta bị tổ tông nhà mình chỉ mũi mắng mất mặt như thế thật là vui quá đi mất. Thư Đồng không nhịn được, rất vô đạo đức, cười mãi không thôi.
Vu Lạc Ngôn hung dữ gườm cô, tuy anh chính là đương sự, nhưng lại như trong mây mù không hiểu nổi chuyện gì. Chẳng hiểu sao tự nhiên lại bị giáo huấn một trận, còn bị đổ cho một đống tội danh, bên cạnh còn có một đại tỷ thô lỗ không ngừng cười nhạo.
Đây thực sự là, thực sự là... Vu Lạc Ngôn nghĩ không ra phải dùng từ gì để hình dung. Một chuỗi những nguy hiểm kích thích này đã khiến anh tiêu hao quá nhiều thể lực và tinh thần, bây giờ lại buồn bã kết tụ trong lòng. Thế là, anh thẳng đơ người đổ vật xuống, hôn mê!
Điều này khiến Thư Đổng cười càng dữ hơn, tên này lúc trước còn sống chết giữ thể diện không chịu ngồi xe lăn, lần này thì hay rồi, phải để người ta bế đi, còn khó coi hơn cả ngồi xe lăn nữa.
Lúc này cuộc chiến kết thúc, nhân viên y tế đến đưa những người bị thương xuống, cảnh sát và đội hàng ma, hai bên phái người đến lập tức thanh lý hiện trường tìm kiếm đầu mối.
Thư Đồng và Cao Lôi xuống lầu, nhìn thấy một chiếc BMW màu đen nổi bật dừng lại bên mấy chiếc SUV của công ty, đứng ngay cạnh xe, chính là Chúc Tiểu Tiểu.
Thư Đồng vội vàng đi tới: "Sao cô lại đến đây rồi?".
"Boss đưa tôi đến, chúng tôi vừa mới đến một lát. Nghe nói cô cùng Vu Lạc Ngôn đụng phải ác linh là xác sống, cho nên Boss liền nói việc giám định thân phận cứ đổi sang luôn bên này cũng được." Chúc Tiểu Tiểu giải thích, nhìn nhìn Thư Đồng lại nói: "Cô bị thương rồi, mau đi xử lý một chút đi. Tôi vừa mới nhìn thấy Vu Lạc Ngôn. Anh ấy đã được đưa lên xe cấp cứu, bác sĩ nói anh ấy không có chuyện gì. Các cô đều bình an thật sự là quá tốt rồi".
"Hì, có tôi ở đây, đương nhiên không sao." Thư Đồng vỗ ngực, đắc ý khoe công.
"Tại sao tôi lại nhớ là tôi chạy đến kịp thời, cứu cô trong lúc ngàn cân treo sợi tóc nhỉ?" Cao Lôi đẩy đẩy gọng kính, chậm rãi nói, nói xong cũng không đợi lời trả lời, quay người liền đi. Còn rất nhiều công đoạn cần thực hiện để dọn sạch chỗ này, anh phải tiếp tục làm việc thôi.
Thư Đồng quay lại hướng tới lưng anh làm mặt quỷ, kéo Chúc Tiểu Tiểu qua một bên hớn hở đắc ý kể lể kinh nghiệm trận chiến vừa rồi. Tiểu Tiểu "áp giải" cô về phía xe cấp cứu, bảo bác sĩ băng bó cho cô. Thư Đồng thấy có người ngoài, đành an phận một chút, đợi xử lý xong vết thương, lại túm lấy Tiểu Tiểu tiếp tục tường thuật sự việc từ đầu đến cuối.
"Chung Quỳ? Là Chung Quỳ thật sự?" Chúc Tiểu Tiểu trợn tròn mắt, thật là không thể ngờ được Vu Lạc Ngôn lại có quan hệ với Chung Quỳ. "Hình dáng của ông ấy thế nào? Có giống như trong truyền thuyết không?"
"Hình dáng như thế nào? À, chắc là không xấu như trong tưởng tượng đâu, tôi lúc đó còn đang hưng phấn quá mức, có thể nhìn thấy nhân vật thần thánh trong truyền thuyết mà, liền quên mất không chú ý xem ông ấy hình dáng như thế nào."
"Các cô thật là may mắn." Chúc Tiểu Tiểu tỏ vẻ ngưỡng mộ.
Thư Đồng gật đầu: "Phải là rất may mắn mới đúng, nhìn thấy Vu Lạc Ngôn bị tổ tông nhà anh ta mắng hung dữ té tát, thật quá sảng khoái. Tôi chưa từng thấy người chết nhảy ra mắng người bao giờ, càng nghĩ càng khoái chí".
Chúc Tiểu Tiểu đen sạm cả mặt, thì ra người ta hưng phấn nhất là vì điều này. "Thư Đồng, cô thật tồi tệ!"
"Nói hay, nói hay, chị đây tính cách vô cùng hài hước, đời người ngắn ngủi mà, phải cố phát hiện những lạc thú trong cuộc sống." Thư Đồng tuy mới ác chiến một trận, nhưng tâm trạng vô cùng tốt.
"Thư Đồng, thực ra tôi không phải là đang khen cô."
"Haizz, nha đầu đủ lông đủ cánh rồi!" Thư Đồng làm bộ xắn tay áo: "Hôm nay tâm trạng tôi rất tốt, ban cho cô được toàn thây".
Chúc Tiểu Tiểu cười tránh ra phía sau, lại đập vào lòng của một người. Ngưới đến này đỡ cô đứng vững, cô quay đầu nhìn, thì ra là Boss.
Nghiêm Lạc cau mày lại, vẻ không thoảỉ mái nhìn Thư Đồng: "Cô muốn ban cho ai toàn thây?".
Khí thế lạnh băng của anh trong chốc lát khiến Thư Đồng tịt ngóm. Thư Đồng rụt tay lại nhanh như chớp, giả ngốc, sau đó nói: "Boss, tôi nhớ ra rồi, tôi phải lập tức thông báo cho người nhà của Vu Lạc Ngôn. Còn nữa hôm nay có một vụ cướp, tôi cũng liên quan nên phải hợp tác với bên cảnh sát, lại phải quay về công ty viết báo cáo nữa. À, đúng đúng, vết thương của tôi vẫn rất đau, tôi đi lấy thuốc mới đây, xem xem có cần phải tiêm không. Vậy tôi đi trước nhé, hai người cứ trao đổi với nhau đi". Cô cụp đuôi chuồn ngay lập tức.
"Đứng lại!" Nghiêm Lạc nói lạnh tanh, giọng nói không lớn, nhưng thành công khiến Thư Đồng đứng yên tại đó.
"Boss." Thư Đồng quay người lại, khuôn mặt khẩn cầu. Chúc Tiểu Tiểu cũng giật thót mình, kéo tay áo Nghiêm Lạc: "Bọn em đang đùa thôi".
Nghiêm Lạc lại nói: "Bảo Vu Lạc Ngôn nằm viện nghỉ ngơi hai ngày, báo cáo sự việc của anh ta, hai ngày sau tôi sẽ đưa cô, cô cầm giao cho anh ta, rồi cùng anh ta đến Waiting uống nước".
"Ồ ồ." Thư Đồng gật đầu như bổ củi, tốt quá rồi, hóa ra là nói chuyện này. Ngẫm nghĩ một hồi lại thấy không đúng: "Vậy báo cáo không phải do bên tôi đưa ra sao?".
"Cô ngoại trừ biết anh ta là hậu nhân của Chung gia, còn biết cái gì?"
Thư Đồng lướt một lượt trong não, đúng là không biết cái gì thật, Chung Quỳ mắng mấy câu kia, cũng chẳng để lộ quá nhiều tin tức. Nghiêm Lạc nói: "Trên tay cô không có tin tức chính xác, có thể viết ra cái gì? Tôi sẽ xử lý, hai ngày sau đưa báo cáo cho cô".
Thư Đồng đồng ý, quay người vừa đi vừa suy nghĩ, cứ đưa luôn tin tức cho cô chẳng phải cũng được sao, luôn là vụ việc của ai, người đó báo cáo mà, từ khi nào Boss lại thông cảm đến cấp dưới như thế, còn tranh làm việc nữa? Nhưng cô rất nhanh chóng gạt hết ra khỏi đầu, dù gì cô cũng có lợi rồi, hi hi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Romance✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...