Chapter 18

7.3K 148 3
                                    

DENNISE'S POV

Awwee! goshhhh! Omyyyyy! Grrrrrr! hahha ang OA ko na ba? eh sa kinikilig ako eh.

Kantahan ka ba naman ng bigla-bigla.  Juice colored can i just fly? feeling ko talaga nasa cloud 9 kami.

Nasa balikat ko pa rin ang mukha niya. Sheyt aly ang hininga mobsa leeg ko! ang Init! water pleaseee! ang kamay niyang nasa beywang ko lang kanina ay nasa likod kuna.

Nagulat naman ako ng nagsalita na siya ulit.

" It feels like heaven. " - Aly..

Hinampas ko naman siya aa likod. Mahina lang naman.

" Totoo naman eh..who would have thought, that i will fall for you. That i will love you? Kasalan talaga siguro ng blue contacts mo na yan. Siguro may gayuma yan no? " - aly.

Ah ganun? so parang napilitan lang siya na mahalin ako?

kinurot ko sya aa taguiliran. Yung sakto lang na mapangiwi sya.

" Hoy hindi kasalanan ng contacts ko ah. Sadyang maganda lang talaga ako kaya nahulog ka sa akin. Kitams? laki ng tama mo. "

Isiniksik pa niya ang ulo niya sa leeg ko.

Ly? alam mo bang nakikiliti ako sa ginagawa mo? sobrang init ng hininga mo gosh... na tu-turn on ako.

" Grabi ang yabang. Teka bakit ba ang bango mo den? pa kiss nga. " - Aly.

Aba talagang sinusubukan ng valdez na to ang pasensya ko ah. Hindi ba niya alam na kanina pa ako nagpipigil na hilahin sya sa kama. Ah landi!

Pinaghahampas at kurot ko sya ng sobrang lakas..

" Ang manyak mo valdez! manyak ka! sobrang manyak! "

napapa aray naman sya.

" Wait--- den aww! arayy--yy! denden ta-tama naaa. Aw--awww den! sor-rry sorry na. Plea-pleaseeee! " - aly.

Pagmamakawa niya. Kaya tinigilan ko naman sya.

Tiningan niya ang mga namumumulang bahagi ng braso niya at ang tagiliran niyang namumula din. Napasobra ata ako.

" Grabi ka den. Ang sadista mo. Naglalambing lang naman ako. Sorry na offend ba kita ? don't worry i won't do it again. " Aly.

Seryoso? galit siya? tinalikuran niya lang ako at dumeristo ng pumasok sa loob. Galit nga.

Ikaw ba pag hahampasin at kurutin ng sobrang lakas, magugustuhan mo? mag papa-thankyou ka? malamang magagalit .

Alyden ( If This Was A Movie  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon