Twelve

1.9K 50 1
                                    


CHAPTER Xll

"FIRST DATE"


NAUNA akong magising kay Yatch,kahit na masakit parin ang ibaba ko ay bumangon ako at pumunta sa kusina para magluto ng almusal namin.Ayoko naman siyang gisingin dahil ang himbing ng tulog niya.

Habang nagtitimpla ng kape ay napaigtad ako ng may yumakap na dalawang braso sa beywang ko.Nang lumingon ako sa gilid ko ay bumungad sakin ang bagong gising na mukha ni Yatch.Nakahilig ang ulo nito sa balikat ko at nasa akin ang paningin.

"Good morning,sweety."aniya at dinampian ng muting halik ang pisnge ko.

"Morning.Maupo ka na do'n para makakain na tayo ng almusal."sabi ko at kinuha ang tasa na may lamang kape at humarap sa kanya.

Hindi ko napigilang mapangiti dahil sa itsura niya ng makaharap ko siya.Nakapout ito at ang cute niya sa itsurang yan.

"Bakit ganyan ang itsura mo?para kang hindi binigyan ng halik."

"Naiinis ako,i'm must be the one preparing our breakfast today because i know your 'thing' down there is sore."napatawa ako ng mahina.

"Ayos lang,ang himbing din kasi ng tulog mo nong nagising ako kaya hindi na kita ginising."hinalikan ko nalang siya para hindi na siya mainis.

"Tara na sa lamesa,naghihintay na ang pagkain."aya ko at nagpaunang maglakad patungong dining area at umupo.Sumunod naman siya sakin at naupo sa tabi ko.

Habang nasa kalagitnaan kami ng pagkain ay biglang nagsalita si Yatch na ikinatigil ko sa pagsubo.

"Let's have date today sweety."aniya na nakatingin lang sa pagkain habang ito ako natitigilan.Niyayaya niya ako ng date!DATE!

"Date?"

"Yes,date.Gusto kong magdate tayo ngayon at ikaw ang masusunod."sagot niya na ngayon ay nasa akin na ang attention at nakangiti.

"Ngayon....mismo?"sandali akong nag-isip.Ba't ako ang masusunod.

"Hmm,right now.After we finish eat breakfast you decide where we will go to have our first date.I want it to be memorable."

"Bakit ako ang magdedecide,ikaw ang nagyayaya."

"Because i want to make sure that you'll gonna be happy in the place where we will go.So,you decide."

"Somewhere you want to go.Like the place you dream to come."segunda niya.Napaisip ako,marami akong gustong puntahan na lugar at isa na don ang Disneyland.Pero ang layo ng lugar nayon,kailangan pa naming bumili ng ticket.Sabi niya naman na ako ang magdecide eh.Bahala na!

"Ahm,gusto kong......" nagdadalawang-isip ako kung sasabihin ko ba.Nag-aabang naman siya sa sasabihin ko.

"Gusto kong pumunta sa---"

"--saan?"

"Sa Disneyland!!!Gusto ko pumunta sa Disneyland.Pangarap ko makapunta do'n."Iniimagine ko na ang sarili ko na nakasakay sa mataas na Ferris wheel.Wahh!!kaexcite.

"Are you sure?gusto mong doon tayo magdate?" mabilis akong tumango.

"Then we will go to Disneyland.But first,let's finish eat breakfast."aniya at muling kumain.

SLAVE BY THE POSSESSIVE BILLIONAIRE (Under Revised)Where stories live. Discover now