I
Just
Kissed...
Alyssa...
On..
Her
Lips?
it should be a smack lang, pero nong hihiwalay na ako sa kanya ay hinatak naman nya ako sa beywang . And the short kissed end up on something more passionate sweet kiss that lasts like forever to me.
Kung hindi pa tumikhim si ate gretch at kung hindi pa kami hinabol ng hininga namin eh hindi pa sana si aly bibitaw sa halik.
" Andaming langgam . Sobra. " - Gretch.
Kaya binitawan niya agad ako.. ayoko pa sana. Adik lang?
Saka ki tinitigan si myco.
" Hindi ka pa rin naninwala? wala naman na akong pakealam kung hindi ka naniniwala eh. Hindi na kita mahal. "
Umiling iling naman ito.
" So ipinagpalit mo ko dito? sa babaeng ito? sa babae pa talaga? eh hindi ka naman nito mapasasaya ah? "
magsasalita pa sana ako kaso nagulat ako nang bigla bumulagta si myco. Sinuntok sya ng sobrang lakas ni alyssa.
Tutulong pa sana ang mga kaibigan ni myco pero napigilan sila nina ate gretch. Mas marami kami kesa sa kanila.
" Oh sige, subukan niyo lang. Baka nakalimutan niyo na mga volleyball player kami. Gusto niyo makatikim ng spike sa mukha? mas malakas lng nang kaunti ang kay aly. " Gretch.
Kaya kumalma naman sila.
" Gago ka! wag na wag mong babastosin si dennise. Subukan mo lang ulit na bastosin sya hindi lang yan ang matatangap mo sa akin. Den is beyond special para lang bastusin ng isang gagong katulad mo!" sinigawan pa ito ni alyssa.
Napahawak naman ako sa kanya ng susugurin nya sana uli si myco. But i stop her.
" Ly, tama na. " Kaya naramdaman kong medyo kumalma naman sya.
Nagulat ako ng hinwakan niya ako sa kamay at hinila palayo kina myco. Nagsalita pa sya uli. " Wag niyo na kaming hintayin. " Pagpapaalam niya sa team.
Hindi ko alam kung nasaan kami. Lakad lang ng lakad si ly. Hindi ba to titigil sa kalalakad?
" ly, san tayo pupunta? pagod na kung maglakad. "
BINABASA MO ANG
Alyden ( If This Was A Movie )
Fanfic" Come Back, Come Back t-to me. like You would, y-you would... If this was a movie.. Stand in the rain outside 'Til i came out. " and i saw a familiar face staring at me while i was singing. tagos sa buto ko. as if its telling me that she owned me...