Simula
“Ahhh…shit p-papa, ibaon mo pa, please.”
Rinig na rinig ko ang sariling ungol sa loob ng kwarto ko. Init na init ang pareho naming katawan sa ginagawa ngayon. Para kaming mga magnanakaw sa mabilisang pagtatalik. Nagtatago sa lihim ng katotohanang baka malaman ni mama ang katarantaduhang ginagawa namin. Sino ba naman kasing normal na anak ang gagawin itong pagtataksil sa sariling ina? Ako lang yata!
Ako lang ang nagtaksil kay mama! Inahas ko ang bago niyang asawa dahil sa kakaiba nitong itsura. Tangina, siguradong mangdidire sa akin si mama sa oras na malaman niyang ginagawa namin ito ng asawa niya. Seryoso? My step-father is fucking me! Oo, sa loob ng isang taon na pagsasama nila, kalahating buwan no’n ay ang pagtataksil namin. Hindi ko alam kung bakit pinasok ko itong kasalanan, siguro dahil nagustuhan ko rin ang ganitong set up namin.
Yung magtatago sa kwarto dahil magtatalik. Yung maghahalikan kapag nakatalikod si mama. Yung mga haplos niya, yung ngiti at angking kagwapuhan. Lahat ng iyon ay nagbigay rason sa akin kung bakit pinasok ko ito. At alam kong malaki ang kasalanan ko sa Diyos at sa mama ko dahil ginagawa namin ito. At hindi ko rin alam kung mapapatawad pa ba ako ni mama.
“Ohhh fuck…still tight baby.” my step-father moaned.
Napahinga ako habang pinapasok niya ang butas ko sa likod. Pawis na pawis na kami habang ang araw ay tirik na tirik. Fuck, nagtalik kami sa gitna ng tanghali kaya ngayon ay pinapawisan kami.
“Yes, pa ahhhh, isagad mo pa ‘yan.” tumitirik ang mga mata ko sa pagpasok niya.
As what I said, he thrust me deeply. Sobrang sarap pala nito, yung pakiramdam na napupuno ka sa kanya. Sabayan pang ipuputok niya sa loob ko ang napakaraming katas. Iyon talaga ang hinahanap ng katawan ko. Kaya nagagawa namin ito. Mas lalo niyang binilisan habang pumapatak ang pawis niya sa likod ko. Naka-dog style kami, at ito ang paborito niyang position na ginagawa namin. Umungol ako sa sobrang sarap, ilang sandali pa’y naramdaman ko ang mainit niyang katas na bumubuhos sa kaloob-looban ko.
Napahinga ako ng malalim, umuungol siya habang inuubos ang katas sa loob ko. Kinagat ko ang ibabang labi, pinahid ang sarili pawis at umiling-iling pagkatapos ng matinding pagtatalik namin. Hinugot niya ang pagkalalaki sa loob ko at mabilis na humiga sa kama ko. He sighed heavily, tumabi ako sa kanya at inunan ang braso niya.
“Paano kapag mabuntis ako?” tanong ko sa kanya.
Lumingon siya sa akin habang nakangisi ang labi.
“No, it won’t. Alam ko ang period time mo, kaya sigurado akong safe ka kapag pinapasok ko.” he said huskily.
Umirap ako. Siraulo talaga!“Napaka-hilig mo talaga, ano!” ang boses ay natatawa.
He chuckled sexily.
“Ang sarap mo kasi e.”
Umiling-iling na lang ako. Tumahimik ang kapaligiran, tinitigan namin ang kisame na para bang iyon ang langit. Kinagat ko ang labi tsaka napabuntong-hininga.
“Natatakot akong malaman ‘to ni mama.” sa ilalim ng boses ay may takot.
“Hindi niya malalaman kung hindi mo sasabihin.” sagot niya.
“Paano kung malaman ng iba? At sabihin sa kanya, anong gagawin natin?”
He shook his head.
BINABASA MO ANG
Villiones Series 1: His Forbidden Pleasure (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceAng pag-ibig ay madaya sa larangan ng paglalaro. Ito'y mapusok, nakakapanghina ng loob. Ngunit masarap sa damdamin. Gaya ng pagmamahal, ang bawal ay masarap din kapag pinipili at ginagawa. Kaya kahit alam na bawal at ipinagbabawal ay ginawa pa rin...