Sixteen

1.6K 46 1
                                    

   CHAPTER XVI

"ONE WEEK"

AGAD AKONG napatayo nang bumukas ang pinto at pumasok si Yatch.May dala itong paper bag na hindi ko alam kung ano ang laman.

"Babe!" masayang tawag ko sa kan'ya nang makalapit at niyakap ng mahigpit.

"It sounds really good when you call me by your endearment for me."nakangiti nitong sabi sa kaniya at hinalikan ang sintido niya.

Kahapon niya pa tinatawag ng Babe si Yatch since Sweety was meant for her so para maiba ay Babe ang tawag niya kay Yatch.

"Ano 'yan?" tukoy niya do'n sa paper bag.Iginayak muna siya nito papunta sa sofa bago sumagot.

"There's have a gown here that you will use in my Grandpa's upcoming welcome party.Mom bought this earlier and she said i'll give this to you."sagot nito at ipinakita ang laman.

Tinanggap ko ito at sinuri.Isa itong Red Sequin Gown na backless at lalatand ang isa mong hita kapag sinout.

"Parang nakakahiya namang suotin to!tignan mo,parang iilang parte nalang ng katawan ko ang matatakpan."suhestyon niya at ipinakita ang likod at hita ng gown.

"I know.I already see it first before you,and I must say that will really fits to you.Go and try it and i'll give my comment."utos nito sa kaniya na nakangiwi niyang sinunod.

Mabilis akong pumasok ng banyo at isinuot ang gown at pagkatapos ay lumabas at pumunta sa harap ni Yatch.

Nahihiya siyang ngumiti dito at hinintay ang sasabihin nito.

"You.. You look hot with that gown.Mom is right,it will really suits to you.Surely,everyone in that welcome party will look at you."sabi nito at hinagod ako ng tingin.Naiilang na napabuntong hininga ako saka nagpaalam na magpapalit.

Pigil ang ngiting lumabas ulit ako ng banyo at saka bumalik kay Yatch.Naabutan ko itong nakahiga sa sofa at nakapikit.May pilyong idea ang pumasok sa isip ko habang nakatingin sa natutulog na si Yatch.

Maingat akong naglakad papalapit dito para maiwasang magising ito,at nang magtagumpay na makalapit ng hindi ito nagigising ay kagat labi akong pumatong dito habang hinuhubad ang pang-itaas na damit.

Napangisi ako ng mahuli ang paglunok nito.So this is how she impacts at him.

Inayos ko ang pagkakapatong kay Yatch at saka dahan-dahang inilapit dito ang mukha.Nang maglapat ang labi namin ay napapikit ako at hindi na nagulat ng gumalaw ang labi nito at labanan ang halik ko.

Nanggigigil kong idiniin ang katawan kay Yatch at pinalalim ang halikan namin.Then she felt his hand sneak around her waist and pull her more para magdikit pa lalo ang katawan nila.

Napaungol siya ng hagodin nito ang likod niya ng pataas at pababa.

"Ahm hmm."she moaned when Yatch bit her lower lip.Binuka niya ang labi para hayaang pumasok ang dila ni Yatch sa loob ng bibig niya.

Their tongue meet each other and made a fight.Yatch softly sucked her tongue that make her moan.

"Ohh ahm."she moaned and her body is starting to burn.

SLAVE BY THE POSSESSIVE BILLIONAIRE (Under Revised)Where stories live. Discover now