Nineteen

1.4K 40 0
                                    

CHAPTER VXllll

"GUN SHOOTS"

PAGOD akong bumagsak sa katawan ni Yatch pagkatapos ang nakaliliyong pag-iisa namin.He was claiming me again and again until he satisfied his self.After ng pagsagot ko sa kan'ya kanina sa restaurant, his family showed up and congratulate us.Doon nagkaalaman ang lahat and after a small conversation to his family, he excused us and he take me to our suit then there he start to claim me.

A memorable night for the both of us. October 24, the day when we officially has been a couple.

Nag-angat ako ng tingin kay Yatch na siyang hinahagod ang buhok ko.Nagkatingin kami.

"I'm so happy." malaki ang ngiting nakapaskil sa labi nitong sabi.

"I know.Halata naman." bahagyang natatawa kong sagot.

He hug me tight na siyang ginawa ko rin.Itinanday ko ang isa kong hita sa bewang niya at siniksik ang mukha sa dibdib niya.

Napakagat labi ako.I can feel his pokeng mine.

"Bukas,all we'll gonna do is to enjoy our vacation here and spend the whole week exploring and joining the activities here in Boracay."

"Wala tayong ibang gagawin kun'di ang mag-enjoy lang." segunda pa nito.

"So you better sleep now para mabawi mo ang lakas mo para bukas."malambing na bulong nito.

Ngumiti lang ako at tumango.

"Good night babe."nakapikit na ang matang bati ko.

"Good night sweety.Sleep well." and then he kiss my forehead.At sa gabing 'yon ay mahimbing akong nakatulog hanggang kinabukasan.Nagising ako sa ingay ng lagaslas ng bukas.

Napapikit pa ako nang tamaan sa sinag ng araw na pumapasok sa nakabukas na bintana.

Umupo ako sa kama habang hawak ang kumot na pantakip sa hubad kong katawan.Nang bumukas ang pinto sa may gilid ko banda.Lumabas do'n ang bagong ligo na si Yatch na tanging puting tuwalya lang ang suot sa katawan.

He smiled ng makita akong gising na.Dahan-dahan itong lumapit sa 'kin saka ako binata ng magandang umaga.

"Good morning how was your sleep?" Anito.

"Ayos naman.Ikaw?" balik na tanong ko.

"Same."tangi lang nitong tugon.

"Gutom ka na ba? I already ordered food.Paakyat na iyon ngayon.Mom is already having fun outside.Mamaya susunod tayo sa kanila." mahabang sabi nito.Tumango lang ako bilang sagot.

"Maliligo muna akong,para kapag nandiyan na ang pagkain ay nakaayos na ako." paalam ko dito at tumayo.He just simply nod kaya gumayak na ako.

Gamit ang kumot na tanging saplot ng katawan ko ay nagtungo na ako sa banyo.Iniwan ang kumot sa labas saka pinaandar ang shower.

Mabilis lang naman akong naligo dahil paniguradong nandiyan na ang pagkaing inorder ni Yatch.

Pagkalabas ng banyo ay hindi nga ako nagkamali.Inaayos na ni Yatch ang mga pagkain sa lamesa.Nahinto lang ito nang makita ako.

SLAVE BY THE POSSESSIVE BILLIONAIRE (Under Revised)Where stories live. Discover now