" A thousand miles seems pretty far, but they've got planes and trains and cabs. I'd walk to you if there's no other way. That's how much i love you. "
- S
Okay sya na ang sweet, romantic, qoutes lover churva chuchu. Haha
" Den over here! " - ate fille.
Nakarating na pala ako sa BEG ng hindi ko man lang namamalayan. Andito na rin silang lahat. Ba't andami atang tao? may tune up game ba kami ngayon?
Lumapit naman ako sa kanila..
" Ate fille! bakit marami atang tao ngayon? anong meron? " - ako.
" Dadalaw daw ata ang president ng cuba. " - Marge..
Napa tawa naman si mae at bea.
" Seryoso?! " - ako..
Hinampas naman siya ni ella.
" Ayan tuloy naniwala sa kalokohan mo! "teka bakit? sabi nila may mga class pa sila ah?
" hoy margarita, jorella at jirah? bakit andito kayo? Sabi nyo sakin kanina may next sub pa kayong papasukan ah? hala sumbong ko kayo kay ate dzi. Nag cut kayo no? " - ako.
Tumawa naman silang tatlo. Di man lang natakot. At how come na nauna pa sila sa akin dito?
" basta den. Kahit anong mangyari. Just follow this. " - Ate fille sabay turo sa puso ko.
ha? Ang weird niya.
" Nako den. Wag kang maniwala. Follow your brain. Your heart is stupid as shit! " - ate singkit.
Binatukan naman siya ni ate fille.
" Gretta gusto mo tuluyang di maka kita? " - fille.
" Joke lang naman. Ang baby ko talaga wag HB. " - Ate singkit.
lumapit naman sa akin si ate singkit at inabutan uli ako ng isa pang asul na rosas at card.
" Oh basahin mo. Wag lang sobrang kiligin ah.." - ate singkit.
Hinampas ko naman siya sa braso.
" Ate singkit naman.. ano ba to? " - ako.
Nagkibit balikat naman siya habang naka ngisi.
Binasa ko naman ang laman ng card.
' Hindi mo parin ba ko kilala? Ang bawat cards ay may mga initial letters. Paki tingin na lang. I love you. ! "
BINABASA MO ANG
Alyden ( If This Was A Movie )
Fanfiction" Come Back, Come Back t-to me. like You would, y-you would... If this was a movie.. Stand in the rain outside 'Til i came out. " and i saw a familiar face staring at me while i was singing. tagos sa buto ko. as if its telling me that she owned me...