Sebastian's POV
Thank God ! Sofia's back ! Safe and sound. :"> We were eating together. By that I mean all of us. Well, except Claude, Jake,Ace,Carla and the other 5 soldiers. I looked at my youngest sister she was eating peacefully.
"Am I going to have a nephew or a niece?" out of nowhere kong tanong. Agad namang naibuga ni Sofia ang kinakain niya. Si Shiro naman nabilaukan sa sinabi ko. HAHAHAHAHAHA ! Nakakatawa yung itsura nila XD
"WTF ! Kuyaaaaaa !" sigaw ni Sofia at namumula. HAHAHAHA ! I just pfft- can't stop laughing ! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !
"Mommy !! Si Kuya oh !!" sabi ni Sofia. Si Mommy naman nakitawa na din. Bigla naman akong binatukan ni Sofia. HAHAHA ! Di naman maloko.
"Eto naman ! Joke lang" Nguso ko sakanya. Bigla namang tumawa si Sofia.
"Kuya, you're so ugly when you're pouting. Quit pouting." sabi nito at pinag patuloy ang pagkain. Am I ugly? Napatingin naman ako kay Alice. Oo katabi ko siya. Kinulbit ko siya. Tumingin naman siya sakin.
"Am I ugly when I'm pouting?" tanong ko. Then I pouted at her. Sa di alam na kadahilanan nabilaukan siya. Waaaaah !
"Are you okay ?!" tanong ko sa kanya. Tanga mmo Seb. Malamang hindi ! Nabibilaukan nga diba ? May inaabot siya.
"T-tu...bi-big..." sabi nito. Ah ! Tubig ! Agad kong kinuha yung tubig at pinainom siya. Bigla namang tumawa si Sofia.
"Ayan kuya ! I told you ! Pati si Ate Alice.. Haaaaaay" sabi nito. At talaga naman tong batang to.
"Panget ba talaga ako ? Mom !! Ampon lang po ba ako ?!" umakto akong nasasaktan. I hope it works. Nag iyak-iyakan pa nga ako eh. May naramdaman akong humawak sa likod ko. It was .... Alice *Q*
"Honestly, for me you're actually cute while pouting. But I think it suits to you more if you act more manly. Being manly suits to you well anyway." sabi niya sakin and she smiled. Dug...dug... dug.. ano yon?
"Ay nako Ate Alice ! Wag kang mag padala sa acting niyan !" sabi nitong kontrabida kong kapatid. Inirapan ko nga siya at niyakap ko si Alice.
"Waaaaaah ! I love you Alice ! Simula ngayon ikaw na mahal ko at ang kakampi ko laban sa kontrabida kong kapatid." sabi ko kay Alice. Namula ito. Dug...dug...dug...
"Kuya may gusto ka ba kay Ate Alice? Kas-" naputol yung sinasabi ni Sofia nang sumabat si Mommy.
"Ay nako ! Hindi man aminin ni Kuya mo ! Meron talaga !" sabi ni Mommy. Namula naman ako. Wtf Mom.
"Yieeee ~ Si Kuyaaaaaaaaaa ~ Appwove !" sabi nito habang punong puno ang bibig nito ng pagkain. Di ko na alam ang sasabihin ko. Haaaaaaaay
"ako din ! Approve ako !" sabi ni Kuya Michael. Srsly guys please stop !
"Kuya naman eh ! Stop it !" saway ni Alice sa kapatid niya. Nag b-blush din siya. Omygod. Too cute >3<
"Ay nako. Landian ng landian. Mag sikain muna tayo." saway samin ni Mommy. Ang unpredictable lang ni Mommy :3 Haayxzxz
—
Carla's POV
We're here in an abandoned mall and it was full of those flesh eating monsters. Damn them.
"What're we going to do ?" bulong ko kay Ace. Actually sinabi na sa amin yun plan kaso. I'm not listening like DUH ! Ayoko dun sa babaeng nag eexplain baka masabunutan ko lang siya eh. AKO LANG ANG PWEDENG MANG FLIRT KAY ACE ! Tss.
"Tsss. You should try to listen." mataray na sagot ni Ace at tinalikuran ako. Aba't. How dare him ! Tsaka siya lumapit dun sa mga babae. Edi dun nalang ako sa labas :3 Tss.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]
RomancePaano nalang pag mulat ng iyong mga mata. Hindi na tao ang makakasama mo ? Kundi mga patay na muling nabuhay. In short Zombies. "This world is not safe anymore." - Shiro "Don't look back." - Lavi "Be thankful for everything for soon there will be n...