Buổi sáng hôm sau, Chúc Tiểu Tiểu bị tiếng chuông tin nhắn điện thoại đánh thức, cô với cái đồng hồ hẹn giờ trên đầu giường nhìn, mới chín giờ. Cũng chẳng biết tối qua đi ngủ lúc mấy giờ, nhưng lúc này cô vẫn còn rất buồn ngủ. Cô cố gắng vận động cái đầu đang mơ màng của mình để đọc tin nhắn. Tin nhắn lại là do Boss gửi, bên trên viết: "Bà Nghiêm, ông Nghiêm yêu bà".
Chúc Tiểu Tiểu cười, đọc lại một lượt, trong lòng bỗng thấy ngọt ngào. Cô nhớ ra hình như tối hôm qua, khi cô đang mơ màng, Boss cũng nói điều đó, chính miệng anh nói.
Bây giờ Chúc Tiểu Tiểu đã hoàn toàn tỉnh táo, không được, cô phải bắt ông Nghiêm chính miệng nói lại lần nữa với cô, hôm qua cô chưa nghe rõ. Lúc này cô mới phát hiện, ông Nghiêm không còn ở bên cạnh. Cô bò dậy, gọi mấy tiếng, không có người đáp lời. Chúc Tiểu Tiểu khoác áo ngủ lên, đi khắp các phòng tìm một lượt, đều không thấy. Cuối cùng trên bàn ăn, cô tìm được một mẩu giấy. Đó là do Nghiêm Lạc để lại, nói anh ra ngoài làm việc, đồ ăn đã chuẩn bị xong, bảo cô tự mình hâm nóng một chút.
Chúc Tiểu Tiểu trong lòng có chút hoảng sợ, anh đã như thế rồi, còn có việc gì phải làm? Anh làm sao có thể chạy loạn khắp nơi như vậy? Ngộ nhỡ đột nhiên ma tính bộc phát, lại không tìm được anh ở đâu thì phải làm thế nào?
Chúc Tiểu Tiểu vội vàng gọi điện cho Tề Nghiên La. Tề Nghiên La nghe thấy cũng sốt ruột, nói sẽ đi tìm, bảo Chúc Tiểu Tiểu đợi tin tức. Chúc Tiểu Tiểu xông vào nhà tắm, tắm rửa một trận, thay quần áo, rồi lập tức lái xe đến cao ốc Đế Cảnh, trong lòng lo lắng không thôi. Lúc sắp đến nơi, Tề Nghiên La gọi điện đến: "Heo Con, anh mình đi tìm Cửu Thiên Huyền Nữ, mình gửi địa chỉ vào điện thoại của cậu rồi, bây giờ mình cũng phải qua đó".
Chúc Tiểu Tiểu lấy được địa chỉ, tức tốc đánh vô lăng, lái xe về phía ấy. Địa điểm khá gần cao ốc Đế Cảnh, chỉ cách hai con đường, trong một tòa nhà ba tầng thuộc khu dân cư. Chúc Tiểu Tiểu dừng xe liền chạy lên trên, cô vừa mới đến, cửa đã mở ra, người mở cửa chính là Nghiêm Lạc.
Chúc Tiểu Tiểu không nói lời nào, lao đến ôm trọn lấy anh: "Boss".
Nghiêm Lạc vỗ lưng cô an ủi. Cô đeo đá tinh hồn của anh, vừa mới đến gần, anh liền cảm ứng được, cho nên đi ra mở cửa, không ngờ phản ứng của cô lại mạnh thế này.
Anh kéo cô ra, nhìn cô, hỏi: "Đã ăn cơm chưa?".
Chúc Tiểu Tiểu lắc đầu: "Không thấy anh đâu, em lo lắng".
Anh khẽ thở dài: "Dù có thế nào, em cũng phải chăm sóc tốt cho bản thân mình trước". Nếu anh không ở bên nữa, dáng vẻ cô thế này, anh làm sao yên tâm được?
Chúc Tiểu Tiểu lắc đầu, lại ôm lấy anh, ôm thật chặt, bây giờ ôm nhiều hơn một chút coi như được một chút.
Cửu Thiên Huyền Nữ nặng nề ho mấy tiếng, nhìn bộ dạng hai người này xem, còn coi những người trong phòng ra gì nữa không chứ?
Chúc Tiểu Tiểu từ trong lòng Nghiêm Lạc thò đầu ra nhìn nhìn, ở đây không ít người, Tề Nghiên La và Tất Mặc Kỳ đều có mặt, Cửu Thiên Huyền Nữ, Huyền Thiên Ngọc Nữ, còn có người của Huyền Thiên phái, ngồi đầy một phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heo Yêu Diêm Vương [FULL]
Romantizm✓ Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong ✓ Thể loại: Ngôn tình hiện đại xen lẫn cổ đại, huyền huyễn, HE ✓ Độ dài: 3 tập - 49 chương + 2 phiên ngoại ✓ Nội dung chính: Tác phẩm kể về mối tình giữa Diêm Vương và một cô gái Chu Tiểu Tiểu - với biệt danh là He...