Ten

1.9K 55 1
                                    

CHAPTER X

"DINNER"

HUMUGOT ako ng malalim na buntong hininga ng bumukas ang elevator at lumabas.Alas tres na ng hapon at ngayon ko lang napag isipang bumalik sa opisina ni Yatch.Napasarap kasi ang kwentuhan namin nila Geena at Lalaine,hindi ko tuloy namalayang alas tres na.

Pilit kong nilalakasan ang  loob  ko ng mahawakan ang doorknob at pihitin ito pabukas.Nag-aalinlangan akong pumasok sa loob.Hindi ko alam kung anong mangyayari ngayong nakabalik na ako.Nakakaisang hakbang palang ako sa loob ng umalingawngaw na ang boses ni Yatch.

"Where the f*cking hell have you been?do you have any idea what time is now?" Pasigaw nitong tanong na salubong na salubong ang kilay.Napalunokako ng makita ang mukha niyang tila nagpupuyos sa galit,pinipigilan ang sariling makagawa ng hindi kaaya-ayang galaw.Nabaling ang attention ko sa mga kaibigan niyang nakatingin pala sa amin.Napayuko nalang ako.

"Sumagot ka!saan ka nagpunta at ganitong oras ka na bumalik?" Muling sigaw niya.Narinig ko ang mga yapak niyang papalapit sa akin.

"Ahm....ano kasi----" Hindi ko natapos ang sasabihin ng magsalita na naman ito ngunit sa puntong ito,mahinahon na ang kanyang boses.

"You scared me."aniyang parang natatakot.

"Yatch----"

"Tinakot mo ako ng sobra.Akala ko hindi kana babalik."segunda nito saka ako niyakap ng mahigpit.Yung tipong akala mo matagal kaming hindi nagkita.Napamaang nalang ako sa inakto niya,pati mga kaibigan niya ay narinig kong napasinghap.

"Is this true?I thought miracle doesn't exist."

"Damn!our man is inlove."

"This is unbelievable."

Kani-kaniyang komento ng tatlong lalaki na hindi makapaniwalang nakatingin sa amin.Parang ngayon lang nakita ang kaibigan na umakto ng ganito.

"Totoo nga to!i need to record it ng may maipambloblockmailed ako sa kanya."anang dexter na mabilis dinukot ang cellphone at itinutok sa amin ng mabilis humiwalay sa akin si Yatch at masamang tinignan ang mga kaibigan.

"You morons.'Leave'."madiin niyang utos sa mga ito.Agaran naman silang nagsitayo at kani-kanilang paalam na parang natataranta.

"Alis na kami.See yah man"

"Nice meeting you ms.,dexter nga pala  ."napangiwi ako.Alam ko.

"We will go man."at kinindatan pa ako na mukhang ikinainis ni Yatch.

Nang tuluyan silang makalabas at iwan kami ay muling bumalik ang kaba ko,but this time mas lalo atang lumala.

Napasinghap ako ng mapatingin kay yrin.Bigla ako nitong binuhat kaya napapulupot ang binti ko sa bewang niya.

"Anong----" hindi ko na naman natapos ang gustong sabihin ng bigla niyang sakopin ang labi ko na siyang ikinatuod ko.

Parang feel na feel niya ang paghalik sakin.

Bakit ba ang galing humalik ng lalaking to.Ilang segundo pa-ngalang naglalapat ang mga labi namin ay nakuha niya na agad ako.

Nakapikit kong dinama ang nakakahipnotismong halik niya.Ramdam ko ang pagngisi niya sa pagitan ng aming halikan.

Naramdaman ko ang paglalakad niya papunta sa kung saan habang hindi pinuputol ang paghahalikan namin.Maya maya ay naramdaman ko nalang ang malambot na kama sa aking likod.Nasa secret room niya pala kami.

"Hmm..."i moan when he aggressively kiss me.Magkadikit na magkadikit ang katawan namin.Ramdam ko ang kakaibang init na dumadaloy sa loob ko.Bumilis ang paghinga ko at naging malikot ng bumaba ang halik niya sa leeg ko habang ang kamay niya ay pumasok sa loon ng suot kong damit at pinuntirya ang pakay.Mahigpit akong napasabunot sa buhok niya ng marahan niyang kagat kagatin ang leeg ko at sipsipin

SLAVE BY THE POSSESSIVE BILLIONAIRE (Under Revised)Where stories live. Discover now