INA’S POV ( Shiro’s Mom )
Ohayou Gozaimasu Minna ~ Watashi wa Ina Yamamoto desu ~ Hohoho ~ What a happy day we have xD I woked up early and now I need to wake Ada. We need to cook !
“Ada! Best ! Wake up !” I said as I wake her.
“hhmmm .. What time is it?” She asked me. I looked at the clocked
“5:01 sis. Wake up!” I said while jumping on the bed.
“Okay okay … “ She said and while sitting down on the bed.
“Im going to take a bath” I told her.
“Yeah me too see ya at kitchen” she told me.
After I take a bath. So refreshing. Sana hindi nalang to nangyari sino ba kasi nag pasiklab ng virus na yun ? Pero ngayon imbis yun ang iniisip ko si Lavi ang iniisip ko ngayon nawalan sya ng Nanay nawala si Erica iniwan pa sila ng tatay nya. Haaaays naman ang bobo kasi ni Rico eh iwanan daw ba ang Mag ina nya -_- kaasar ang sarap hambalusin ng dos por dos eh. Ayy ! nakakagigil. Pababa na ako. Nang maalala ko na mamaya na pala kami aalis sa bahay na ito. Pero wala eh hindi pwedeng hindi kami aalis dito. Nakita ko na si Ada nag hihiwa.
“Ang bilis ah?” Sabi ko.
“Syempre ganun talaga. Para maaga tayo matapos tapos makikita natin sila matulog !!” sabi ni Ada. Oo nga !! <3 Tama sya ! Kaya nag simula na akong mag saing. After 1 hour natapos na din kami.
“Best ~ Let’s go na !” Sabi ni Ada. Excited talaga tong babaitang xD Hindi ako nagkamali sa pag pili ng best friend ! Tara na Gora na kami !! xDD Pumunta kami sa kwarto ni Jake at Claude at yun KABOOM! Nakita naming na mag kayakap yung dalawa. Ang sweet <3
Naka rinig ako ng click. Pagtingin k okay Ada pala yun.
“Hihihi” Tawa ni Ada. This is really my Bestfriend !! :D
“Tara kila Trisha” aya ko. At dahan dahan naming sinara ang pinto. Next is Trisha’s room! Yeeeesh ! I slowly opened the door at nakita naming silang magkatabi at nag yayakapan. OMG !! <3 Ada took a picture of them sleeping. And at last ! it’s Sofia’s room ! Wohohoho !
Ada slowly opened the door and walaah ~ they’re sleeping peacefully like a family. Syempre makakaligtas ba yan kay Ada syempre she took a picture of them sleeping after that I slowly closed the door and run downstairs. Nako ! hindi naming mapigilan ang pag fa-fangirling yung tipo na yung mga OTP mo magkakasama sa kwarto natutulog. Hahahaha ! Heaven *O*
“Ayos ba Best?” tanong saken ni Ada.
“Oo naman yes” sabi ko na may like sign. Tinignan ko yung orasan mag se-seven na pala. I’m sure in any minute magigising na sila.
“Best tago mo muna yan” sabi ko sabay kindat sa kanya.
“Sure ! Tara dun sa Kitchen mag ahin na tayo baka magising na sila” sabi ni Ada. So, Nag ahin naman kami.
3rd PERSON’S POV
Unti – unti na silang nagigising, doon muna tayo sa Claude & Jake pair. Unang nagising si Jake kesa kay Claude.
“Good Morning Sunshine ~ Good morning my love! Good morning Zombies ! Good morning Everyone ~” ang saad ni Jake. Nang bigla syang batuhin ng unan ni Claude.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]
RomansaPaano nalang pag mulat ng iyong mga mata. Hindi na tao ang makakasama mo ? Kundi mga patay na muling nabuhay. In short Zombies. "This world is not safe anymore." - Shiro "Don't look back." - Lavi "Be thankful for everything for soon there will be n...